Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Ngoại hạng Anh 2023/2024 bao giờ khởi tranh, tỷ lệ vòng 1 như thế nào?

Thứ năm, 05:05' 10/08/2023 - bởi AEGOAL

Cùng AEGoal điểm qua thông tin về giải Ngoại hạng Anh mùa 2023/2024, cùng với đó là lịch thi đấu va tỷ lệ của các cặp đấu ở vòng mở màn.

Sau hơn 2 tháng tạm nghỉ, vào tuần thứ 2 của tháng Tám này, giải Ngoại hạng Anh mùa 2023/2024 sẽ chính thức khởi tranh. Kết thúc mùa 2022/2023, 3 cái tên đã phải nói lời chia tay giải đấu để xuống chơi ở giải Hạng Nhất Anh, đó là Leicester City, Leeds Utd và Southampton. Còn ở mùa giải tới đây, 3 tân ninh sẽ là Burnley, Sheffield Utd và Luton Town.


Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh

Ở vòng đấu mở màn sẽ chính thức diễn ra vào đêm thứ Sáu (11/8), và cái tên sẽ ra quân là đội đương kim vô địch Man City với chuyến làm khách đến sân của tân binh Burnley. Với năng lực hoàn toàn vượt trội, lại thêm hưng phấn sau 1 mùa giải ấn tượng với cú ăn 3 lịch sử, đội bóng áo xanh thành Manchester được dự báo sẽ không khó để hướng đến 1 khởi đầu thuận lợi.

Trong ngày thi đấu thứ Bảy (12/8), sẽ có 6 cặp đấu diễn ra, ở trận đấu sớm nhất, một cái tên đáng chú ý khác là Arsenal sẽ có cuộc tiếp đón Nottingham Forest trên sân nhà Emirates. Là một trong những cái tên bạo chi trên thị trường chuyển nhượng hè vừa rồi, lại giành Siêu cúp Anh mới đây, người hâm mộ rõ ràng đang rất trông đợi vào màn trình diễn của Pháo thủ.

Ở một cặp đấu khác, chú ngựa ô của mùa giải 2023/24 là Brighton cũng sẽ thi đấu ở loạt trận thứ Bảy này và đối thủ của họ sẽ là Luton Town. Sau 1 mùa giải thành công với tấm vé dự cúp châu Âu (Europa League) lần đầu tiên trong lịch sử, niềm tin dành cho thầy trò HLV De Zerbi là rất lớn, và trước đối thủ tân binh, họ cũng được trông đợi cho 1 chiến thắng.

Trận đấu muộn nhất ngày thứ 7 sẽ là cuộc đọ sức giữa 2 gã nhà giàu mới nổi là Newcastle và Aston Villa, với lợi thế sân nhà cùng đội hình tiếp tục có nhiều sự bổ sung chất lượng hè này, Newcastle vẫn được đánh giá cao hơn và khả năng 3 điểm cũng khó thoát khỏi tay của đội chủ sân St James' Park.


Tỷ lệ vòng 1 Ngoại hạng Anh

Bước sang ngày thi đấu Chủ nhật (13/8), người hâm mộ sẽ được chứng kiến cặp đấu tâm điểm của vòng mở màn khi 2 đội bóng lớn là Chelsea và Liverpool chạm trán với nhau. Sau 1 mùa giải biến động, lại thêm những thay đổi lớn về nhân sự hè này, vị thế của The Blues đã suy giảm nghiêm trọng, vì thế đội chủ sân Stamford Bridge đang lép vế so với The Kop ở trận đại chiến này.

Bên cạnh trận cầu tâm điểm tại phía Tây London, một cái tên đáng chú ý khác là Tottenham sẽ có chuyến làm khách đến sân của Brenford. Sau 1 mùa giải thất bại, tình hình có vẻ như vẫn chưa có sự cải thiện với Spurs khi hè này họ đưa về những cái tên không quá nổi bật. Và trước 1 Brenford vừa có 1 mùa giải ấn tượng, sẽ không dễ để Gà trống hướng đến chiến thắng.

Trận đấu muộn nhất vòng mở màn sẽ là cuộc đọ sức giữa Man Utd vs Wolves. Vẫn luôn chiếm sự chú ý lớn từ người hâm mộ, mùa này Quỷ đỏ đang được kỳ vọng sẽ hoàn thiện hơn dưới thời HLV Erik Ten Hag, và với những sự bổ sung cần thiết trước mùa giải, khởi đầu thuận lợi trước 1 Wolves dưới cơ là điều mà họ hoàn toàn có thể hướng tới.

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Ngoại hạng Anh 2023/2024 bao giờ khởi tranh, tỷ lệ vòng 1 như thế nào? trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan