Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Lịch thi đấu và tỷ lệ vòng 1 giải VĐQG Tây Ban Nha - La Liga 2023/2024

Thứ năm, 05:30' 10/08/2023 - bởi AEGOAL

Cùng AEGOAL điểm qua lịch thi đấu, cập nhật tỷ lệ châu Á và một số trận đấu đáng chú ý vòng 1 giải VĐQG Tây Ban Nha - La Liga (2023-2024)

Almeria vs Vallecano

Trận đấu mở màn của mùa giải là cuộc đối đầu giữa đội chủ nhà Almeria và Vallecano, trận đấu được diễn đêm ngày thứ 6 rạng sáng ngày thứ 7 theo giờ Việt Nam. Hiện tại đội chủ nhà được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ đôi chút với mức tỷ lệ 0:0 và điểm ăn ít, điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu bởi Almeria mùa giải trước đã rất khó khăn trong cuộc chiến trụ hạng và chỉ cách nhóm xuống hạng đúng 1 điểm

Sevilla vs Valencia

Trận đấu tiếp theo của đêm ngày thứ 6 là cuộc đối đầu giữa đội chủ nhà Sevilla và Valencia với mức chấp 1/2 của đội chủ nhà trên sàn châu Á. Mặc dù Sevilla không thể hiện được nhiều ở loạt trận giao hữu trước mùa giải trong khi Valencia có một số kết quả đáng ghi nhận nhưng đội chủ nhà vẫn có mức chấp cao hơn trận đấu tương tự của mùa giải trước. Điều này này cho thấy giới chuyên môn đang nghi ngờ khả năng của Valencia trận này.

Bilbao vs Real Madrid

Vòng đầu tiên Real Madrid không có trận đấu dễ dàng khi phải tới làm khách của Bilbao. Mức chấp 1/4 của đội khách cũng là mức chấp thường thấy trong lịch sử đối đầu của hai đội. Mặc dù Bilbao luôn được đánh giá cao trên sân nhà nhưng Real Madrid vẫn thường có kết quả tốt khi tới làm khách, họ thắng tới 4/5 trận đấu gần nhất. Điều này cho thấy cơ hội giành chiến thắng ở trận đấu mở vẫn là rất lớn với Kền kền trắng.

Tỷ lệ châu Á vòng 1 VĐQG Tây Ban Nha - La Liga

Getafe vs Barcelona

Vòng đấu này Barcelona cũng phải thi đấu trên sân khách khi đối đầu với Getafe. Trận đấu được diễn ra vào đêm ngày chủ nhật rạng sáng thứ 2 theo giờ Việt Nam. Hiện tại Barcelona có mức chấp 1 hoà trên sàn giao dịch châu Á, đây là mức chấp cao hơn cả 4 lần Barcelona làm khách của Getafe gần nhất. Điều này cho thấy Barcelona đang được nhà cái đánh giá rất cao, nhưng có một điểm đáng chú ý là 3 trận làm khách của Getafe gần nhất Barca đều không thắng. Thậm chí họ còn không ghi được bàn thắng nào ở cả 3 trận đấu đó, nhưng với tình hình lực lượng và phong độ hiện tại Barcelona có nhiều cơ hội để cải thiện thành tích đối đầu với Getafe trận này.

Atletico Madrid vs Granada

Không giống như Real Madrid hay Barcelona, Atletico Madrid có lợi thế sân nhà ở vòng đấu mở màn. Họ còn có một trận đấu khá thuận lợi khi chỉ phải đối đầu với Granada đội bóng tân binh của mùa giải này. Với đẳng cấp vượt trội đội chủ nhà đang có tỷ lệ chấp 1 1/2 trên sàn châu Á. Đây cũng là mức chấp của Atletico Madrid ở cuộc đối đầu tương tự gần nhất nhưng họ đã gây thất vọng trận đấu đó khi bị đối thủ cầm chân với tỷ số 0-0. Nhưng đó là trận đấu duy nhất Atletico Madrid không thắng trong 8 lần tiếp đón đối thủ gần nhất. Rõ ràng với thành tích này thì cơ hội tạo nên bất ngờ của đội khách là không nhiều.

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Lịch thi đấu và tỷ lệ vòng 1 giải VĐQG Tây Ban Nha - La Liga 2023/2024 trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan