Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Betfair đánh giá về khả năng cán đích trong top 4 Ngoại hạng Anh 

Thứ năm, 05:15' 30/03/2023 - bởi AEGOAL

Cùng Aegoal điểm qua những đánh giá và dự đoán của nhà cái Betfair về khả năng cán đích của một số cái tên trong top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

Kết thúc đợt tập trung ĐTQG cuối tháng 3, giải Ngoại hạng Anh sẽ tiếp tục vào cuối tuần này. Hiện tại, khoảng cách về điểm số giữa đội đứng thứ 4 với đội đứng thứ 8 chỉ là 7 điểm trong khi mùa giải mới chỉ bước qua vòng 28 và một số đội còn chưa thi đấu đầy đủ số trận, vì thế cuộc chiến giành vé dự Cúp C1 được dự báo sẽ hết sức căng thẳng.

Betfair đánh giá về khả năng cán đích trong top 4 Ngoại hạng Anh 

Dưới đây là những đánh giá về khả năng cán đích trong tốp 4 của một số cái tên nổi bật:

* Man Utd
Sau thất bại 0-7 trước Liverpool, đã có những lo ngại về khả năng cạnh tranh của thầy trò HLV Erik ten Hag, tuy vậy thì từ đó, mọi chuyện lại diễn ra ổn định khi họ liên tiếp giành những kết quả thuận lợi trên tất cả các mặt trận, riêng tại giải Ngoại hạng Anh lúc này cũng đang có mặt ở vị trí thứ 3 với 50 điểm sau 26 trận.

Với việc Casemiro sẽ sớm trở lại và Christian Eriksen cũng dự kiến ​​sẽ trở lại trước khi mùa giải kết thúc, niềm tin là dành cho Quỷ đỏ. Đáng nói hơn khi so với các đối thủ cạnh tranh khác, Man Utd không có mối lo ngại quá lớn về mặt tinh thần và định hướng khi mọi thứ vẫn đang diễn ra đầy ổn định. 

* Newcastle Utd
Giai đoạn từ đầu tháng 2, Newcastle Utd đã thi đấu thụt lùi và dần tụt lại trong cuộc đua vào tốp 4. Tuy nhiên thì tình hình đã được cải thiện khi cả 2 vòng gần đây, thầy trò HLV Eddie Howe đã tìm lại niềm vui chiến thắng, qua đó vươn lên vị trí thứ 5 với 47 điểm sau 26 trận, chỉ kém 2 điểm so với đội đứng thứ 4 và lại còn 2 trận chưa đá.

Chính vì đặc điểm ấy mà niềm tin đang dần trở lại với Chích chòe, chưa kể về nhân sự, 2 cái tên Alexander Isak và Allan Saint-Maximin cũng đã có thể thi đấu. Cùng với nhau, hai cầu thủ tấn công này đã mang đến sức mạnh cho Newcastle vào đúng thời điểm để giúp họ vượt lên trong cuộc đua vào tốp 4.

* Liverpool
Với thất bại tại Champions League, mục tiêu của Liverpool lúc này chỉ còn là cuộc đua vào tốp 4 Premier League. Lúc này, HLV Jurgen Klopp đang có đội hình được đánh giá cao so với các đối thủ cạnh tranh ở nhóm này. Niềm tin ấy càng được củng cố khi chứng kiến sự gắn kết giữa 3 cái tên trên hàng công là Mohamed Salah, Cody Gakpo và Darwin Nunez càng khăng khít hơn.

Chưa kể cái tên đang tạo được rất nhiều niềm tin lúc này là Bajcetic cũng ghi dấu ấn khi khả năng phòng thủ của cầu thủ này ở giữa sân đã tạo ra sự chắc chắn cho HLV Jurgen Klopp. Khó khăn lớn nhất của Liverpool có lẽ là việc họ sẽ phải liên tiếp đối mặt những đối thủ khó chịu tới đây, đó mà Man City, Chelsea và nhất là Arsenal. 

* Tottenham
Sau khi HLV Antonio Conte ra đi, HLV Cristian Stellini đã được chọn tiếp tục làm HLV tạm quyền trong phần còn lại mùa giải của Tottenham. Điều này là do vị HLV trên đã có 3 trận dẫn dắt Spurs đi đến chiến thắng thời điểm mà HLV Antonio Conte không thể đảm nhiệm vai trò dẫn dắt do bị bệnh.

Tuy vậy thì tình hình cũng đang trở nên hết sức báo động cho Tottenham ở giai đoạn này sau những thay đối ấy, nhất là khi biết rằng vị trí thứ 4 của họ đang bị lung lay dữ dội khi khoảng cách điểm thì hạn chế còn bản thân cũng không đảm bảo 100% năng lực. 

* Brighton
Sự kiện Tottenham thay đổi vị trí huấn luyện viên trưởng, còn Liverpool lại vẫn chưa cho thấy dấu hiệu ổn định đang khiến cơ hội được trao về tay Brighton, đội bóng đang đứng thứ 7 với 42 điểm nhưng mới chỉ đá 25 trận, bằng Liverpool nhưng đá kém 1 trận, còn với Spurs thì kém 7 điểm nhưng còn 3 trận chưa đá.

Mặc dù vậy thì không hẳn mọi thứ đã hoàn toàn ủng hộ cho thầy trò HLV De Zerbi, nguyên nhân cho màn trình diễn xuất sắc như vừa rồi đến từ phong độ ấn tượng của Kaoru Mitoma và Solly March, điều đó dẫn đến 1 thực tế là trong trường hợp 2 cái tên trên sa sút phong độ, nguy cơ thành tích của Brighton sẽ ảnh hưởng.

Tuy nhiên thì trước mắt đây vẫn là cái tên đáng xem và hứa hẹn đem lại nhiều tín hiệu tích cực cho giai đoạn sắp tới.

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Betfair đánh giá về khả năng cán đích trong top 4 Ngoại hạng Anh  trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan