Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Cruz Azul vs Club Leon, 08h00 ngày 17/01: Cúp QG Mexico

Thứ tư, 01:10' 16/01/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích tỷ lệ trận Cruz Azul vs Club Leon trong khuôn khổ vòng bảng Cúp QG Mexico Clausura.

(Nhận định bóng đá) – Ở trận đầu tiên Club Leon khiến NHM bất ngờ khi thất bại trước CLB hạng dưới Alebrijes. Trận thua đó khiến khả năng tranh chấp ngôi đầu của Club Leon thấp đi rất nhiều. Bởi thế họ cần cố gắng tối đa trong cuộc chiến với Cruz Azul ngày hôm nay. Tỷ lệ của trận đấu cũng đang khả quan với các vị khách.

Nếu như lần gần nhất 2 đội đụng độ tại sân của Cruz Azul, chủ nhà còn chấp hòa thì trận cầu ngày hôm nay Cruz Azul chỉ chấp 1/4. Đây là mức tỷ lệ mang đến nhiều hy vọng vào cửa dưới. Cruz Azul đang chơi không tốt và ở 2 vòng mở màn giải VĐQG Mexico Clausura vừa qua thì Cruz Azul đều khiến giới đầu tư phải thất vọng khi thua kèo châu Á.

Bên phía Club Leon, dù không thực sự khởi sắc nhưng nhìn chung tính ổn định là điều CLB này đang hơn so với Cruz Azul. Ở 4 trận mới đây thì Club Leon bất bại đồng thời vượt kèo châu Á 3 lần. Tỷ lệ được chấp đồng banh cũng mang đến điềm lành cho Club Leon. 2 trận gần nhất họ được chấp ở mức tương tự thì Club Leon đều không thua.

Tóm lại, với kèo 0:1/4 thì lựa chọn cửa dưới là hợp lý hơn trong cuộc chiến này. Ở mốc tài xỉu, mức 2 1/4 không hứa hẹn về một cuộc chiến cởi mở. Nên biết là 9 trận gần đây của Cruz Azul và 4/5 trận sân khách vừa qua của Club Leon đều xuất hiện không quá 2 lần lưới rung. Bởi thế, rất khó chờ đợi vào khả năng bùng nổ bàn thắng trong cuộc chiến này!

THÔNG TIN TỶ LỆ

Nhận định bóng đá Cruz Azul vs Club Leon, 08h00 ngày 17/01: Cúp QG Mexico

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* 23 lần đụng độ trước đây Cruz Azul thắng 8 còn Club Leon thắng 5 trận.
* 10 lần đón tiếp Club Leon trên sân nhà mới đây thì Cruz Azul thắng 5 và thua 1.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Club Leon (+1/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 0-1
THAM KHẢO: Xỉu cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THIÊN MINH1

Tham gia AEGOAL: 23/07/2005

Bút tính: Chuyên gia phân tích, dự đoán bóng đá, đã có kinh nghiệm trên 10 năm. Các bài viết của Thiên Minh đa góc độ, có nhiều khía cạnh sâu sắc. Thiên Minh từng cộng tác với nhiều site nổi tiếng như soccerwidow, prediksibola10.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Cruz Azul vs Club Leon, 08h00 ngày 17/01: Cúp QG Mexico trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan