Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Biến động thị trường ngày 27/02: Căng thẳng ở Stamford Bridge

Thứ tư, 02:24' 27/02/2019 - bởi AEGOAL

Tổng hợp từ các nguồn dữ liệu cá cược uy tín hàng đầu trên thế giới, bài viết Biến động thị trường hàng ngày của AEGoal.net hy vọng sẽ mang lại cho độc giả những thông tin hữu ích về sự thay đổi tỷ lệ các trận cầu đinh trong ngày hôm nay, 27/02.

Ngày giữa tuần nhưng có rất nhiều trận cầu đáng chú ý đến từ giải Ngoại hạng Anh và cả trận Siêu kinh điển lượt về Cúp Nhà vua TBN. Cặp đấu thu hút được nhiều sự quan tâm nhất là trận derby London giữa Chelsea vs Tottenham. Khởi đầu với mức chấp 1/4 cùng điểm ăn 0.91, có thời điểm tỷ lệ chính về mốc 0:0 nhưng đến 16h00 chiều nay, Chelsea lại chấp 1/4 với lợi nhuận tương đối cân bằng cho 2 cửa. Trong bối cảnh nội bộ lục đục, tinh thần sa sút sau khi thua Man City ở chung kết League Cup mà Chelsea vẫn giữ được vị thế cửa trên là tín hiệu đáng mừng.

Biến động tỷ lệ trận Chelsea vs Tottenham

Cũng tại Premier League, Man City trở về sân nhà Etihad để đón tiếp West Ham. Diễn biến trên sàn châu Á của trận cầu này cũng gần tương tự như cuộc chiến giữa Chelsea vs Tottenham, nghĩa là Man City ban đầu chấp 2 1/4 sau giảm còn 2 hòa và đến cuối giờ chiều nay (16h00) lại khôi phục mức handicap như ban đầu. Điểm ăn cho cửa trên của The Citizens ở mức chấp 2 1/4 vào lúc 16h00 là 0.91. Nhìn chung đây là tỷ lệ khó đoán và NHM nên chờ đợi sau khi đôi bên công bố đội hình để có lựa chọn khả dĩ nhất.

Ở diễn biến khác, Liverpool dù đang đứng đầu bảng nhưng chịu sức ép không nhỏ sau những kết quả không thực sự khả quan thời gian qua. Tiếp Watford - đối thủ đang xếp thứ 7 trên sân nhà Anfield, thị trường châu Á chứng kiến đà giảm giá của Liverpool. Ban đầu The Kop chấp tới 2 hòa cùng điểm ăn thấp (0.89) nhưng đến 16h00 chiều nay, tỷ lệ chính chỉ còn ở mức chủ chấp 1 1/2 với lợi nhuận cho cửa Liverpool là 0.84. Dịch chuyển về tỷ lệ như vậy là tín hiệu thiếu tích cực với Lữ đoàn đỏ.

Một ông lớn khác của xứ sương mù cũng mất giá trầm trọng trên sàn giao dịch châu Á là MU. Quỷ đỏ tới làm khách tại Selhurst Park với quyết tâm giành trọn 3 điểm để tiếp tục cạnh tranh vị trí thứ 4 với Arsenal và Chelsea. Tuy nhiên, so với thời điểm mở kèo thì tỷ lệ chấp hòa với điểm ăn 0.91 của MU đã giảm xuống còn 1/4 với lợi nhuận cho cửa trên ở mức 0.98 vào lúc 16h00 chiều nay. Biến động về tỷ lệ như vậy là thiếu khả quan với Quỷ đỏ, nhất là trong bối cảnh họ toàn thắng 7 trận sân khách mới đây và thắng 4/5 lần ghé thăm Selhurst Park gần nhất.

Chuyển sang xứ bò tót, trận cầu Siêu kinh điển tại bán kết lượt về Copa del Rey cũng thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ giới đầu tư. Dù lượt đi đã bị đối thủ cầm chân 1-1 ngay tại Nou Camp nhưng Barca vẫn tăng giá trong lần tái đấu này. Kèo 0:0 ban đầu được thay thế bằng tỷ lệ Barca chấp 1/4 với điểm bỏ (-0.94) lúc 16h00. Đây là dịch chuyển khả quan với gã khổng lồ xứ Catalan nhưng nó hoàn toàn hợp lý bởi Real đang bất ổn về con người vào thời điểm hiện tại.

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Biến động thị trường ngày 27/02: Căng thẳng ở Stamford Bridge trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan