Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Spartak Trnava vs Slavia Praha, 23h00 ngày 6/7: Czechoslovak Supercup

Thứ bảy, 00:40' 06/07/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Spartak Trnava vs Slavia Praha trong khuôn khổ Czechoslovak Supercup.

(Nhận định bóng đá) Czechoslovak Supercup hay còn được gọi với cái tên Siêu cúp Tiệp Khắc, là trận đấu giữa nhà vô địch của cúp quốc gia CH Czech và nhà vô địch cúp quốc gia Slovakia. Giải đấu này được ra đời vào năm 2017 và đây là lần thứ 2 nó được diễn ra, khi năm 2018 giải đấu không được tổ chức. Đội đầu tiên và duy nhất đến lúc này giành Czechoslovak Supercup là FC Fastav Zlín, sau khi vượt qua Slovan Bratislava trên chấm 11m sau khi hòa nhau 1-1 trong 90 phút.

Czechoslovak Supercup năm nay được tổ chức trên sân nhà của Spartak Trnava, đội bóng vô địch cúp quốc gia Slovakia. Các cầu thủ chủ nhà đang có sự chuẩn bị rất tốt cho trận đấu này, khi thi đấu giao hữu rất thành công. Ngoài thất bại trước Zlin (nhà vô địch Czechoslovak Supercup duy nhất) ở trận đấu đầu tiên sau kỳ nghỉ hè, Spartak Trnava đang có mạch 4 trận liên tiếp không thua, trong đó giành tới 3 chiến thắng.

Bên phần sân đối diện, các cầu thủ Slavia Praha lại không có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận tranh Czechoslovak Supercup đêm nay. 3 trận giao hữu đã qua, nhà vô địch cúp quốc gia CH Czech chỉ có 1 chiến thắng, còn lại là 2 thất bại. Đáng chú ý, những trận thua của Slavia Praha đều trước những đội bóng không được đánh giá quá cao là Slovan Bratislava và Dynamo České Budějovice.

Bước vào trận đấu đêm nay, sàn giao dịch châu Á chưa lên kèo, nhưng căn cứ theo tỷ lệ châu Âu có thể thấy, Slavia Praha dù phải đá sân khách nhưng vẫn được đánh giá cao ở khả năng giành chức vô địch, khi chấp kèo 0:3/4. Tuy nhiên, như đã đề cập, đội chủ nhà Spartak Trvana đang chơi rất ấn tượng và sẽ không dễ để đội bóng CH Czech tìm kiếm thắng lợi. Rất có thể trận đấu này sẽ lại dắt nhau vào loạt sút luân lưu.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định Spartak Trnava vs Slavia Praha, 23h00 ngày 6/7: Czechoslovak Supercup

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

2 trận đối đầu trong quá khứ, Spartak Trvana toàn thua.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Spartak Trvana +3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1 (Slavia Praha thắng trên chấm 11m)

 

Xem thêm nhận định bóng đá để có dự đoán kèo chuẩn xác cho các trận thuộc giải Czechoslovak Supercup tại đây

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: MINH KHANG

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Bút tính: Minh Khang từng làm chuyên viên CSKH của Mansion, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực phát triển bóng đá cộng đồng tại Singapore. Điểm mạnh của anh là ở khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Spartak Trnava vs Slavia Praha, 23h00 ngày 6/7: Czechoslovak Supercup trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan