Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định MU vs Chelsea, 22h30 ngày 28/4: Ngoại hạng Anh

Chủ nhật, 01:05' 28/04/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận MU vs Chelsea trong khuôn khổ vòng 36 giải Ngoại hạng Anh.

(Nhận định bóng đá) M.U tiếp tục đứng trước một mùa giải thất bại thảm hại, khi không thể giành được danh hiệu nào. Trong khi đó, ở cuộc đua giành vé dự Champions League, Quỷ đỏ cũng đang thất thế so với những đối thủ khác trong nhóm Big Six. Hiện tại M.U đang đứng thứ 6 với 64 điểm, kém vị trí thứ 4 của chính Chelsea khoảng cách 3 điểm, bằng đúng 1 chiến thắng.

Chỉ có con đường đánh bại đối thủ ở trận đấu đêm nay, M.U mới nuôi hy vọng giành vé vào Top 4. Khi đó, 2 đội bằng điểm nhau nhưng M.U vẫn đứng sau do kém hiệu số bàn thắng bại. Tuy nhiên, thành tích của M.U với những đội bóng nằm trong nhóm Big Six đang là rất tệ hại.

Trước trận đấu cuối cùng gặp đối thủ trong nhóm Big Six là Chelsea đêm nay, M.U đã tham dự 9 trận trước đó nhưng mới chỉ giành thắng lợi đúng 1 lần. Đó là chiến thắng trước Tottenham giai đoạn đầu HLV Ole Gunnar Solskjaer mới tiếp quản băng ghế huấn luyện thay Jose Mourinho. Ngoài thắng lợi này, M.U còn 5 thất bại và có thêm 3 trận hòa.

Phong độ của M.U ở thời điểm hiện tại cũng đang khiến NHM ngao ngán, khi họ trải qua mạch 3 thất bại liên tiếp, để thua tới 9 bàn nhưng không ghi nổi 1 bàn thắng nào. Theo kèo châu Á, đội chủ sân Old Trafford khiến các nhà đầu tư ôm hận ở 9 trận liên tiếp từ thời điểm đầu tháng 3 tới nay.

Bên kia chiến tuyến, Chelsea đang có cơ hội rất lớn để cạnh tranh vị trí thứ 3, khi ở trận đấu sớm Tottenham bất ngờ để thua West Ham ngay trên sân nhà. Nếu như ca khúc khải hoàn đêm nay, The Blues sẽ cân bằng điểm số với Spurs và tiến gần hơn tới việc giành suất dự Champions League mùa tới. Tuy vậy, đây sẽ là nhiệm vụ không hề dễ dàng bởi màn trình diễn của Chelsea cũng không mang tới sự yên tâm cho NHM, khi không thắng 2 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo hòa được thua với điểm ăn khá tương đồng nhau. Điều này cho thấy nhà cái không đánh giá cao M.U, đội có lợi thế sân nhà cũng như thành tích đối đầu rất tốt ở mùa giải này (thắng 1 trận, hòa 1 trận). Theo thống kê, 3 trận gần nhất xuất hiện kèo 0:0, mỗi bên có 1 chiến thắng và 1 trận hòa, thành tích rất cân bằng. Bởi thế ở trận đấu đêm nay nhiều khả năng kết cục trận đấu chỉ được quyết định bởi sai lầm hoặc tình huống tỏa sáng của các ngôi sao. Ở điểm này người viết nghiêng nhiều về M.U.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định MU vs Chelsea, 22h30 ngày 28/4: Ngoại hạng Anh

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, M.U thắng 3 trận, hòa 3 và để thua 4 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
MU:
Bailly, P.Jones, Valencia, Herrera chấn thương.
Chelsea: M.Alonso, Rudiger, Ampadu, Hudson-Odoi chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định MU vs Chelsea, 22h30 ngày 28/4: Ngoại hạng Anh

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: M.U cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

 

Xem thêm nhận định bóng đá khuôn khổ giải Ngoại Hạng Anh để có dự đoán kèo chuẩn xác cho các trận tại đây.

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: MINH KHANG

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Bút tính: Minh Khang từng làm chuyên viên CSKH của Mansion, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực phát triển bóng đá cộng đồng tại Singapore. Điểm mạnh của anh là ở khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định MU vs Chelsea, 22h30 ngày 28/4: Ngoại hạng Anh trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan