Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Torino vs Sassuolo, 17h30 ngày 12/5: VĐQG Italia

Chủ nhật, 00:40' 12/05/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Torino vs Sassuolo diễn ra lúc 17h30 ngày 12/5 trong khuôn khổ Vòng 36 - VĐQG Italia.

(Nhận định bóng đá) – Mặc dù vẫn chưa thể san lấp khoảng cách với tốp 6, thế nhưng 1 điểm có được trong trận derby thành Turin trên sân của Juventus ở vòng đấu vừa rồi thực sự là kết quả vô cùng quý giá với Torino. Không những thế, chiến tích này thực sự cho thấy quyết tâm rất lớn của thầy trò HLV Walter Mazzarri trong cuộc cạnh tranh tấm vé dự Cúp châu Âu mùa sau.

Lúc này, sau 35 vòng đấu, Torino đang có được 57 điểm cùng vị trí thứ 7 trên BXH, chỉ kém 2 điểm so với nhóm đủ điều kiện dự Europa League. Trong bối cảnh mùa giải còn 3 vòng đấu nữa là kết thúc, với khoảng cách điểm như vậy, cơ hội để thầy trò HLV Walter Mazzarri chen chân vào tốp 6 là hoàn toàn khả thi.

Ở vòng 36 tới đây, Torino sẽ có cuộc chạm trán với Sassuolo, trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn, được đánh giá là hoàn toàn nằm trong khả năng của thầy trò HLV Walter Mazzarri. Bên cạnh đó, phong độ thi đấu ổn định trong thời gian qua cũng là yếu tố để kỳ vọng vào đội bóng này khi 7 vòng đấu liên tiếp vừa qua họ đã bất bại, trong đó có 3 chiến thắng.

Không những thế, sân nhà cũng được xem như lợi thế rất lớn với đội bóng có biệt danh Toro, cần biết rằng, tại Olimpico Grande Torino, thầy trò HLV Walter Mazzarri đã bất bại ở 8/9 vòng đấu gần đây, trong đó có tới 7 chiến thắng. Đây cũng chính là nơi đã giúp cho Torino toàn thắng ở cả 2 lần gần nhất tiếp đón Sassuolo.

Bên phía đối diện, với 42 điểm sau 35 vòng đấu cùng vị trí thứ 10 trên BXH, Sassuolo đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng ở mùa giải năm nay khi đã hơn nhóm cầm đèn đỏ tới 10 điểm. Trong bối cảnh ấy, thầy trò HLV De Zerbi đang tỏ ra khá thoải mái về tâm lý. Hơn nữa họ cũng đang có phong độ tốt với 6 trận bất bại liên tiếp, riêng trên sân khách ở 3 trận gần nhất họ cũng đã có điểm.

Tuy nhiên, chính vì đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng, thế nên thái độ thi đấu của Sassuolo chính là yếu tố khiến cho không ít người lo lắng. Không những thế, dù đang có được phong độ tốt cũng như vị trí không quá chênh lệch trên BXH, thế nhưng ở trận này, trên sàn giao dịch châu Á, Sassuolo đang bị chấp tới 1 hòa cùng thang điểm ăn khá cân bằng.

Những con số thống kê đã chỉ ra rằng, ở 9 lần cuối cùng làm khách trên sân của Torino trong  quá khứ, mức cao nhất Sassulo được chấp cũng chỉ lên tới 3/4. Với điều kiện như hiện tại mà bị xếp ở mức kèo như vậy, rõ ràng đây không phải diễn biến có lợi cho vị khách đến từ Modena, cũng chính vì thế, đội chủ sân Olimpico Grande Torino mới là cái tên đáng tin cậy ở trận này.
 
Trong 1 diễn biến khác, mặc dù mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 2 3/4, thế nhưng với điểm ăn có phần thấp hơn ở cửa Xỉu, khả năng có nhiều pha lập công ở trận này cũng đang bị nghi ngờ. Trên thực tế, Torino đang tỏ ra khá thận trọng vì vẫn còn đó mục tiêu phía trước, Sassuolo dù thoải mái về tâm lý nhưng để ghi bàn được vào lưới đối thủ chỉ để lọt lưới 2 bàn sau 5 trận gần đây không phải là điều dễ dàng, vì thế nên đặt niềm tin cho mốc dưới.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Torino vs Sassuolo, 17h30 ngày 12/5: VĐQG Italia

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 19 lần đụng độ gần đây, Torino đã thắng tới 8, trong khi Sassuolo chỉ thắng 4.
* 9 lần chạm trán gần nhất ở giải VĐQG Italia, mỗi đội đã có 2 chiến thắng, còn 5 trận bất phân thắng bại.
* 9 lần đối đầu cuối cùng trên sân của Torino, mỗi đội đã có 4 chiến thắng.
* 2 lần đụng độ gần nhất đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, bao gồm cả trận lượt đi trên sân Sassuolo mùa này.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Torino:
Không có sự phục vụ của Koffi Djidji vì chấn thương; trong khi Tomas Rincon dính án treo giò.
Sassuolo: Giangiacomo Magnani (chấn thương) là trường hợp vắng mặt duy nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Nhận định bóng đá Torino vs Sassuolo, 17h30 ngày 12/5: VĐQG Italia

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Torino (-1) cả trận
DỰ ĐOÁN: 2-0
THAM KHẢO: Xỉu (2 3/4) cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Torino vs Sassuolo, 17h30 ngày 12/5: VĐQG Italia trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan