Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định MU vs Watford, 22h00 ngày 30/3: Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 01:20' 30/03/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận MU vs Watford trong khuôn khổ vòng 32 Ngoại hạng Anh.

(Nhận định bóng đá) Trước khi bước vào kỳ nghỉ nhường chỗ cho các trận đấu quốc tế, M.U nhận 2 thất bại liên tiếp. Họ bị Wolves đánh bại tại tứ kết FA Cup và trước đó là trận thua trên sân của Arsenal tại Ngoại hạng Anh. Thất bại trước Pháo thủ khiến Quỷ đỏ thành Manchester bị đánh bật khỏi Top 4 và lúc này đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm tấm vé dự Champions League mùa tới.

Lúc này M.U chỉ còn tham chiến ở 2 mặt trận là Ngoại hạng Anh và Champions League. Cơ hội đi tiếp tại cúp châu Âu là không khả thi, khi họ chạm trán ông lớn Barca ở tứ kết. Điều này đồng nghĩa với việc các cầu thủ M.U cần phải biết dành sự tập trung cao nhất cho mặt trận nào khả thi nhất. Lúc này với họ là Ngoại hạng Anh.

Bước vào vòng đấu thứ 32 này, M.U đón chào sự trở lại của nhiều trụ cột. Marcus Rashford, Luke Shaw, Anthony Martial, Jesse Lingard, Romelu Lukaku sau khi lỡ hẹn với loạt trận quốc tế đều sẵn sàng ra sân từ đầu. Cầu thủ duy nhất đang trong tình trạng chấn thương là Alexis Sanchez, người vốn cũng không phải cái tên quá quan trọng với HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Bên cạnh nhiệm vụ phải thắng để tiếp tục cạnh tranh một suất trong Top 4, 3 điểm ở cuộc tiếp đón Watford đêm nay cũng là món quà không thể ý nghĩa hơn mà các cầu thủ M.U dành tặng ông thầy Solskjaer, người mới được BLĐ đội bóng bổ nhiệm chính thức bằng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Thế nhưng để giành chiến thắng sẽ là nhiệm vụ không hề dễ dàng đối với các cầu thủ M.U. Nên nhớ rằng Watford đang có phong độ khá tốt với vị trí thứ 8 trên BXH Premier League. Tuy nhiên, lợi thế dành cho đội chủ nhà là đoàn quân của HLV Javi Garcia lúc này không còn động lực thi đấu, khi dường như đã an phận ở giữa BXH. Mục tiêu của Watford lúc này có lẽ chỉ hướng về FA Cup, nơi họ đã có mặt ở bán kết.

Việc không còn nhiều động lực thi đấu cũng là nguyên nhân khiến Watford đang chơi rất tệ trên sân khách. Thống kê cho thấy, 5 chuyến hành quân xa nhà gần nhất ở Premier League, "bầy ong" đã thua 3 trận, trong đó có 2 thất bại gần nhất trước những ông lớn Man City (1-3) và Liverpool (0-5). Chỉ cần M.U chơi đúng khả năng, họ thừa sức đánh bại Watford để chinh phục mức kèo châu Á 0:1 1/4.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định MU vs Watford, 22h00 ngày 30/3: Ngoại hạng Anh

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, M.U thắng 9 trận, thua 1 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
M.U:
Sanchez chấn thương. Lukaku đang bị đau nhẹ khả năng không ra sân. Martial, Rashford, Shaw, Lingard sẵn sàng tái xuất.
Watford: Holebas đang bị đau nhẹ

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định MU vs Watford, 22h00 ngày 30/3: Ngoại hạng Anh

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: M.U -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1

 

 

Xem thêm nhận định bóng đá để có dự đoán kèo chuẩn xác cho các trận thuộc giải Ngoại Hạng Anh tại đây

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: MINH KHANG

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Bút tính: Minh Khang từng làm chuyên viên CSKH của Mansion, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực phát triển bóng đá cộng đồng tại Singapore. Điểm mạnh của anh là ở khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định MU vs Watford, 22h00 ngày 30/3: Ngoại hạng Anh trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

  • Traixoaixanh - Thứ bảy, 19:44' 30/03/2019

    hi MU tai 2.5. h1. 2-0. h2. 1-1. ft. 3-0. 3-1. chuc win

    Thích Trả lời

tin liên quan