Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Huddersfield vs MU, 20h00 ngày 05/05: Ngoại hạng Anh

Chủ nhật, 00:45' 05/05/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích tỷ lệ trận Huddersfield vs MU trong khuôn khổ vòng 37 giải Ngoại hạng Anh.

(Nhận định bóng đá) – Premier League mùa này diễn ra khá hấp dẫn đến những vòng đấu cuối cùng. Ở cuộc đua vô địch, Man City và Liverpool tạo ra màn so kè cực kỳ hấp dẫn, trong khi tại cuộc chiến vào top 4, Tottenham, Chelsea, Arsenal và MU cũng mang đến sự kịch tính qua từng vòng đấu. Trong số các CLB này thì MU hiện đang gặp nhiều bất lợi khi kém điểm cả 3 đội còn lại.

Nhiệm vụ với thầy trò Solskjaer bây giờ là phải toàn thắng 2 vòng còn lại và chờ những đối thủ trên sảy chân. Trong bối cảnh đang khủng hoảng trên cả sân đấu lẫn hậu trường, MU may mắn chỉ phải đụng độ với Huddersfield, CLB yếu kém nhất Premier League và đã chắc chắn xuống hạng. Đây cũng là đối thủ ưa thích của Quỷ đỏ khi họ toàn thắng cách biệt Huddersfield ở 3 lần gặp gỡ mới nhất.

Huddersfield không chỉ yếu về chuyên môn mà họ cũng chẳng cho thấy chút cố gắng nào về mặt tinh thần. Mounie và các đồng đội gần như đã chấp nhận buông xuôi khi mùa bóng trôi về cuối. 8 vòng liên tiếp vừa qua Huddersfield không giành nổi 1 điểm số nào, và họ cũng chẳng 1 lần mang lại niềm vui cho các nhà đầu tư (hòa kèo 1, thua kèo tới 7 trận).

Cả 2 lần gần nhất được chấp 1 1/2, Huddersfield đều thua cách biệt, trong đó có trận cầu lượt đi với chính MU. Nhìn vào điều đó chúng ta thấy rằng lượt đi trên sân nhà MU chấp 1 1/2 mà lượt về phải chơi trên sân đối thủ họ cũng chấp ở mức tương tự thì rõ ràng cửa Quỷ đỏ thực sự sáng giá trong cuộc chiến này! Vì thế, người viết lựa chọn khách!

Còn về mốc tổng bàn thắng, sở dĩ xuất hiện mốc tài xỉu 2 3/4 là bởi Huddersfield phòng ngự rất kém và thủng lưới tới 15 lần ở 4 vòng vừa qua. Tuy nhiên, hàng công của MU đang gặp vấn đề khi thiếu đi sự kết dính, bởi thế theo người viết thì Quỷ đỏ khó lòng thắng đậm trong cuộc chiến này!

THÔNG TIN TỶ LỆ

Nhận định bóng đá Huddersfield vs MU, 20h00 ngày 05/05: Ngoại hạng Anh

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong quá khứ đôi bên từng 49 lần đụng độ chính thức, Huddersfield thắng 11, hòa 15 và thua 23 trận.
* Cả 3 lần chạm trán mới nhất giữa đôi bên thì MU đều thắng với cách biệt 2 bàn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Huddersfield: Sabiri và Hamer chấn thương. Billing, Duhaney và Depoitre bỏ ngỏ khả năng ra sân.
* MU: Bailly, Romero chấn thương trong khi Valencia, Phil Jones, Rashford, Smalling, Lukaku và Lingard không hoàn toàn sung sức.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định bóng đá Huddersfield vs MU, 20h00 ngày 05/05: Ngoại hạng AnhLỰA CHỌN TỐT NHẤT: MU (-1 1/2) cả trận
DỰ ĐOÁN: 0-2
THAM KHẢO: Xỉu phạt góc cả trận

 

Xem thêm nhận định bóng đá khuôn khổ giải Ngoại Hạng Anh để có dự đoán kèo chuẩn xác cho các trận tại đây.

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THIÊN MINH1

Tham gia AEGOAL: 23/07/2005

Bút tính: Chuyên gia phân tích, dự đoán bóng đá, đã có kinh nghiệm trên 10 năm. Các bài viết của Thiên Minh đa góc độ, có nhiều khía cạnh sâu sắc. Thiên Minh từng cộng tác với nhiều site nổi tiếng như soccerwidow, prediksibola10.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Huddersfield vs MU, 20h00 ngày 05/05: Ngoại hạng Anh trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan