Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Thông tin cần biết trước trận Chung kết C1 Man City vs Inter Milan (02h00 ngày 11/6)

Thứ bảy, 05:05' 10/06/2023 - bởi AEGOAL

AEGOAL cập nhật tình hình lực lượng, đội hình dự kiến cũng như thông tin bên lề của trận Chung kết C1 Man City vs Inter Milan diễn ra lúc 02h00 ngày 11/6.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
* Man City:

- Kyle Walker gặp đôi chút vấn đề với lưng nhưng khả năng góp mặt của hậu vệ người Anh vẫn được đánh giá cao.
- Khả năng cao đội hình đã góp mặt ở trận Chung kết Cúp FA cách đây 1 tuần sẽ góp mặt, ngoại trừ vị trí thủ môn khi mà Stefan Ortega sẽ trao lại găng tay cho Ederson.
- Nếu không có hợp đồng mới nào được tái ký, trận đấu tới đây rất có thể là trận đấu tạm biệt Man City của Gundogan.
- Erling Haaland nâng số bàn thắng Champions League 2022-23 vượt qua con số 12 nếu ghi bàn ở trận tới, điều sẽ giúp vượt qua kỷ lục của Ruud van Nistelrooy về số bàn thắng nhiều nhất trong một mùa Champions League của một đội bóng Anh.
- Tiền đạo người Na Uy cũng chưa từng trải qua 3 trận liên tiếp không ghi bàn ở giải đấu hàng đầu châu Âu.

* Inter Milan:
- Henrikh Mkhitaryan dính chấn thương đùi trong trận bán kết lượt về trước AC Milan, nhưng tiền vệ người Armenia đang nỗ lực để kịp bình phục cho trận chung kết.
- Điều tương tự cũng xảy ra với cầu thủ tấn công người Argentina - Joaquin Correa , người đã dính chấn thương bắp chân trong trận Chung kết Cúp QG Italia với Fiorentina.
- Martinez và Dzeko là cặp tiền đạo đã được HLV Simone Inzaghi lựa chọn cho các trận đấu căng thẳng.
- Mkhitaryan có thể buộc Marcelo Brozovic bị loại khỏi đội hình nếu chứng minh được thể lực.
- Hậu vệ trái Federico Dimarco thậm chí còn không có mặt trong đội hình gặp Torino trong ngày thi đấu cuối cùng ở Serie A do mỏi cơ, nhưng cầu thủ người Ý dự kiến ​​sẽ ra sân ngay từ đầu và cuộc đọ sức của với Walker ở cánh hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.
- Trong trận đấu có thể là cuối cùng trong màu áo Nerazzurri, bộ đôi trung vệ Milan Skriniar và Stefan de Vrij - những thành viên không thể thiếu trong đội giành Scudetto 2020-21 sẽ bắt đầu từ băng ghế dự bị.
- Alessandro Bastoni, Matteo Darmian và Francesco Acerbi sẽ đảm bảo cho khung thành của Andre Onana với mục tiêu giữ sạch lưới thêm một trận nữa để vượt qua kỷ lục chín trận trước đó của Edouard Mendy từ năm 2020-21.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

  • Man City (3-2-4-1): Ederson - Walker, Dias, Akanji - Stones, Rodri - Silva, Gundogan, De Bruyne, Grealish - Haaland
  • Inter Milan (3-5-2): Onana - Darmian, Acerbi, Bastoni - Dumfries, Barella, Mkhitaryan, Calhanoglu, Dimarco - Martinez, Dzeko

THÔNG TIN BÊN LỀ
* Trận đấu tới đây sẽ là cuộc so tài ở 1 giải đấu chính thức đầu tiên của 2 đội, trước đó họ chỉ có 2 lần gặp nhau ở các trận giao hữu.
* Lần gặp nhau đầu tiên của 2 đội diễn ra vài tháng sau chiến thắng trong trận chung kết Champions League 2010 của Inter Milan và đại diện của Italia đã đánh bại Man City ba bàn không gỡ ở Pirelli Cup.
* Lần đụng độ thứ 2 diễn ra 1 năm sau đó, The Citizens đã trả lại món nợ từ trận thua đó bằng chiến thắng 4-0 trong trận giao hữu ở Dublin. 
* Thành tích đối đầu của Man City với các đội bóng Ý ở Cúp châu Âu là thắng 6, hòa 6 và thua 4 sau 16 trận; còn Inter Milan đã thua 14, hòa 4 và thắng 16 sau 34 lần đụng độ các đội bóng Anh.
* Trận Chung kết tới đây sẽ diễn ra trên sân Ataturk Olympic, Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.
* Man City đang đứng trước cơ hội ăn ba lần đầu tiên trong lịch sử khi trước đó đã lên ngôi ở giải Ngoại hạng Anh và Cúp FA Anh mùa này.
* Mùa giải vừa rồi, Inter Milan cũng đã kịp giành cho mình chức vô địch ở Cúp QG Italia.
* Ở Bán kết, Man City đã đánh bại ĐKVĐ Real Madrid với tổng tỷ số 5-1, trong khi Inter Milan vượt qua đội bóng cùng thành phố là AC Milan với tỷ số 3-0.
* Nếu vô địch, Man City sẽ là đội bóng thứ 4 của Anh nâng cao chiếc cúp Champions League theo thể thức hiện tại của giải đấu.
* Nếu vô địch, Man City sẽ là san bằng thành tích ăn ba của đối thủ cùng thành phố - Man Utd ở mùa 1998/99.
* Ở hạng đấu danh giá nhất cấp CLB châu Âu, Man City mới 1 lần vào tới Chung kết ở mùa 2020/21, trái lại Inter Milan đã 5 lần vào chung kết và 3 lần lên ngôi.
* Trước khi bước vào trận Chung kết sắp tới, Inter Milan đang duy trì được phong độ tốt hơn với 11 chiến thắng sau 12 trận, còn Man City chỉ thắng 9/14 trận.
* Cho đến hiện tại, Man City vẫn bất bại ở Champions League mùa này, trong đó có 7 chiến thắng sau 12 trận.
* Ederson, Kyle Walker, John Stones, Ruben Dias, Bernardo Silva, Elkay Gundogan, Phil Foden, Kevin De Bruyne và Riyad Mahrez đều đá chính trong thất bại của Man City trước Chelsea trong trận chung kết Champions League tại Estadio do Dragao ở Porto hai năm trước.
* Đây là trận thứ năm trong số sáu trận chung kết Champions League gần nhất có sự tham gia của đại diện Premier League.
* Chiến thắng sẽ đưa Inter Milan giành 4 cúp Châu Âu, ngang bằng với Ajax và chỉ sau Real Madrid (14); AC Milan (7); Bayern, Liverpool (6) và Barcelona (5). 
* Các CLB Anh có 14 lần vô địch cúp châu Âu sau 25 lần tham dự trận chung kết; trong kỷ nguyên UEFA Champions League, đó là sáu trận thắng và chín trận thua.
* Các CLB Ý đã vô địch 12 trận chung kết cúp châu Âu, thua 16; trong kỷ nguyên UEFA Champions League, thành tích của họ là 5 trận thắng và 8 trận thua.
* Inter Milan là đội Ý cuối cùng vô địch UEFA Champions League ở mùa 2009/10; từ đó chỉ có một CLB tại Serie A góp mặt trong trận chung kết là Juventus nhưng đều thua vào các năm 2015 và 2017.

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Thông tin cần biết trước trận Chung kết C1 Man City vs Inter Milan (02h00 ngày 11/6) trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan