Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Mainz vs Dortmund, 21h30 ngày 24/11: VĐQG Đức

Thứ bảy, 00:40' 24/11/2018 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Mainz vs Dortmund trong khuôn khổ vòng 12 giải VĐQG Đức, Bundesliga.

(Nhận định bóng đá) - Đồ thị phong độ của Mainz mùa giải này đang diễn tiến theo hình sin với chu kỳ khoảng 3 trận một. Ban đầu họ có 3 trận không thua, rồi tới 3 trận không thắng, tiếp tục 3 trận không thắng rồi lại vừa thắng cả 2 trận gần nhất. Nếu xét theo khía cạnh tâm linh một chút, Mainz hoàn toàn có thể thắng tiếp trận này trước khi sụp đổ ở vòng sau, chí ít là có trận hòa.

Niềm tin nói trên không phải hoàn toàn không có cơ sở khi nếu chỉ xét phong độ sân nhà, Mainz cũng không quá tệ với 3 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ thua đúng 1 trong số 6 trận từ đầu mùa được chơi trước 3,5 vạn khán giả Opel Arena. Thậm chí, Mainz chưa thua kèo bất kỳ trận sân nhà nào từ đầu mùa (thắng 5 và hòa 1).

Dù đối thủ của Mainz ngày hôm nay chính là Dortmund, đội bóng đang đứng đầu bảng, nhưng trong bối cảnh Dortmund có nhiều trụ cột mệt mỏi sau đợt triệu tập đội tuyển Quốc gia, cộng thêm với việc giữa tuần tới đội khách sẽ phải thi đấu tại Champions League, điều đó sẽ mang lại lợi thế không nhỏ cho Mainz trong cuộc đối đầu này.

Trên góc độ kèo châu Á, Dortmund chỉ được niêm yết tỷ lệ chấp 1 hòa, không thực sự cao và tạo ra được lợi thế lớn cho đội bóng của HLV Lucien Favre. Lần gần nhất phải làm khách mà chấp kèo 1 hòa, Dortmund đã không thể vượt qua được chủ nhà Hannover, trong trận đấu tại vòng 2 Bundesliga mùa này. Nếu xét trong 12 lần chạm trán gần đây giữa hai đội trên sân của Mainz, mỗi đội cũng vượt kèo châu Á 6 trận. Điều đó cho thấy Dortmund cũng không hoàn toàn lấn lướt.

Ngoài tỷ lệ châu Á, trên khía cạnh kèo tài xỉu (3 hòa), chúng tôi cho rằng trận đấu này hoàn toàn có thể bùng nổ bàn thắng. Dortmund đang có 33 bàn sau 11 trận, tức là trung bình mỗi trận họ ghi tới 3 bàn. Riêng Paco Alcácer hiện là chân sút có tỷ suất làm bàn tốt nhất Bundesliga với 8 bàn chỉ trong 6 trận đá chính. Trong khi hàng thủ của họ cũng đã phải nhận trung bình nhiều hơn 1 bàn/trận.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Mainz vs Dortmund

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
+ Dortmund thắng 13, hòa 7 và chỉ thua 4/24 lần gặp nhau gần đây giữa hai đội
+ Mainz thắng 3, hòa 3 và thua 6/12 lần tiếp đón Dortmund gần đây trên sân nhà

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
+ Mainz: Danh sách chấn thương của Mainz bao gồm: Rene Adler (đầu gối), Niko Bungert (bắp chân), Gerrit Holtmann và Ridle Baku (chân), Emil Berggreen (cơ).
+ Dortmund: Chỉ có 2 sự vắng mặt do chấn thương không quá quan trọng là: Marcel Schmelzer (đầu gối) Abdou Diallo chấn thương háng

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định bóng đá Mainz vs Dortmund

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Mainz +1 cả trận
THAM KHẢO: Tài 3 cả trận
DỰ ĐOÁN: 2-2

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: HỒNG PHÁT

Tham gia AEGOAL: 15/02/2011

Bút tính: Hồng Phát - 28 tuổi, từng có 5 năm cộng tác cùng MarathonBet, chi nhánh châu Á - Thái Bình Dương. Hồng Phát không học Đại học mà tiếp xúc với môi trường kèo từ những năm 18-19 tuổi và có rất nhiều kinh nghiệm.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Mainz vs Dortmund, 21h30 ngày 24/11: VĐQG Đức trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan