Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Ipswich vs Gillingham, 01h45 ngày 09/10: League Trophy

Thứ ba, 00:30' 08/10/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Ipswich vs Gillingham trong khuôn khổ League Trophy.

(Nhận định bóng đá) Ipswich nằm ở bảng A English Football League Trophy cùng với Colcheste United, U21 Tottenham và Gillingham. So mặt bằng chung, Ipswich và Gillingham là 2 đội bóng được đánh giá cao hơn, khi đang chinh chiến tại League One, tương đương với giải hạng 3 của Anh. Trong khi đó, Colchester United là đại diện của League Two và U21 Tottenham đến từ học viện bóng đá trẻ Tottenham.

Sau loạt trận đầu tiên, Colchester United đã gây bất ngờ lớn bằng việc đánh bại Gillingham ngay trên sân khách (3-2) để tạm thời dẫn đầu BXH, bằng điểm với Ipswich, đội giành chiến thắng trước U21 Tottenham (2-1) nhờ hơn ở chỉ số phụ. Chính vì thế, loạt trận thứ 2 này mang ý nghĩa rất quan trọng đối với cả 4 đội.

Nếu như tiếp tục giành chiến thắng đêm nay, Ipswich sẽ sớm có tấm vé vào vòng 2. Trong khi đó Gillingham buộc phải thắng mới có hy vọng giành vé đi tiếp. Tuy nhiên phong độ gần đây lại không cho phép NHM đội khách có thể hy vọng đội nhà làm nên chuyện. Thống kê cho thấy Gillingham đang chơi rất tệ mỗi chuyến hành quân xa nhà, khi không thắng 7 trận gần nhất.

Với Ipswich, các cầu thủ chủ nhà lại đang có được điểm rơi phong độ rất tốt với mạch 10 trận liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường, trong đó giành tới 8 chiến thắng. 4 trận gầ nhất đội bóng này duy trì thành tích toàn thắng theo cả chuyên môn cũng như kèo châu Á. Chưa kể, 3/4 trận đối đầu gần nhất, Ipswich là đội giành chiến thắng. Nếu tiếp tục thi đấu như hiện tại, không bất ngờ khi đội chủ nhà giành trọn 3 điểm.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định Ipswich vs Gillingham, 01h45 ngày 09/10: League Trophy

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Ipswich thắng 6 trận, hòa 2 và để thua 2 trận.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Ipswich -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

Xem thêm nhận định bóng đá để có dự đoán kèo chuẩn xác cho các trận thuộc giải EFL League One tại đây

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: QUANG MINH

Tham gia AEGOAL: 17/05/2015

Bút tính: Chuyên gia nội soi lực lượng, thông tin lực lượng các cặp đấu, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Ipswich vs Gillingham, 01h45 ngày 09/10: League Trophy trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan