Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Daegu vs Jeonbuk Hyundai, 17h30 ngày 10/7: VĐQG Hàn Quốc

Thứ tư, 00:05' 10/07/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Daegu vs Jeonbuk Hyundai diễn ra lúc 17h30 ngày 10/7 trong khuôn khổ Vòng 20 - VĐQG Hàn Quốc.

(Nhận định bóng đá) – Bị cầm hòa ngay trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Gyeongnam ở vòng đấu cuối tuần qua, Daegue đã trải qua trận đấu thứ 4 liên tiếp ở giải VĐQG Hàn Quốc không biết đến chiến thắng. Với kết quả ấy, thầy trò HLV Andre đã bị đẩy xuống vị trí thứ 5 trên BXH với 30 điểm sau 19 vòng đấu và bị nhóm bám đuổi ngoài tốp 6 thu hẹp khoảng cách chỉ còn 7 điểm.

Ở vòng đấu tới đây, Daegu sẽ có cuộc chạm trán  với Jeonbuk Hyundai, trong hoàn cảnh đang có phong độ tốt, đây rõ ràng là 1 thử thách khó khăn dành cho thầy trò HLV Andre. Hơn nữa, dù mang danh được chơi trên sân nhà, thế nhưng với kết quả nghèo nàn trong thời gian gần đây, cụ thể là không thắng ở 4 trận gần nhất, lợi thế này xem ra cũng không có nhiều giá trị.

Không những thế, đối thủ mà Daegu phải đụng độ tới đây cũng là 1 Jeonbuk Hyundai được đánh giá rất mạnh. Lúc này, trên BXH giải VĐQG Hàn Quốc, họ cũng đang đứng thứ 2 với 41 điểm sau 19 vòng đấu và chỉ kém đội dẫn đầu là Ulsan Hyundai 2 điểm. Về phong độ, thầy trò HLV Jose Morais cũng nhỉnh hơn đội chủ nhà khi thắng tới 6 và hòa 2 ở 8 vòng đấu gần đây.

Đáng nói hơn, những kết quả đối đầu trong quá khứ cũng đang khiến cho người hâm mộ của Daegu lo lắng, cụ thể như ở 10 lần chạm mặt gần đây, Jeonbuk Hyundai đã thắng tới 7 và hòa 3. Riêng trên sân của Daegu, ở cả 9 lần viếng thăm gần nhất, vị khách đến từ Jeonju cũng đang duy trì được thành tích toàn thắng.

Tuy nhiên, không vì thế mà những hy vọng vào 1 kết quả tích cực cho Daegu là đã hết, điều này đã được thể hiện trên sàn giao dịch châu Á khi ở cuộc đụng độ tới đây, Jeonbuk Hyundai chỉ được xếp ở tỷ lệ -1/2 cùng điểm ăn thấp cho đội chủ nhà. Nhìn vào mức kèo được niêm yết ở những lần làm khách thời gian gần đây, mức chấp này là không có gì nổi bật.

Cụ thể ở 7 lần gần nhất làm khách của Daegu, chỉ 1 lần Jeonbuk bị xếp ở mức chấp hòa, còn lại đều cao hơn. Xét trong bối cảnh mà Daegu đang thất thế trên BXH cũng như có phong độ không tốt thời gian gần đây, mức kèo này rõ ràng đang không thể hiện được ưu thế của Jeonbuk Hyundai, vì vậy đây chưa thực sự là mã đầu tư đáng tin cậy ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù phong độ hàng công của 2 đội trong thời gian gần đây là khá tích cực, bên cạnh đó là kết quả đối đầu trong quá khứ cũng thường có nhiều bàn thắng được ghi, thế nhưng với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/2 kèm theo thang lợi nhuận không quá chênh lệch, kịch bản tưng bừng bàn thắng đang không được đánh giá cao ở trận đấu này, vì thế mốc dưới sẽ là lựa chọn phù hợp hơn trong hoàn cảnh này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Daegu vs Jeonbuk Hyundai, 17h30 ngày 10/7: VĐQG Hàn Quốc

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 33 lần đụng độ gần đây, Jeonbuk Hyundai đã thắng tới 19, trong khi Daegu chỉ thắng 7.
* 10 lần chạm trán gần nhất ở giải VĐQG Hàn Quốc, Jeonbuk Hyundai đã thắng tới 7 và chỉ để hòa 3.
* Daegu đã toàn thua trong cả 9 lần gần nhất tiếp đón Jeonbuk Motors.
* Lượt đi mùa này, 2 đội đã hòa 1-1 trên sân của Jeonbuk Hyundai.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Daegu (+1/2) cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-1 
THAM KHẢO: Xỉu (2 1/2) cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Daegu vs Jeonbuk Hyundai, 17h30 ngày 10/7: VĐQG Hàn Quốc trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan