Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định MU vs Barcelona, 02h00 ngày 11/4: Cúp C1 châu Âu

Thứ tư, 00:45' 10/04/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận MU vs Barcelona diễn ra lúc 02h00 ngày 11/4 trong khuôn khổ Lượt đi Tứ kết – Cúp C1 châu Âu - UEFA Champions League.

(Nhận định bóng đá) – Đã cách đây gần 8 năm kể từ trận chung kết UEFA Champions League mùa 2010/11 tại Wembly, MU và Barcelona mới có dịp tái ngộ trong 1 trận đấu thuộc khuôn khổ đấu trường châu Âu. Lần này, cả 2 sẽ có cuộc đụng độ ở Tứ kết Cúp C1 châu Âu mà lượt đi tới đây sẽ diễn ra tại Old Trafford.

Với MU, có lẽ đây có thể coi là 1 mùa giải đầy “điên rồ” khi đội bóng này liên tiếp trải qua những biến động và đồng thời cũng mang đến cho người hâm mộ muôn vàn cảm xúc khác nhau. Và tất cả sự chú ý được dồn vào thời điểm Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền và tạo nên những điều khiến tất cả phải thán phục.

Cụ thể đó là việc đưa Quỷ đỏ trở lại với cuộc đua vào tốp 4 Ngoại Hạng Anh, còn ở đấu trường UEFA Champions League, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV người Na Uy đã tạo nên cú ngược dòng lịch sử ở vòng 1/8 vừa rồi khi vượt qua PSG bằng luật bàn thắng sân khách với chiến thắng lại 3-1 ở lượt về trên đất Pháp, trước đó họ đã thua 0-2 trên sân nhà.

Trở lại với cuộc đụng độ tới đây, với việc được chơi trên sân nhà ở lượt đi, MU đang đứng trước cơ hội tạo lợi thế sớm trong cuộc cạnh tranh vé vào Bán kết. Điều này là có cơ sở khi biết rằng tại Old Trafford, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang duy trì được phong độ khá tốt với 7 chiến thắng và 2 kết quả hòa trên tất cả các đấu trường sau 10 trận vừa qua.

Tuy nhiên, cuộc đụng độ tới đây chắc chắn sẽ là thử thách không hề dễ dàng cho thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer khi đối thủ lần này là 1 Barcelona là rất mạnh. Không những thế, phong độ của MU cũng đang có dấu hiệu chững lại, cụ thể như ở 4 trận vừa qua họ đã để thua tới 3, trong đó gần nhất là 2 trận thua trước đối thủ dưới cơ là Wolves ở giải Ngoại Hạng Anh và Cúp FA.

Trong khi đó, về phía Barcelona, trước chuyến hành quân đến Old Trafford, đội bóng này đã không mấy khó khăn để vượt qua Lyon ở vòng 1/8 với tổng tỷ số 5-1. Và tới đây, mặc dù phải làm khách của MU, thế nhưng với thực lực được đánh giá nhỉnh hơn, Barcelona vẫn đang nhận được không ít kỳ vọng trước cuộc đụng độ lần này.

Hơn nữa, trên thực tế thì phong độ của Barcelona là ổn định và duy trì ở mức cao hơn rất nhiều so với đại diện nước Anh, cụ thể ở 8 trận đã qua, thầy trò HLV Valverde đã thắng tới 7 và hòa 1. Chẳng nói đâu xa, ngay như cuối tuần vừa rồi họ đã có chiến thắng 2-0 trước Atletico Madrid để tiến gần hơn đến chức vô địch La Liga.

Tuy nhiên, vẫn có những điều khiến không ít người phải phiền lòng với Barcelona, cụ thể chính là kết quả không mấy khởi sắc khi phải chơi xa nhà ở đấu trường Cúp C1 châu Âu, cụ thể họ chỉ có được 2 chiến thắng sau 8 trận gần đây. Ngay như ở vòng 1//8 vừa qua, họ cũng chỉ có được kết quả hòa khi làm khách trên sân của Lyon ở lượt đi.

Mặc dù vậy, ở thời điểm hiện tại, phong độ của Barcelona đã tích cực hơn rất nhiều, đặc biệt là màn trình diễn đầy ấn tượng từ Messi cùng việc Suarez tìm lại được bản năng săn bàn. Chính vì vậy, nói là khó khăn, nhưng niềm tin vào 1 kết quả có lợi cho đại diện Tây Ban Nha ở cuộc đụng độ tới đây vẫn là rất lớn.

Điều này cũng đã được phản ánh trên sàn giao dịch châu Á khi ở trận này, dù phải làm khách trên đất Anh, thế nhưng Barcelona được niêm yết ở cửa trên với tỷ lệ -1/2 cùng thang lợi nhuận khá cân bằng. Có thể nói, với những yếu tố ủng hộ như vậy, thầy trò HLV Valverde xứng đáng là cái tên để đặt niềm tin ở cuộc đụng độ tới đây.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá MU vs Barcelona, 02h00 ngày 11/4: UEFA Champions League

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Đây là lần chạm trán đầu tiên của 2 đội sau 8 năm ở đấu trường châu Âu.
* Từ năm 1984 đến nay, 2 đội đã gặp nhau tổng cộng 11 lần tại đấu trường châu Âu, MU đã thắng 3, trong khi Barcelona thắng 4.
* Tại UEFA Champions League, 2 đội đã chạm trán 8  lần, MU mới chỉ thắng 1, còn Barcelona đã thắng tới 3, còn 4 lần kết thúc với tỷ số hòa.
* MU đã bất bại ở cả 4 lần gần nhất được chơi tại Old Traford khi tiếp đón Barcelona (thắng 2, hòa 2).
* Lần gần đây nhất 2 đội gặp nhau tại UEFA Champions League là trận chung kết mùa 2010/11, Barcelona đã thắng 3-1 trên sân Wembly.
* Trước đó, Barcelona từng vượt qua MU ở trận Chung kết UEFA Champions League 2008/09 trên sân Olimpico với tỷ số 2-0.
* MU từng thắng 6 và thua 8 sau 14 lần đối đầu (2 lượt) với các đại diện Tây Ban Nha trước đây.
* Barcelona đã thắng 14 trong tổng số 24 lần đối đầu (2 lượt) với các CLB Anh trước đây.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
MU: 

+ Alexiz Sanchez vắng mặt vì chấn thương.
+ Paul Pogba trở lại sau án treo giò.
+ Juan Mata, Jesse Lingard, Nemanja Matic, Anthony Martial và Phil Jones cũng trở lại sau khi vắng mặt ở trận gặp PSG ở vòng 1/8.
+ Ashley Young, Luke Shaw, Herrera, Matic và Valencia vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.
+ Herrera, Matic, Shaw, Valencia, Young sẽ vắng mặt ở trận sau nếu nhận thêm thẻ ở trận này. 

Barcelona: 
+ Rafinha vắng mặt vì chấn thương, trong khi Dembele đã bình phục và sẵn sàng ra sân.
+ Nelson Semedo sẽ vắng mặt ở trận kế tiếp nếu nhận thêm thẻ ở trận này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
MU (4-3-1-2):
De Gea – Luke Shaw, Lindelof, Smalling Ashley Young – Pogba, Matic, Herrera – Lingard – Rashford, Lukaku 
Barcelona (4-3-3): Stegen – Roberto, Pique, Lenglet, Alba - Rakitic, Busquets, Vidal – Messi, Suarez, Coutinho
 

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Barcelona (-1/2) cả trận
DỰ ĐOÁN: 0-1
THAM KHẢO: Barcelona không để lọt lưới

 

 

Xem thêm nhận định bóng đá để có dự đoán kèo chuẩn xác cho các trận thuộc giải Champions League tại đây

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định MU vs Barcelona, 02h00 ngày 11/4: Cúp C1 châu Âu trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan