Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Torino vs Sassuolo, 01h45 ngày 26/8: VĐQG Italia

Chủ nhật, 01:10' 25/08/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Torino vs Sassuolo diễn ra lúc 01h45 ngày 26/8 trong khuôn khổ Vòng 1 - VĐQG Italia.

(Nhận định bóng đá) – Trước khi mùa giải 2019/20 diễn ra, ngoài việc ký hợp đồng chính thức với những cái tên mược ở mùa trước như Simone Zaza, Cristian Ansaldi, Koffi Djidji hay Ola Aina, cùng 1 số cái tên đã ra đi như M’Baye Niang hay Adem Ljajic thì tình hình nhân sự của Torino cũng không có sự thay đổi nào quá lớn.

Chính nhờ vậy mà sự ổn định là điều mà thầy trò HLV Walter Mazzarri đang có được, điều đó đã phần nào thể hiện qua những kết quả tích cực từ giai đoạn giao hữu hè đến vòng loại Europa League vừa qua, cụ thể họ đã toàn thắng ở 2 trận giao hữu, sau đó lần lượt vượt qua Debreceni và Shakhter Soligorsk để có mặt ở vòng Play-offs Europa League.

Và ở trận mở màn giải VĐQG Italia tới đây, với việc chỉ phải chạm trán với đối thủ không quá mạnh là Sassuolo, thầy trò HLV Walter Mazzarri đang đứng trước cơ hội lớn để có được 1 kết quả khả quan trong ngày ra quân. Mục tiêu ấy càng hiện hữu hơn khi trận này Torino được chơi trên sân nhà, nơi họ luôn có được kết quả rất tích cực.

Cụ thể ở 6 trận gần nhất được chơi tại Olimpico Grande Torino, thầy trò HLV Walter Mazzarri đã thắng tới 5. Ngay như mùa giải vừa rồi họ cũng nằm trong nhóm có thành tích sân nhà tốt nhất, cụ thể là thắng tới 12 và hoà 2 sau 19 vòng đấu. Bên cạnh đó, đội bóng có biệt danh Toro này cũng toàn thắng ở cả 3 lần gần nhất tiếp đón Sassuolo.

Ở bên kia chiến tuyến, sau 1 mùa giải thi đấu khá tích cực khi kết thúc ở vị trí thứ 11 trên BXH, mùa này Sassuolo đã có những bổ sung đáng kể về nhân sự, ngoài việc mua đứt Locatelli, Demiral hay Rogerio, những bản hợp đồng mói như Obiang, Caputo hay Marco Sala cũng là những cái tên nhận được rất nhiều sự kỳ vọng.

Không dừng lại ở đó, giai đoạn giao hữu trước mùa giải vừa qua, thầy trò HLV Roberto De Zerbi cũng đã thể hiện được phong độ đầy ấn tượng khi đã toàn thắng cả 5 trận, kèm theo đó là chiến thắng 1-0 trước Spezia ở vòng 3 Cúp QG Italia diễn ra cuối tuần vừa rồi. Rõ ràng, đây là những yếu tố đang khiến cho cục diện cuộc đụng độ tới đây có phần sấu đi với Torino.

Trên thực tế, không phải là sự lo lắng dành cho đội chủ sân Olimpico Grande Torino là không có, cụ thể ở đây chính là việc họ đang phải chia sức cho đấu trường châu lục, và trận thua 2-3 trên sân nhà trước Wolves ở lượt đi vòng Play-offs Europa League giữa tuần qua đang đẩy họ vào tình thế rất khó khăn khi giữa tuần sau phải hành quân đến xứ sở sương mù.

Trên sàn giao dịch châu Á, những nghi ngờ cũng được phản ánh khi Torino chỉ được niêm yết ở tỷ lệ -1/2 ở cuộc đụng độ tới đây. Cần biết rằng, ở cả 3 lần gần nhất tiếp đón Sassuolo, mức chấp tối thiểu họ có được cũng lên tới 3/4 và rõ ràng xét theo tình hình thực tế hiện tại, sẽ khó mà đặt niềm tin cho đội chủ sân Olimpico Grande Torino ở trận này.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng ở cuộc đọ sức lần này được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng điểm ăn thấp hơn đôi chút ở cửa Xỉu. So với phong độ khá cao của hàng công 2 đội trong thời gia gần đây, cùng với đó là kết quả đối đầu khá cởi mở thời gian vừa rồi tại Olimpico Grande Torino, mức tỷ lệ này là không quá cao, vì thế sự kỳ vọng vào khả năng xuất hiện nhiều bàn thắng của trận đấu cũng bị đánh giá là không khả quan.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Torino vs Sassuolo, 01h45 ngày 26/8: VĐQG Italia

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 20 lần đụng độ gần đây, Torino đã thắng 9, trong khi Sassuolo chỉ thắng 4.
* 10 lần chạm trán gần nhất với Sassuolo ở giải VĐQG Italia, Torino đã thắng 3, hoà 5 và thua 2.
* Sassuolo đã thắng 4, hoà 1 và thua 5 ở 10 lần cuối cùng làm khách trên sân của Torino.
* Mùa trước 2 đội hoà 1-1 trên sân của Torino ở lượt đi, lượt về Torino thắng 3-2 trên sân nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Torino:
Iago Falque và Lyanco vắng mặt vì chấn thương.
Sassuolo: Francesco Magnanelli và Domenico Berardi chưa thể góp mặt vì án phạt từ mùa trước.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Nhận định bóng đá Torino vs Sassuolo, 01h45 ngày 26/8: VĐQG Italia

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sassuolo (+1/2) cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-1
THAM KHẢO: Xỉu (2 1/2) cả trận

 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Torino vs Sassuolo, 01h45 ngày 26/8: VĐQG Italia trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan