Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định L.A Galaxy vs Colorado Rapids, 10h00 ngày 03/09: Chưa hết khó khăn ​​​​​​​

Thứ bảy, 00:55' 02/09/2017 - bởi AEGOAL

Nhận định, dự đoán, soi kèo L.A Galaxy vs Colorado Rapids (Giải Nhà Nghề Mỹ): Dù được chơi trên sân nhà nhưng với phong độ tệ hại thời gian qua, lại gặp khó khăn về nhân sự, L.A Galaxy sẽ khó mà có được chiến thắng trước Colorado Rapids.

TLCA cả trận: 0.85*0:1/2*-0.93
TBT cả trận: -0.99*2 3/4*0.89

Trong khi các giải VĐQG trên khắp thế giới đều tạm nghỉ cho đợt tập trung ĐTQG thì giải Nhà Nghề Mỹ vẫn diễn ra bình thường. Chính vì thế, với nhiều đội bóng có phong độ không tốt hay gặp khủng hoảng về nhân sự luôn rất ngại thi đấu ở giai đoạn này, LA Galaxy là 1 trong những đội bóng ở trong cả 2 hoàn cảnh như vậy.

Ở 11 trận đấu vừa qua, trong đó có 9 trận đấu trong khuôn khổ của giải Nhà nghề Mỹ, kết quả tốt nhất mà đội bóng này đạt được chỉ vỏn vẹn là 1 trận hoà 0 bàn thăng trước Seattle Sounders. Với kết quả ấy, L.A galaxy đang chìm đắm ở vị trí cáp chót trên BXH Bờ Tây với chỉ vỏn vẹn 23 điểm sau 25 vòng đấu cùng khoảng cách lên tới 14 điểm.

Bước sang lượt trận thứ 26, L.A Galaxy sẽ có cuộc tiếp đón Colorado Rapids trên sân nhà. Trong bối cảnh đang thi đấu sa sút, lại phải đối mặt với muôn vàn khó khăn sau khi 3 cái tên quan trọng trong đội hình là Jonathan dos Santos, Clement Diop và đặc biệt là Giovani dos Santos không thể tham dự trận đấu này do phải trở về phục vụ ĐTQG.

Trong khi đó, Colorado Rapids cũng chẳng khá hơn đội chủ nhà là bao khi cũng đang thi đấu sa sút, cụ thể là họ cũng đã để thua liên tiếp 3 trận gần đây, và hiện tại trên BXH Bờ Tây,  đội bóng bang Colorado cũng mới chỉ có 22 điểm sau 25 vòng đấu và đứng cuối cùng trên BXH. Mặc dù chơi cũng không tốt, nhưng so với đội chủ nhà, dù sao Colorado Rapids cũng có lý do để đặt niềm tin.

Lý do để Colorado Rapids có thể tự tin kiếm điểm trên sân của LA Galaxy chính là thành tích đối đầu khá tốt trước đây. Cụ thể, 6 lần đối đầu gần nhất, Colorado Rapids thắng 2 và hoà 2, còn ở 4 chuyến làm khách gần nhất đến sân của LA Galaxy, họ cũng chỉ thua có 1. Hơn nữa, ở giai đoạn này, Colorado Rapids cũng chỉ chịu thiệt hại khi thủ thành Tim Howard bị triệu tập lên ĐTQG Mỹ nên không ảnh hưởng nhiều đến nhân sự. 

Với những yếu tố ấy, rõ ràng là có cơ sở để đặt niềm tin cho khả năng có điểm của vị khách đến từ Colorado ở cuộc đối đầu tới đây tại Stubhub Center.

THÔNG TIN BÊN LỀ
* LA Galaxy chỉ thắng 2/6 lần đối đầu gần nhất với Colorado Rapids
* Colorado Rapids bất bại 3/4  chuyến làm khách vừa rồi đến sân của LA Galaxy
* Colorado Rapids thắng kèo châu Á ở 4/6 lần gần nhất chạm trán LA Galaxy
* LA Galaxy chỉ thắng kèo châu Á ở 1/4 lần tiếp đón Colorado Rapids vừa rồi
* LA Galaxy không thắng cả về chuyên môn lẫn kèo châu Á ở 11 trận vừa qua
* Trên sân khách, Colorado Rapids chỉ thua kèo châu Á ở 2/5 trận gần đây
* Trên sân nhà, LA Galaxy là đội có tỷ lệ thắng kèo thấp nhất giải 97,69%)

Đội hình dự kiến
LA Galaxy:
Jon Kempin - Bradley Diallo, Daniel Steres, Dave Romney, Ashley Cole - Rafael Garcia, Jermaine Jones - Bradford Jamieson IV, Jose Villarreal, Emmanuel Boateng - Gyasi Zardes
Colorado Rapids: John Berner - Marlon Hairston, Jared Watts, Axel Sjoberg, Eric Miller - Mohammed Saeid, Micheal Azira, Nana Boateng - Shkelzen Gashi, Dominique Badji, Kevin Doyle.

Lựa chọn tối ưu: Colorado Rapids cả trận & Under cả trận
Dự đoán: 1-1 (H1: 0-0)

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

bnh luận

tin liên quan