Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Olympiakos vs OFI Crete, 22h15 ngày 25/02: VĐQG Hy Lạp

Thứ hai, 00:05' 25/02/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích tỷ lệ trận Olympiakos vs OFI Crete trong khuôn khổ vòng 22 giải VĐQG Hy Lạp.

(Nhận định bóng đá) – Giữa đôi bên lúc này là sự trái ngược về vị thế và thứ hạng: trong khi Olympiakos đứng thứ 2 từ trên xuống thì OFI Crete lại đứng thứ 2… từ dưới lên. Lẽ dĩ nhiên kéo theo đó thì mục tiêu mà 2 đội theo đuổi cũng khác nhau một trời một vực. Olympiakos là CLB giàu thành tích của Hy Lạp, và họ luôn đặt ra chỉ tiêu vô địch mỗi mùa giải. Tuy nhiên, hy vọng với Olympiakos là khá mong manh khi hiện tại họ đã kém đội dẫn đầu tới 10 điểm.

Trong khi đó, OFI Crete đang nỗ lực tột cùng để thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Cách biệt tới vị trí an toàn là 5 điểm, con số không quá lớn nhưng rất khó để san lấp nếu như OFI Crete tiếp tục cho thấy sự bất ổn như thời gian qua. Hy vọng giành điểm của họ trong cuộc chiến này là không nhiều. Chỉ cần nhìn vào cách đánh giá của nhà cái cũng đủ hiểu sự chênh lệch giữa Olympiakos và OFI Crete lớn đến nhường nào.

Kèo chấp 2 hòa trên sân nhà cũng mang đến những điềm lành với Olympiakos. Cần biết rằng cả 3 vòng tiếp khách mới nhất mà Olympiakos “nhường” đối thủ 2 bàn trên sàn châu Á thì họ đều giành chiến thắng đậm và đều mang lại niềm vui cho các nhà đầu tư. Sân nhà cũng là điểm tựa với Olympiakos bởi tại nơi đây họ đã thắng cả về chuyên môn lẫn tỷ lệ 6/7 trận vừa qua, trong đó có cả màn vùi dập AC Milan 3-1 ở Europa League.

Trong khi Olympiakos chơi ấn tượng thì OFI Crete để lại nhiều sự lo lắng cho NHM CLB. OFI Crete thất bại cả 2 vòng gần nhất và thua đến 4/5 vòng sân khách vừa qua. Ở bối cảnh như vậy, họ rất khó làm nên bất ngờ khi đổ bộ xuống sân của Olympiakos trong ngày hôm nay. Chuyên gia AEGoal tin rằng Olympiakos là lựa chọn sáng giá hơn trong cuộc chiến này và tin vào một chiến thắng đậm cho họ.

THÔNG TIN TỶ LỆ

Nhận định bóng đá Olympiakos vs OFI Crete, 22h15 ngày 25/02: VĐQG Hy Lạp

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong lịch sử đôi bên có tổng cộng 43 lần đụng độ, Olympiakos thắng 33, hòa 5 và thua 5 trận.
* 10 lần chạm trán gần đây, Olympiakos thắng 8 và chỉ thua duy nhất 1 lần chính là trận lượt đi mùa này.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Olympiakos (-2) cả trận
DỰ ĐOÁN: 3-0
THAM KHẢO: Olympiakos -3/4 hiệp 1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THIÊN MINH1

Tham gia AEGOAL: 23/07/2005

Bút tính: Chuyên gia phân tích, dự đoán bóng đá, đã có kinh nghiệm trên 10 năm. Các bài viết của Thiên Minh đa góc độ, có nhiều khía cạnh sâu sắc. Thiên Minh từng cộng tác với nhiều site nổi tiếng như soccerwidow, prediksibola10.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Olympiakos vs OFI Crete, 22h15 ngày 25/02: VĐQG Hy Lạp trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan