Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Những điều cần biết trước trận Dortmund vs Bayern Munich (00h30 ngày 5/12)

Thứ bảy, 05:07' 04/12/2021 - bởi AEGOAL

AEGOAL cập nhật tình hình lực lượng, đội hình dự kiến cũng như thông tin bên lề của trận đấu  giữa Dortmund vs Bayern Munich diễn ra lúc  00h30 ngày 05/12 trong khuôn giải VĐQG Đức

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

+Dortmund lép về ở thành tích đối đầu khi chỉ thắng 16, hoà 13 và thua 28 lần sau tổng cộng 57 cuộc đối đầu gần nhất trên mọi đấu trường.
+Đội chủ nhà có thành tích tốt hơn trên sàn giao dịch châu Á khi thắng kèo 28 lần, hoà 2 và thua 24 trận sau 54 trận đấu gần nhất được công khai trên sàn giao dịch
+Trong 57 cuộc đối đầu gần nhất thì có 34 trận kết thúc với ít nhất 3 bàn thằng còn lại 23 trận đấu chỉ có từ 2 bàn thắng trở xuống.
+Nếu chỉ tình những cuộc đối đầu diễn ra trên sân nhà của Dortmund thì họ nhỉnh hơn đối thủ đôi chút với 12 trận thắng 8 trận hoà và 10 trận thua sau tổng cộng 30 lần tiếp đón Bayern Munich gần nhất. 
+Ở thành tích trên sàn giao dịch Dortmund vượt trội khi được thi đấu trên sân nhà với 18 trận thắng kèo, 1 trận hoà và 10 trận thua sau 29 lần gần nhất.


THÔNG TIN BÊN LỀ

+Trung bình cứ 56 phút thi đấu Haaland ghi 1 bàn thắng. Cầu thủ Na Uy cũng đã ghi bàn ở cả 5 lần ra sân thi đấu gần nhất.
+Marco Reus ghi bàn hoặc kiến tạo 12 lần tại Bundesliga mùa này. Anh cũng đã tham gia vào các tình huống ghi bàn ở 8/9 lần ra sân gần nhất. 
+Lần gần nhất Marco Reus ghi bàn vào lưới Bayer Munich là trận đấu tại vòng 11 mùa giải 2018/2019. Kể từ đó Bundesliga đã giành 5 thắng lợi liên tiếp khi đối đầu với Dortmund tại Bundesliga.
+Nagelsmann chỉ thắng 2 trong số 13 lần đối đầu với Dortmund trên cương vị HLV, hoà 4 và thua 7

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

*Dortmund:

+Haaland đã gần bình phục sau chấn thương và có nhiều cơ hội có tên trong đội hình xuất trận này.
+Malen có thể phải đã lùi hơn để nhường chỗ cho Haaland, điều này đồng nghĩa với việc Marius Wolf sẽ phải ngồi dự bị
+Raphael Guerreiro cũng có thể trở lại vị trí hậu vệ trái, trong khi khả năng ra sân của Jude Bellingham vẫn đang được bỏ ngỏ.
+Giovanni Reyna tiếp tục phải ngồi ngoài mặc dù đã trở lại luyện tập cùng đồng đội.

*Bayern Munich:

+Joshua Kimmich, Marcel Sabitzer tiếp tục phải ngồi trên băng ghế dự bị trận này. Eric Choupo-Moting và Bouna Sarr cũng không có nhiều cơ hội xuất phát.
+Trong khi Sven Ulreich và Tanguy Nianzou cũng đang bị nghi ngờ về khả năng ra sân trận này.
+Robert Lewandowski sẽ duy trì vị trí cao nhất trên hàng công với sự hỗ trợ của Kingsley Coman , Thomas Muller và Sane.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Dortmund: Kobel; Meunier, Akanji, Hummels, Guerreiro; Can, Witsel, Brandt; Reus, Malen; Haaland
Bayern Munich: Neuer; Pavard, Upamecano, Hernandez, Davies; Tolisso, Goretzka; Coman, Muller, Sane; Lewandowski

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Những điều cần biết trước trận Dortmund vs Bayern Munich (00h30 ngày 5/12) trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan