Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Monterrey vs Atlas, 10h06 ngày 25/11: VĐQG Mexico

Thứ bảy, 01:55' 24/11/2018 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Monterrey vs Atlas trong khuôn khổ Vòng 17 giai đoạn Apertura – VĐQG Mexico.

(Nhận định bóng đá) – Mặc dù chỉ có trận hòa 1-1 trên sân của Necaxa ở vòng đấu áp chót giai đoạn Apertura vừa qua, thế nhưng với việc các đối thủ cạnh tranh khác cũng không thể giành được chiến thắng, Monterrey đã chính thức có vé vào vòng chung kết cuối giai đoạn khi hiện tại họ đã có 27 điểm sau 16 vòng đấu cùng vị trí thứ 5 trên BXH, hơn nhóm ngoài tốp 8 tới 5 điểm.

Tuy nhiên cũng chính vì thế mà ở cuộc tiếp đón Atlas tại vòng đấu cuối giai đoạn Apertura tới đây, những nghi ngờ về động lực của thầy trò HLV Diego Alonso lại càng tăng thêm. Điều ấy càng có cơ sở hơn khi ở trận đấu tới họ chỉ được niêm yết ở cửa trên với mức chấp -1 cùng điểm ăn thấp cho đội khách. Nên nhớ, trong 2 lần gần nhất tiếp đón Atlas, mức chấp thấp nhất của Monterrey cũng lên tới -1 1/4.

Không những thế, nếu nhìn vào vị thế cũng như màn trình diễn của 2 đội ở thời điểm hiện tại, rõ ràng mức tỷ lệ được niêm yết đang tạo ra sự bất hợp lý. Về vị trí trên BXH, trong khi Monterrey đang nằm trong nhóm dẫn đầu thì trái lại Atlas đang đứng ở vị trí áp chót với vỏn vẹn 11 điểm sau 16 vòng đấu và đã sớm không còn cơ hội cạnh tranh suất vào vòng chung kết cuối giai đoạn từ trước đó.

Ở trận đấu tới, Monterrey cũng có điểm tựa rất lớn từ BBVA Bancomer, nơi họ đã thắng tới 5/6 trận gần đây, riêng ở giải VĐQG Mexico, họ cũng đã toàn thắng cả 3 vòng đấu gần nhất. Trong khi đó, Atlas lại đang sở hữu phong độ tệ hại trên sân khách khi đã thua tới 5/6 trận gần đây, riêng ở giải VĐQG Mexico giai đoạn Apertura mùa này, họ cũng mới chỉ kiếm được 2 điểm sau 7 lần xa nhà.

Không những thế, Monterrey cũng hoàn toàn áp đảo ở những lần đối đầu gần đây mà cụ thể là chiến tích toàn thắng ở cả 5 trận gần nhất, riêng tại BBVA Bancomer, họ cũng đã toàn thắng cả 4 lần tiếp đón Atlas vừa qua. Với sự khác biệt hoàn toàn như vậy mà Monterrey chỉ được niêm yết ở mức chấp -1, rõ ràng là không tương xứng, cũng vì thế mà thầy trò HLV Diego Alonso sẽ khó trở thành địa chỉ đầu tư an toàn ở trận đấu tới đây.

Ở 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tớ 2 3/4 cùng thang điểm ăn khá cân bằng, khả năng 2 đội mang đến 1 trận cầu có nhiều bàn thắng là rất lớn khi vốn dĩ cả 2 lần chạm trán gần nhất tại BBVA Bancomer đều đã có trên 2 pha lập công. Hơn nữa, trong cảnh mà cả 2 không chịu áp lực quá nhiều về điểm số, kịch bản cho 1 thế trận cởi mở là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Monterrey vs Atlas, 10h06 ngày 25/11: VĐQG Mexico

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 10 lần chạm trán gần nhất tại giải VĐQG Mexico, Monterrey đã thắng tới 8 và chỉ thua 2 trước Atlas.
* 1 chiến thắng và 2 kết quả hòa là những gì mà Atlas làm được ở 12 lần làm khách trên sân của Monterrey gần đây, còn lại họ toàn thua.
* Monterrey toàn thắng cả 4 lần tiếp đón Atlas vừa rồi.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài (2 3/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 2-2 
THAM KHẢO: Atlas (+1) cả trận

Xem thêm nhận định bóng đá để có dự đoán kèo chuẩn xác cho các trận thuộc giải VĐQG Mexico tại đây

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Monterrey vs Atlas, 10h06 ngày 25/11: VĐQG Mexico trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan