Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Biến động thị trường ngày 16/04: MU gặp khó, Juventus giữ giá

Thứ ba, 02:20' 16/04/2019 - bởi AEGOAL

Tổng hợp từ các nguồn dữ liệu cá cược uy tín trên thế giới, bài viết Biến động thị trường hàng ngày của AEGoal.net hy vọng sẽ mang lại cho độc giả những thông tin hữu ích về sự thay đổi tỷ lệ các trận cầu đinh trong ngày hôm nay, 16/04.

Hôm nay, UEFA Champions League sẽ trở lại với 2 trận cầu đáng chú ý. Barcelona trở lại thánh địa Camp Nou để đụng độ với MU - đối thủ mà họ đã đánh bại với tỷ số tối thiểu ở Old Trafford cách đây 1 tuần. Tuy đang gặp bất lợi nhưng MU lại mất giá trên thị trường châu Á. Kèo ban đầu Barca chấp 1 1/4 với điểm ăn 0.99 cho cửa trên đã được gia tăng lên mức 1 1/2 và vào lúc 16h00, lợi nhuận cho cửa chủ nhà ở mức -0.92. Dịch chuyển về tỷ lệ như vậy là tín hiệu vô cùng bi quan với Quỷ đỏ, nhưng không thể phủ nhận một điều Barca dường như vẫn ở đẳng cấp khác biệt so với đại diện của Premier League.

Biến động tỷ lệ trận Barcelona vs MU

Ở cặp đấu còn lại của Champions League đêm nay, Juventus được chơi trên sân nhà để gặp lại Ajax, đối thủ mà họ phải rất vất vả mới kiếm được trận hòa 1-1 tại Amsterdam cách đây 1 tuần. Kèo châu Á trận này không có biến động đáng kể khi Bianconeri vẫn chấp 3/4 và điểm ăn cũng không dịch chuyển nhiều. Lúc 16h15 chiều nay, lợi nhuận cho 2 cửa tương đối cân bằng (đặt cửa Juve ăn 0.96). Về cơ bản đây không phải là mức tỷ lệ khả quan với Lão bà, nhưng nó hoàn toàn hợp lý bởi Ajax cho thấy họ không phải là đối thủ "hạng xoàng".

Đêm nay, Ngoại hạng Anh có trận đá bù vòng 31 giữa Brighton vs Cardiff. 2 đội đứng sát nhau trên BXH và đang nỗ lực để tránh xa nhóm cầm đèn đỏ. Sàn châu Á chứng kiến đà giảm giá của Brighton, dù rằng họ có lợi thế được chơi trên sân nhà. Tỷ lệ chính vẫn ở mức Brighton chấp hòa nhưng nếu như điểm ăn ban đầu của họ chỉ là 0.84 thì đến 16h15 chiều nay đã lên mức -0.98. Dịch chuyển về giá như vậy là tín hiệu thiếu tích cực với Brighton.

Hạng 2 Thụy Điển hôm nay có màn so tài cũng thu hút được không ít sự quan tâm từ giới đầu tư. Osters trên sân nhà đụng độ với Degerfors - đối thủ toàn thắng 2 vòng đầu tiên. Thị trường châu Á không có nhiều biến động ở trận này khi Osters vẫn chấp hòa với điểm ăn thấp hơn (0.87 lúc 16h15). Về cơ bản trước đối thủ đang thăng hoa mà Osters duy trì được mức chấp như vậy là tín hiệu tích cực với họ.

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Biến động thị trường ngày 16/04: MU gặp khó, Juventus giữ giá trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan