Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Lazio vs Verona, 02h45 ngày 06/02: VĐQG Italia

Thứ tư, 00:25' 05/02/2020 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích tỷ lệ trận Lazio vs Verona trong khuôn khổ đá bù vòng 17 giải VĐQG Italia.

(Nhận định bóng đá) – Đây là trận đấu bù ở vòng 17, thời điểm đó Lazio bận đá trận tranh Siêu Cúp Italia với Juventus. Mùa giải năm nay chứng kiến một Lazio với diện mạo mới, khởi sắc hơn rất nhiều so với những mùa gần đây. Hiện tại CLB áo màu xanh dương của thủ đô đang có vị trí thứ 3, sau 2 ông lớn Juventus và Inter. Đừng vội đánh giá thấp Lazio bởi nếu khải hoàn ở trận đá bù này, họ sẽ vượt qua Inter để chiếm vị trí thứ 2.

Khi ấy Lazio chỉ còn kém Juventus 2 điểm và rõ ràng vào lúc này, chẳng ai dám coi thường thầy trò Simone Inzaghi. Cũng chẳng ai có thể cấm NHM Lazio mơ về chức vô địch, khi mùa giải vẫn còn nửa non chặng đường để họ bắt kịp, thậm chí là vượt lên trên Juventus. Đối thủ mà Lazio chạm trán trong ngày hôm nay, Verona mới trở lại Serie A sau khi giành vé thăng hạng ở mùa bóng năm ngoái.

Verona không phải dễ xơi vào thời điểm này và vị trí thứ 9 hiện tại của họ đã nói lên điều đó. Xét trên phương diện chỉ số châu Á, Verona sở hữu tỷ lệ thắng kèo cao nhất giải với 15 lần vượt rào cản handicap trong 21 trận đã đấu. Chính bởi vậy nên nhà cái tỏ ra e ngại vào khả năng thắng đậm của Lazio khi ra kèo chấp tương đối khó nhằn 0:1 1/4. Bình thường với tỷ lệ kiểu này, người viết sẽ lựa chọn cửa dưới, nhưng với trận này lại khác.

Qua những gì Verona đã thể hiện, có thể thấy họ là đối thủ không hề dễ chơi, bởi thế nên mức chấp 1 1/4 của Lazio thực tế đâu có thấp. Tại Olimpico, Lazio đang trình diễn bộ mặt vô cùng ấn tượng, toàn thắng 8 trận gần nhất về chuyên môn và cũng chẳng thua kèo 1 lần nào trong số 8 trận đó (thắng tỷ lệ 6 trận liên tiếp mới đây). Nên biết là ở sân đấu này, một Juventus hùng mạnh cũng phơi áo với tỷ số 1-3 trước Lazio.

Thêm vào đó, Lazio tỏ ra vượt trội hoàn toàn về đối đầu (thống kê tham khảo phía dưới). Lưu ý rằng trong 3 lần tiếp Verona trên sân nhà gần nhất, Lazio đều thắng cách biệt và đừng quên ở 3 trận đó, có 2 lần Lazio cũng chấp 1 1/4 tương tự như hôm nay. Tổng quan lại, với kèo châu Á 0:1 1/4 thì người viết lựa chọn Lazio ở trận này.

Trên phương diện tổng bàn thắng, tôi cũng chờ đợi vào kịch bản cởi mở, khi Lazio thường chơi tưng bừng trên sân nhà và 3 trận tiếp khách gần nhất họ ghi tổng cộng tới 14 bàn. Bên phía đối diện, Verona cũng chơi thoáng và hiệu quả không tệ trên mặt trận tấn công khi có bàn thắng ở 12 vòng liên tiếp vừa qua.

THÔNG TIN TỶ LỆ

Nhận định bóng đá Lazio vs Verona, 02h45 ngày 06/02: VĐQG Italia

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Lazio thắng 19 và thua 11 trong 46 lần đụng độ với Verona trước đây.
* 10 lần chạm trán gần nhất giữa đôi bên, Lazio thắng 7, hòa 2 và thua 1 trong đó có 5 chiến thắng liên tiếp mới đây.
* 6 lần tiếp Verona trên sân nhà Olimpico vừa qua, Lazio thắng 5 và hòa 1.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Lazio: Jordan Lukaku, Cataldi và Joaquín Correa chấn thương còn Luiz Felipe bỏ ngỏ khả năng ra sân.
* Verona: Amrabat vắng mặt vì án treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định bóng đá Lazio vs Verona, 02h45 ngày 06/02: VĐQG Italia

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Lazio (-1 1/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 3-1
THAM KHẢO: Tài cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THIÊN MINH1

Tham gia AEGOAL: 23/07/2005

Bút tính: Chuyên gia phân tích, dự đoán bóng đá, đã có kinh nghiệm trên 10 năm. Các bài viết của Thiên Minh đa góc độ, có nhiều khía cạnh sâu sắc. Thiên Minh từng cộng tác với nhiều site nổi tiếng như soccerwidow, prediksibola10.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Lazio vs Verona, 02h45 ngày 06/02: VĐQG Italia trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan