Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Fleetwood vs Sunderland, 1h45 ngày 1/5: Hạng hai Anh

Thứ ba, 00:30' 30/04/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Fleetwood vs Sunderland trong khuôn khổ vòng 45 giải hạng 2 Anh - League One

(Nhận định bóng đá) - Chỉ còn 2 trận đấu nữa, giải hạng 2 Anh sẽ hạ màn. Lúc này, Sunderland đang có 85 điểm, kém hai đội đầu bảng 6 điểm và đá ít hơn 1 trận. Dường như cơ hội thăng hạng trực tiếp đang ít dần với Mèo đen.

Muốn đạt được điều đó cần phải thỏa mãn hai điều kiện: Một là Sunderland phải thắng cả 2 trận cuối cùng và 2 là một trong hai đội Luton Town hoặc Barnsley phải thua trận cuối cùng với tỷ số vừa đủ.

Sunderland gặp hai điều khó khăn, một là ở vòng cuối họ sẽ phải tiếp Southend Utd, đội vẫn còn phải tranh chấp trụ hạng. Ngoài ra, cả hai đối thủ đứng đầu bảng chỉ phải gặp các đội bóng đã hết động lực ở vòng hạ màn.

Nhìn chung, cánh cửa giành vé thăng hạng trực tiếp với Sunderland không thực sự sáng sủa. Thay vào đó, họ nên tập trung vào những trận đấu thuộc vòng play-off và nghiên cứu dần các đối thủ của mình.

Trong hoàn cảnh đó, có lẽ đội chủ sân The Light cũng chẳng cần phải cố thắng bằng được Fleetwood ở vòng đấu áp chót này, ngay cả khi đội chủ nhà hiện tại cũng không cần phải thắng nữa, họ đã đủ điểm trụ hạng và không mang vị trí thăng hạng.

Việc Sunderland được niêm yết tỷ lệ chấp lên tới 1/2 trong trường hợp này, theo chúng tôi cũng không thực sự đáng tin. Rõ ràng, đây chỉ là "chiêu lừa" của các nhà cái. Ở trận lượt đi, cũng là lần đầu tiên hai đội chạm trán, cũng chỉ có kết quả hòa 1-1.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định Fleetwood vs Sunderland

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
+ Lượt đi, hai đội đã hòa nhau 1-1 và là trận đầu tiên chạm trán nhau

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định Fleetwood vs Sunderland

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Fleetwood +1/2 cả trận
THAM KHẢO: Xỉu 2 3/4 cả trận
Dự đoán: 1-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: HỒNG PHÁT

Tham gia AEGOAL: 15/02/2011

Bút tính: Hồng Phát - 28 tuổi, từng có 5 năm cộng tác cùng MarathonBet, chi nhánh châu Á - Thái Bình Dương. Hồng Phát không học Đại học mà tiếp xúc với môi trường kèo từ những năm 18-19 tuổi và có rất nhiều kinh nghiệm.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Fleetwood vs Sunderland, 1h45 ngày 1/5: Hạng hai Anh trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan