Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Lịch thi đấu và tỷ lệ vòng 29 Ngoại hạng Anh

Thứ năm, 05:14' 30/03/2023 - bởi AEGOAL

Cùng AEGoal điểm qua lịch thi đấu và tỷ lệ ở vòng 29 của giải Ngoại hạng Anh mùa 2022/2023 diễn ra cuối tuần này.

Sau 2 tuần tạm nghỉ nhường chỗ cho đợt tập trung ĐTQG, vào cuối tuần này, giải Ngoại hạng Anh sẽ tiếp tục diễn ra với vòng đấu thứ 29. Dưới đây là lịch thi đấu và tỷ lệ chi tiết:

Tâm điểm ở vòng đấu này chính là cuộc đọ sức giữa Man City vs Liverpool. Tính đến trước quãng nghỉ vừa rồi, Man City đã chơi 27 trận và đang đứng thứ 2 trên BXH với 61 điểm, kém 8 điểm so với ngôi đầu của Arsenal nhưng vẫn còn 1 trận chưa đá, trong khi Liverpool đứng thứ 6 với 42 điểm sau 26 trận, kém 6 điểm so với đội đứng thứ 4 nhưng đá ít hơn 2 trận.

Xét về mục tiêu, dĩ nhiên cả 2 đều đang rất quyết tâm hướng tới kết quả tốt nhất cho mình, với Man City là chiến thắng để duy trì thế bám đuổi trong cuộc đua vô địch, còn Liverpool lúc này chỉ còn 1 mục tiêu duy nhất là suất dự Champions League mùa sau nên lại càng cần chiến thắng hơn. 

Tuy vậy thì với những gì mà cả 2 đã thể hiện trong quãng thời gian vừa rồi, không khó để thấy Man City vẫn là cái tên được đánh giá cao hơn nhiều. Cụ thể từ đầu tháng 2, dù phải chia sức cho nhiều mặt trận nhưng The Citizens vẫn đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ khi đi tiếp tại Cúp FA và Champions League, còn ở giải Ngoại hạng cũng thắng 5 và hòa 1 ở 6 vòng gần đây.

Trái lại Liverpool vừa trải qua giai đoạn thi đấu gây thất vọng, bên cạnh việc bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng 1/8 với kết quả thất bại sau cả 2 lượt trận trước Real Madrid thì ở vòng đấu gần nhất của giải Ngoại hạng Anh, họ cũng để thua trước đội bóng đang đứng áp chót trên BXH là Bournemouth.

Đáng chú ý khi đa số kết quả tệ hại của Liverpool đã diễn ra trên sân khách trong khi tới đây phải hành quân đến Etihad nên lại càng đáng ngại. Còn Man City với chuỗi 8 trận toàn thắng liên tiếp trên mọi mặt trận thời gian qua tại mái ấm của mình, rõ ràng là càng có lý do để tin tưởng cho đội bóng thành Manchester. 

Trên sàn giao dịch châu Á, nhà cái cũng có đánh giá tương tự khi xếp Man City chấp tới 1 hòa, mức cao nhất kể từ trận lượt về Tứ kết Champions League 2017/18. Điều này cho thấy đánh giá vượt trội với đội chủ sân Etihad, vì thế nên họ đang được xem là cái tên rất đáng trông đợi ở cuộc đọ sức tới đây.

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Lịch thi đấu và tỷ lệ vòng 29 Ngoại hạng Anh trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan