Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định MU vs Burnley, 03h00 ngày 30/1: Ngoại Hạng Anh

Thứ ba, 00:50' 29/01/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận MU vs Burnley diễn ra lúc 03h00 ngày 30/1 trong khuôn khổ Vòng 24 - Ngoại Hạng Anh.

(Nhận định bóng đá) – Hạ gục Arsenal ngay tại Emirates ở vòng 4 Cúp FA với tỷ số 3-1, Solskjaer đã tiếp tục nối dài những tháng ngày tươi đẹp của mình trên cương vị HLV tạm quyền của MU với chuỗi 8 trận toàn thắng liên tiếp từ khi ra mắt. Không chỉ về mặt kết quả, mà cả lối chơi lẫn tinh thần của Quỷ đỏ dưới thời HLV người Na Uy cũng đã tích cực hơn rất nhiều.

Quan trọng hơn, trong số 8 trận toàn thắng vừa qua, đã có tới 6 thuộc về giải Ngoại Hạng Anh, và cũng nhờ kết quả ấn tượng này mà thầy trò HLV Solskjaer đã vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH với 44 điểm sau 23 vòng đấu và tiếp tục hy vọng vào tốp 4 khi chỉ còn ít hơn nhóm này với khoảng cách 3 điểm.

Ở vòng 24 diễn ra giữa tuần này, Quỷ đỏ sẽ có cuộc chạm trán với Burnley, trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn, lại trong bối cảnh đang thăng hoa, lẽ dĩ nhiên cơ hội giành trọn 3 điểm của MU đang là rất cao. Không những thế, ở trận này thầy trò HLV Solskjaer cũng được chơi trên sân nhà, nơi luôn mang đến điểm tựa tinh thần rất lớn, cũng như những kết quả tích cực, cụ thể như 5 trận toàn thắng gần đây.

Bên phía đối diện, Burnley cũng đang có được những kết quả khởi sắc trong thời gian gần đây, cụ thể ngoài trận thua 0-5 trên sân của Man City ở vòng 4 Cúp FA vừa rồi thì 5 trận trước đó họ đã thắng tới 4 và hòa 1. Riêng ở giải Ngoại Hạng Anh, cả 4 vòng vừa qua thầy trò HLV Sean Dyche đều đã bất bại, thậm chí còn thắng tới 3.

Cũng nhờ những điểm số quan trọng vừa rồi mà Burnley đã tạm thoát ra khỏi nhóm nguy hiểm khi vươn lên vị trí thứ 16 trên BXH với 22 điểm sau 23 vòng đấu và hơn nhóm cầm đèn đỏ 2 điểm. Tuy nhiên, trước 1 Quỷ đỏ còn đang hưng phấn hơn, sẽ khó để hy vọng vào khả năng tạo nên bất ngờ của thầy trò HLV Sean Dyche.

Trên thực tế dù có phong độ tốt, nhưng những kết quả Burnley có được vừa rồi chủ yếu đến từ sân nhà, còn trên sân khách, thầy trò HLV Sean Dyche cũng không thể hiện được nhiều, bằng chứng là việc đã thua ở 6/9 trận gần đây. Riêng từ đầu mùa, The Clarets cũng để thua tới 7, hòa 3 và chỉ thắng 2 ở giải Ngoại Hạng Anh.

Trên sàn giao dịch châu Á, sự ủng hộ dành cho Quỷ đỏ cũng đang rất lớn khi họ được xếp ở mức kèo -1 3/4 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch. Rõ ràng trong bối cảnh mà đối thủ cũng đang có được phong độ tốt, mức chấp như hiện tại là rất giá trị và có thể đặt niềm tin vào  thầy trò HLV Solskjaer ở trận đấu tới đây.

Bên cạnh đó, với mốc tổng bàn thắng 3 hòa cùng điểm ăn thấp ở cửa Tài, khả năng bùng nổ của trận đấu cũng được đánh giá cao. Thực tế thì dù đã cải thiện nhiều nhưng hàng thủ của MU vẫn chưa tạo được sự tin tưởng, đặc biệt là trên sân nhà khi cả 5 vòng đấu vừa rồi họ đều thủng lưới, trong khi Burnley cũng cho thấy phong độ ghi bàn khá tích cực ở những trận gần đây. Vì thế, mốc trên sẽ là lựa chọn phù hợp hơn ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá MU vs Burnley, 03h00 ngày 30/1: Ngoại Hạng Anh

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Cả 2 đội đã gặp nhau 127 lần trước đây, MU thắng tới 61, trong khi Burnley chỉ thắng 44.
* Tại Premier League, 2 đội đã gặp nhau 9 lần, MU đã thắng 5, hòa 3 và thua 1 trước Burnley.
* 8 lần đụng độ gần nhất, Burnley chỉ có 3 kết quả hòa, còn lại toàn thua trước MU.
* MU đã thắng 5 và hòa 2 ở 7 lần cuối cùng tiếp đón Burnley.
* Trận lượt đi mùa này, MU đã thắng 2-0 trên sân của Burnley với cú đúp của Lukaku.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
MU:
Marcos Rojo và Fellaini vắng mặt vì chấn thương, trong khi Chris Smalling vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.
Burnley: Aaron Lennon và Jonathan Walters vẫn vắng mặt vì chấn thương, trong khi Robbie Brady, Gudmundsson, Phil Bardsley và Matthew Lowton vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Nhận định bóng đá MU vs Burnley, 03h00 ngày 30/1: Ngoại Hạng Anh

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: MU (-1 3/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 4-1
THAM KHẢO: Tài (3) cả trận

 

 

 

Xem thêm nhận định bóng đá để có dự đoán kèo chuẩn xác cho các trận thuộc giải Ngoại Hạng Anh tại đây

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định MU vs Burnley, 03h00 ngày 30/1: Ngoại Hạng Anh trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan