Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Smyrnis vs Olympiakos, 0h00 ngày 5/3: VĐQG Hy Lạp

Thứ hai, 00:10' 04/03/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Smyrnis vs Olympiakos trong khuôn khổ vòng 23 giải VĐQG Hy Lạp.

(Nhận định bóng đá) Trận lượt đi hồi đầu mùa giải, Olympiakos được chơi trên sân nhà và chấp kèo châu Á 0:2 1/4 nhưng chỉ có chiến thắng tối thiểu. Lần gần nhất làm khách tới sân của Smyrnis mùa giải trước, Olympiakos chấp kèo 0:1 1/2 và nhận thất bại 0-1. Tính cụ thể, 5 trận đối đầu gần nhất, Olympiakos đều là đội thua kèo châu Á.

Ở trận đấu đêm nay, sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo ban đầu là 0:1 3/4 với điểm ăn rất thấp dành cho cửa trên. Đây là mức kèo khiến các nhà đầu tư e ngại khả năng giành chiến thắng của Olympakis, bởi ở tình thế hiện tại tỷ lệ đáng lẽ phải cao hơn 0:1 3/4 bởi các lý do sau.

Thứ nhất, Olympiakos mới đây đã bị loại khỏi sân chơi Europa League cũng như cúp quốc gia Hy Lạp, đồng nghĩa với việc họ chỉ còn duy nhất mặt giải vô địch quốc gia để nỗ lực tìm kiếm danh hiệu. Hiện tại trên BXH Olympiakos đang đứng thứ 2 với 7 điểm kém ngôi đầu của PAOK. Hơn lúc nào hết đoàn quân của HLV Pedro Martins cần chiến thắng để gây áp lực lên đội đầu bảng.

Thứ hai, đối thủ của Olympiakos ngày hôm nay là Smyrnis, đội đang đứng bét bảng với 9 điểm, kém nhóm an toàn 12 điểm và gần như không còn cơ hội trụ hạng. Phong độ của đội bóng này thời gian qua cũng rất tệ với việc chỉ thắng 1/11 trận, trong đó có tới 8 thất bại. Trên sân nhà, Smyrnis cũng thua kèo châu Á 4 trận gần nhất.

Với thực lực được đánh giá vượt trội đối phương, Olympiakos có thể sẽ giành chiến thắng ở trận đấu đêm nay. Tuy nhiên, để thắng tưng bừng và chinh phục mức tỷ lệ 0:1 3/4 đến 0:2 thì cần phải xem lại, bời phong độ thời gian qua của Olympiakos cũng không quá xuất sắc với việc chỉ thắng 2/7 trận gần nhất.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định Smyrnis vs Olympiakos, 0h00 ngày 5/3: VĐQG Hy Lạp

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

8 trận đối đầu gần nhất, Smyrnis thắng 1 trận, hòa 1 và để thua 6 trận.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Smyrnis +1 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: MINH KHANG

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Bút tính: Minh Khang từng làm chuyên viên CSKH của Mansion, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực phát triển bóng đá cộng đồng tại Singapore. Điểm mạnh của anh là ở khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Smyrnis vs Olympiakos, 0h00 ngày 5/3: VĐQG Hy Lạp trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan