Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Galatasaray vs Konyaspor, 01h45 ngày 26/8: VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Chủ nhật, 01:10' 25/08/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Galatasaray vs Konyaspor trong khuôn khổ giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

(Nhận định bóng đá) Mùa giải 2018/19, Galatasaray đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình và giành chức vô địch Thổ Nhĩ Kỳ trước sự bám đuổi quyết liệt tới từ İstanbul Başakşehir và Besiktas. Đoàn quân của HLV Fatith Terim chỉ có thể đăng quang ở trận đấu áp chót, khi đánh bại chính đối thủ cạnh tranh là İstanbul Başakşehir.

Bên cạnh chức vô địch Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray cũng có được chức vô địch cúp quốc gia, qua đó khép lại một mùa giải vô cùng thành công. Nối tiếp thành công đó, Galatasaray đã đánh bại Akhisar để giành danh hiệu Siêu cúp Thổ Nhĩ Kỳ trước thềm mùa giải mới 2019/20.

Tưởng như đó sẽ là cú hích lớn để Galatasaray bước vào mùa giải mới, nhưng đáng tiếc là ở trận khai mạc mùa giải, đoàn quân của HLV Terim bất ngờ gục ngã trên sân của Denizlispor, đội bóng mới giành tấm vé thăng hạng. Đây có thể coi là cú sốc đầu mùa mà ít người hâm mộ có thể nghĩ tới.

Galatasaray có cơ hội để sửa sai, khi ở trận đấu đêm nay họ được trở về sân nhà và tiếp đón Konyaspor, đội bóng vốn không được đánh giá quá cao về chất lượng đội hình. Không những thế, phong độ của các cầu thủ khách cũng đang rất tệ hại với mạch 9 trận giao hữu không thắng. Hệ quả kéo theo là trận mở màn mùa giải dù có lợi thế sân nhà nhưng họ cũng bị Ankaragucu cầm hòa không bàn thắng.

Mùa giải trước Konyaspor đối đầu Galatasaray 2 trận và xuất sắc cầm chân nhà vô địch ở cả 2 trận đấu đó. Tuy nhiên, kịch bản này khó lòng tái hiện, bởi nhà ĐKVĐ lúc này như con thú bị thương sau thất bại ở ngày ra quân. Với lợi thế sân nhà cùng dàn cầu thủ chất lượng hơn, đoàn quân của HLV Terim nhiều khả năng sẽ có chiến thắng cách biệt.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định Galatasaray vs Konyaspor, 01h45 ngày 26/8: VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Galatasaray thắng 6 trận, hòa 4 trận.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Galatasaray -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: MINH KHANG

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Bút tính: Minh Khang từng làm chuyên viên CSKH của Mansion, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực phát triển bóng đá cộng đồng tại Singapore. Điểm mạnh của anh là ở khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Galatasaray vs Konyaspor, 01h45 ngày 26/8: VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan