Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định MU vs Southampton, 22h00 ngày 2/3: Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 01:05' 02/03/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận MU vs Southampton trong khuôn khổ vòng 29 Ngoại hạng Anh.

(Nhận định bóng đá) Trận đấu giữa tuần qua, M.U vắng tới 9 cầu thủ do chấn thương, trong đó đa phần là những ngôi sao ở đội hình chính như Nemanja Matic, Ander Herera, Juan Mata, Jesse Lingard, Anthony Martial, Phil Jones... song Quỷ đỏ đã khẳng định được bản lĩnh của mình bằng việc vượt qua chủ nhà Crystal Palace 3-1.

Chiến thắng này giúp M.U tiếp tục đua tranh với Chelsea, Arsenal và Tottenham cho một trong hai suất dự Champions League mùa tới. Hiện tại Quỷ đỏ đang đứng thứ 5 trên BXH với 55 điểm, kém vị trí thứ 4 của Arsenal 1 điểm và vị trí thứ 3 của Tottenham 5 điểm. Trong bối cảnh Tottenham và Arsenal sẽ đại chiến với nhau ngày hôm nay, M.U có cơ hội rất lớn để "ngư ông đắc lợi" để chen chân vào Top 4.

Ở trận đấu đêm nay, M.U được trở về sân nhà và tiếp đón Southampton, đối thủ không quá mạnh. HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa có sự trở lại của Matic, Lingard, Mata và Herrera, song điều này không khiến ông thầy người Na Uy quá lo lắng, bởi Marcus Rashford đã hoàn toàn sung sức. Romelu Lukaku đã biết ghi bàn trở lại với cú đúp bàn thắng vào lưới Crystal Palace. Ngoài ra, những cầu thủ trẻ như Andreas Pereira, McTominay, Diego Dalot đang thể hiện rất tốt khi được trao cơ hội.

Sàn giao dịch châu Á thời điểm đầu ghi nhận mức kèo chủ nhà M.U chấp 0:1 với điểm ăn khá cân bằng giữa 2 đầu. Tuy nhiên, theo thời gian mức chênh lệch điểm ăn ngày càng tăng và lúc này đã đẩy tỷ lệ kèo chính lên thành 0:1 1/4, trong đó cửa dưới thậm chí còn có điểm ăn gần đủ. Điều này cho thấy nhà cái đang đánh giá khá cao khả năng thắng trận của đội chủ nhà M.U.

Đây là điều không quá khó hiểu, bởi trong khi M.U vẫn đang thể hiện phong độ thăng hoa thì các cầu thủ khách Southampton lại thi đấu khá thất thường. Chiến thắng trước Fulham ở vòng trước chấm dứt mạch 4 trận không thắng của đội bóng này tại Ngoại hạng Anh, song chưa thể giúp Southampton thoát khỏi cuộc chiến trụ hạng, khi mới chỉ hơn đội nằm trong nhóm cầm đèn đỏ 2 điểm.

5 lần gần nhất tiếp đón Southampton trên sân nhà, M.U chỉ thắng vỏn vẹn 1 trận, còn lại là 2 thất bại và 2 trận hòa. Chính điều này đang khiến các nhà đầu tư nghi ngờ về khả năng giành trọn 3 điểm của M.U, nhất là trong bối cảnh Southampton cũng chỉ để thua 1/6 trận sân khách gần nhất.

Một khía cạnh nữa khiến nhà đầu tư không yên tâm chính là sự vô duyên của M.U ở những trận đấu họ chấp kèo 0:1 1/4. 3 trận sân nhà mùa này chấp với mức kèo như trên, M.U đều thua (hòa Crystal Palace, thắng Newcastle (3-2) và Watford (1-0)). Chưa kể, trận gần nhất tiếp đón Southampton, M.U cũng chấp 0:1 1/4 và bị cầm hòa không bàn thắng. Chính vì thế, trận đấu này M.U có thể thắng, nhưng sẽ không dễ để họ thắng cách biệt.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định MU vs Southampton, 22h00 ngày 2/3: Ngoại hạng Anh

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, M.U thắng 6 trận, hòa 2 và để thua 2 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
M.U:
Herrera, Lingard, Mata, Matic, Valencia chấn thương. Darmian, Jones, Martial không chắc chắn. Rashford trở lại đội hình chính.
Southampton: Lemina, Obafemi chấn thương. Danny Ings không chắc chắn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định MU vs Southampton, 22h00 ngày 2/3: Ngoại hạng Anh

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Southampton +1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: QUANG MINH

Tham gia AEGOAL: 17/05/2015

Bút tính: Chuyên gia nội soi lực lượng, thông tin lực lượng các cặp đấu, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định MU vs Southampton, 22h00 ngày 2/3: Ngoại hạng Anh trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan