Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Cortulua vs Santa Fe, 07h30 ngày 08/08: Ưu thế cho kẻ mạnh

Thứ hai, 01:00' 07/08/2017 - bởi AEGOAL

Nhận định, dự đoán, soi kèo Cortulua vs Santa Fe (Vòng 6 giai đoạn Clausura – VĐQG Colombia): Với thực lực được đánh giá cao hơn, lại đang có phong độ cao, Santa Fe sẽ không khó để giành chiến thắng dù phải làm khách trên sân của Cortulua.

TLCA cả trận: -0.89*1/4:0*0.73
TBT cả trận: -0.89*2 1/4*0.71

(Nhận định bóng đá) - Sau khi kết thúc giai đoạn Apertura, Cortulua chỉ về đích ở vị trí đội sổ trên BXH giải VĐQG Colombia, với 18 điểm sau 20 vòng đấu. Với kết quả này, đội bóng đến từ quê hương của vũ điệu Salsa buộc phải thi đấu tốt ở giai đoạn Clausura để cải thiên thành tích nếu không muốn trở thành 1 trong 2 đội bóng nằm trong diện xuống hạng mùa sau.

Lúc này, trên BXH hệ số điểm 3 mùa gần đây, Cortulua đang đứng thứ 17 với  khoảng cách hệ số điểm rất sát so với 2 đội bóng cuối bảng là Jaguares và Tigres. Chính vì thế mà sau 5 vòng đấu của giai đoạn Clausura năm nay, Cortulua đã rất nỗ lực để có được vị trí an toàn, cụ thể sau 5 trận, họ đang có được 8 điểm và đứng thứ 8 trên BXH.

Nếu so với các đối thủ khác, số điểm cũng như vị trí này chẳng ăn nhằm gì, nhưng với Cortulua, đây thực sự là 1 kết quả đáng để khen ngợi trong bối cảnh thực lực của đội bóng này cũng không được đánh giá cao. Tuy nhiên, ở vòng đấu thứ 6 này, Cortulua sẽ được chơi trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Santa Fe, trước 1 đối thủ mạnh, Cortulua khó mà duy trì được kết quả thi đấu tốt trong thời gian qua.

Nên nhớ, từ đầu giai đoạn 2 đến giờ, Cortulua đã bất bại 4/5 trận, trận thua duy nhất của họ là chuyến làm khách trên sân của Independente Medellin, trước 1 đội chủ nhà được đánh giá rất cao, thế nhưng Cortulua đã chơi rất tốt và chỉ chịu thua với tỷ số tối thiểu. Chưa kể phong độ trên sân nhà của đội chủ sân Olímpico Pascual Guerrero là rất ổn định với 3 trận bất bại vừa qua.

Trong khi đó, sau khi kết thúc giai đoạn Apertura với chỉ vị trí thứ 9, Santa Fe đã không đủ điều kiện tham dự VCK Apertura. Với thực lực của 1 đội bóng hàng đầu Colombia cũng như có tên tuổi ở Nam Mỹ thì đây là 1 kết quả đáng thất vọng, chính vì vậy, cũng giống như Cortulua căng mình cho cuộc chiến trụ hạng, ở giai đoạn Clausura, Santa Fe cũng phải nỗ lực để có mặt trong tốp 8 để tham dự VCK cuối giai đoạn.

Và cho đến thời điểm hiện tại, Los Cresale đã làm được điều họ muốn, với chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp từ đầu mùa, Santa Fe đã có được số điểm tối đa, qua đó đứng thứ 2 trên BXH bằng điểm đội dẫn đầu là Junior và chỉ kém về hiệu số bàn thắng bại. Chỉ phải làm khách trên sân của Cortulua, chiến thắng là điều mà Santa Fe đang hướng tới. 

Mặc dù xét về các yếu tố chuyên môn, Santa Fe đang tỏ ra quá vượt trội so với đội chủ sân Olímpico Pascual Guerrero, ngoài 5 chiến thắng liên tiếp ở giải VĐQG, Santa Fe cũng đã có 1 chiến thắng ở Cúp QG, như vậy nghĩa là họ đã có 6 chiến thắng liên tiếp. Trên sân khách, Los Cresale cũng giữ được kết quả thi đấu ấn tượng với chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp.

Trong quá khứ, Santa Fe đang tỏ ra vượt trội so với Cortula trong những lần đối đầu, cụ thể ở 10 lần chạm trán gần nhất, Los Cresale đã thắng tới 6, hoà 3 và thua 1. Ở 3 lần làm khách cuối cùng trên sân Olímpico Pascual Guerrero, Santa Fe cũng đã thắng 2 và hoà 1. Ở hoàn cảnh như hiện tại, rõ ràng là sẽ rất khó để Cortulua tạo nên bất ngờ trước Santa Fe dù được chơi trên sân nhà.

THÔNG TIN BÊN LỀ
* Santa Fe giành chiến thắng ở cả 2 lần đối đầu gần nhất với Cortulua
* 3 lần làm khách gần nhất trên sân của Cortulua, Santa Fe thắng 2, hoà 1
* 3 lần đối đầu gần nhất của 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn được ghi
* Cortulua thắng 4 hoà 3 thua 3 ở 10 trận gần đây
* Cortulua thắng kèo châu Á ở 5 trận liên tiếp vừa qua
* Cortulua bất bại 3 trận trên sân nhà vừa qua
* Santa Fe toàn thắng 6 trận gần đây, và cũng thắng tới 5 trận theo kèo châu Á
* Santa Fe toàn thắng cả chuyên môn lẫn kèo châu Á ở 4 trận sân khách vừa qua

Lựa chọn tối ưu: Santa Fe cả trận & Under cả trận
Dự đoán: 0-1 (H1:0-0)

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định Cortulua vs Santa Fe, 07h30 ngày 08/08: Ưu thế cho kẻ mạnh trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan