Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Newcastle vs Leicester City, 22h00 ngày 01/1: Ngoại Hạng Anh

Thứ tư, 00:30' 01/01/2020 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Newcastle vs Leicester City diễn ra lúc 22h00 ngày 01/1 trong khuôn khổ Vòng 21 - Ngoại Hạng Anh.

(Nhận định bóng đá) – Hai thất bại liên tiếp ở vòng 18 và 19 đã minh chứng rõ nét cho sự chênh lệch về trình độ của Leicester so với Man City và Liverpool. Kết quả này cũng đã cho thấy cơ hội để làm nên bất ngờ như ở mùa 2015/16 của Bầy cáo là không có, mặc dù vậy vẫn phải ghi nhận những gì mà thầy trò HLV Brendan Rodgers làm được từ đầu mùa đến nay.

Hơn hết, với chiến thắng 2-1 trên sân của West Ham ở vòng đấu vừa rồi, Leicester City vẫn cho thấy được sự tập trung của mình sau 2 trận thua liên tiếp trước đó. Quan trọng hơn là với 3 điểm có được, Bầy cáo tiếp tục duy trì được vị trí thứ 2 trên BXH với 42 điểm cùng khoảng cách lên tới 11 điểm so với nhóm bám đuổi ngoài tốp 4.

Ở vòng đấu tới đây, Leicester City sẽ có cuộc đụng độ với Newcastle, mặc dù tiếp tục phải chơi trên sân khách, thế nhưng với việc đã dần lấy lại phong độ, niềm tin vào 1 kết quả tích cực tiếp theo cho thầy trò HLV Brendan Rogers vẫn là rất lớn. Hơn nữa, bản thân phong độ thi đấu xa nhà của Bầy cáo thời gian gần đây cũng rất tích cực với 7 chiến thắng sau 8 trận.

Không những thế, đối thủ mà thầy trò HLV Brendan Rogers phải chạm trán là Newcastle cũng không quá mạnh, biểu hiện cụ thể đầu tiên là vị trí trên BXH khi chỉ đứng thứ 11 với 25 điểm sau 20 vòng đấu. Hơn nữa, ở thời điểm hiện tại Chích choè lại cũng đang có dấu hiệu sa sút khi đã để thua tới 3 trong tổng số 4 vòng đấu gần đây.

Ở cuộc đọ sức sắp tới, điểm tựa lớn nhất của thầy trò HLV Steve Bruce có lẽ là từ St James' Park, nơi họ đã bất bại ở 8/9 vòng đấu gần đây, trong đó 2/3 trận gần nhất đều là những chiến thắng. Tuy nhiên, nên nhớ rằng đối thủ tới đây của Newcastle không phải những Southampton hay Crystal Palace, mà đó là Leicester City, đội bóng mà họ đã thua ở cả 3 lần tiếp đón gần nhất tại giải Ngoại Hạng Anh.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc bị chấp tới 1 hoà cũng đem đến những lo ngại cho đội chủ sân St James' Park. Cần biết rằng, ở những lần tiếp đón Leicester City trước đây, hiếm khi Newcastle bị xếp ở cửa dưới chứ chưa nói đến việc bị chấp sâu như vậy. Trong bối cảnh ấy, rõ ràng là thật khó để hy vọng vào 1 kết quả tích cực cho thầy trò HLV Steve Bruce ở cuộc đọ sức lần này.

Bên cạnh đó, mặc dù những trận đấu của 2 đội trong quãng thời gian vừa rồi thường xuyên chứng kiến sự cởi mở với nhiều pha lập công, thế nhưng với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/2 và dù điểm ăn có phần thấp hơn đôi chút cho cửa Tài, thế nhưng rõ ràng với mức kèo này, khả năng bùng nổ của trận đấu vẫn còn là 1 dấu hỏi. Trong hoàn cảnh ấy, rõ ràng sẽ khó để đặt niềm tin cho mốc trên của trận đấu.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Newcastle vs Leicester City, 22h00 ngày 01/1: Ngoại Hạng Anh

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 126 lần đụng độ trước đây, Newcastle đã thắng 53 trận, còn Leicester City thắng 46.
* 10 lần chạm trán gần nhất ở Premier League, Newcastle đã thắng 4, và thua tới 6 trước Leicester City.
* Cả 3 lần cuối cùng làm khách của Newcastle trong khuôn khổ Premier League, Leicester City đều có được chiến thắng.
* Chỉ có 1 lần đội cửa trên thắng kèo châu Á ở 6 lần đụng độ gần đây, còn lại là toàn thua.
* Lượt đi mùa này, Leicester City đã thắng tới 5-0 khi tiếp đón Newcastle trên sân nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Newcastle:
Jamaal Lascelles và Allan Saint-Maximin chắc chắn không thể góp mặt ở trận này; trong khi Ciaran Clark, Fabian Schar, Florian Lejeuner, Joelinton, Matt Ritchie, Paul Dummett Ki Sung-Yueng đều có những vấn đề riêng và bỏ ngỏ khả năng ra sân. 
Leicester City: Matty James vaf Ricardo Pereira    là những trường hợp vắng mặt ở trận này, cả 2 đều đang dính chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Nhận định bóng đá Newcastle vs Leicester City, 22h00 ngày 01/1: Ngoại Hạng Anh

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Leicester Citu (-1) cả trận
DỰ ĐOÁN: 0-2
THAM KHẢO: Xỉu (2 1/2) cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Newcastle vs Leicester City, 22h00 ngày 01/1: Ngoại Hạng Anh trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan