Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Fulham vs MU, 19h30 ngày 9/2: Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 00:20' 09/02/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Fulham vs MU trong khuôn khổ vòng 26 Ngoại hạng Anh.

(Nhận định bóng đá) Việc bị Burnley cắt đứt mạch 8 trận thắng liên tiếp không ảnh hưởng quá nhiều tới M.U, khi ở lượt trận mới nhất đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer nhanh chóng có được thắng lợi trong chuyến làm khách tới sân của Leicester, một đội bóng luôn thi đấu rất khó chịu trong những trận đại chiến với các ông lớn.

Nếu tính cả chiến thắng trước Leicester, mạch trận ca khúc khải hoàn của Quỷ đỏ thành Manchester đã kéo dài lên con số 5 trận liên tiếp theo cả chuyên môn và kèo châu Á. Bại tướng của họ từ những ông lớn như Tottenham, Arsenal cho tới các đội bóng đang vật vã trụ hạng như Cardiff hay Newcastle.

Chính màn trình diễn ấn tượng này đang giúp các cầu thủ M.U tiến sát hơn tới viễn cảnh lọt vào Top 4, khi lúc này họ đã vươn lên thứ 5 với 48 điểm, chỉ còn kém đội đứng thứ 4 là Chelsea khoảng cách 2 điểm. Trong bối cảnh Chelsea sẽ có trận đại chiến đầy khó khăn với Man City ở vòng đấu này, cơ hội dành cho thầy trò Solskjaer là hoàn toàn khả thi. Vấn đề là họ cần phải đánh bại được chủ nhà Fulham ở trận đấu sớm.

Đây là nhiệm vụ có lẽ không quá khó khăn đối với M.U, bởi đội chủ nhà Fulham tỏ ra thua kém họ quá nhiều. Chiến thắng ấn tượng 4-2 trước Brighton ở vòng 24 tưởng như sẽ là bước ngoặt để Fulham bứt lên trong phần còn lại của mùa giải, song ở ngay trận đấu sau đó, bộ mặt bạc nhược của đội chủ sân Craven Cottage lại hiện nguyên hình khi nhận thất bại trước đối thủ cùng đẳng cấp, Crystal Palace.

Trận thua ở vòng đấu mới nhất khiến Fulham dậm chân ở vị trí thứ 19 trên BXH với 17 điểm và lúc này đã bị nhóm an toàn bỏ xa với khoảng cách lên tới 7 điểm. Đây là cách biệt không quá lớn, nhưng với những gì mà đoàn quân HLV Claudio Ranieri thể hiện, quả thực sẽ không dễ để họ bắt kịp vào cuối mùa.

Bước vào trận đấu đêm nay, mức kèo châu Á mà nhà cái đưa ra là 0:1 với M.U là đội cửa trên. Đây là mức tỷ lệ mà Quỷ đỏ thành Manchester rất ưa thích. Từ đầu mùa giải, 3 trận sân khách mà họ được chấp 0:1, M.U đều mang niềm vui tới cho các nhà đầu tư. Chưa hết, trận đối đầu gần nhất trên sân của Fulham, M.U cũng thắng theo cả chuyên môn và kèo châu Á khi chấp với tỷ lệ tương tự.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định Fulham vs MU, 19h30 ngày 9/2: Ngoại hạng Anh

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Fulham thua 8 trận, hòa 2 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Fulham:
Mawson, Bettinelli chấn thương. Khả năng ra sân của Markovic, Nordtveit, Anguissa còn bỏ ngỏ. Fosu-Mensah không được phép thi đấu.
M.U: Valencia, Darmian chấn thương. Smalling, Rojo bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định Fulham vs MU, 19h30 ngày 9/2: Ngoại hạng Anh

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: M.U -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-3

 

Xem thêm nhận định bóng đá khuôn khổ giải Ngoại Hạng Anh để có dự đoán kèo chuẩn xác cho các trận tại đây.

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: QUANG MINH

Tham gia AEGOAL: 17/05/2015

Bút tính: Chuyên gia nội soi lực lượng, thông tin lực lượng các cặp đấu, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Fulham vs MU, 19h30 ngày 9/2: Ngoại hạng Anh trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan