Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Thông tin lực lượng và đội hình dự kiến trận Italia vs Đức (01h45 ngày 05/6)

Thứ bảy, 05:05' 04/06/2022 - bởi AEGOAL

AEGOAL cập nhật tình hình lực lượng và đội hình dự kiến của trận đấu Italia vs Đức diễn ra lúc 01h45 ngày 05/6 trong khuôn khổ Bảng 3 - League A - UEFA Nations League.

--------

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Italia:
- HLV Roberto Mancini đã phải tung ra sân một đội hình không quen thuộc trong trận đấu với Argentina.
- Một số cái tên vắng mặt ở đợt tập trung này là Ciro Immobile, Federico Chiesa, Domenico Berardi, Marco Verratti và Nicolo Zaniolo.
- Giorgio Chiellini đã nói lời chia tay Azzurri, vì vậy hậu vệ Alessandro Bastoni khả năng sẽ được đưa vào hàng hậu vệ của đội chủ nhà. Trong khi cái tên vừa giành Scudetto gần đây là Sandro Tonali có thể đá cặp với Verratti ở hàng tiền vệ, nếu cầu thủ này bình phục kịp thời.
- Người hùng của Euro 2020, Leonardo Spinazzola đã trở lại thi đấu quốc tế sau khi bị rách gân Achilles vào mùa hè năm ngoái nhưng còn quá sớm để bắt đầu, vì vậy Cristiano Biraghi là ứng cử viên chính cho vị trí hậu vệ trái của Emerson Palmieri .
- Jorginho đã phải vật lộn để lấy lại phong độ thời gian qua. Bên cạnh đó, ngôi sao của Sassuolo, Davide Frattesi cũng đang được hy vọng sẽ được thi đấu.

* Đức:
- HLV Nagelsmann đã bổ sung một số tài năng ở thế hệ tiếp theo của họ trong suốt năm qua, và nhiều người đã đảm bảo vị trí thường xuyên trong đội hình.
- Hậu vệ đang khoác áo Dortmund - Nico Schlotterbeck và tiền vệ Jamal Musiala của Bayern Munich có khả năng đá chính. Trong khi Karim Adeyemi đạnh tranh với Timo Werner ở tuyến trên.
- Những cái tên giàu kinh nghiệm là Marc-Andre ter Stegen và Julian Draxler đều không tham gia, thế nhưng vẫn còn Thomas Muller sẵn sàng ra sân để đá cặp với Serge Gnabry và Leroy Sane trên hàng công. Kai Havertz của Chelsea cũng sẵn sàng góp mặt ở một số thời điểm.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

  • Italia (4-3-3): Donnarumma - Di Lorenzo, Bonucci, Bastoni, Biraghi - Barella, Verratti, Tonali - Bernardeschi, Belotti, Insigne
  • Đức (4-2-3-1): Neuer - Kehrer, Rudiger, Schlotterbeck, Raum - Kimmich, Musiala - Gnabry, Muller, Sane - Werner

********

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Thông tin lực lượng và đội hình dự kiến trận Italia vs Đức (01h45 ngày 05/6) trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan