Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Chelsea vs MU, 02h30 ngày 19/02: Cúp FA Anh

Thứ hai, 00:35' 18/02/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích tỷ lệ trận Chelsea vs MU trong khuôn khổ vòng 5 Cúp FA Anh.

(Nhận định bóng đá) – Tính cho đến thời điểm hiện tại, có thể coi đây là mùa giải thất bại của cả Chelsea lẫn MU. Với The Blues, dù rằng họ vẫn còn hy vọng giành Cúp ở 3 đấu trường: Cúp FA, League Cup và Europa League nhưng khả năng lớn Chelsea sẽ cán đích ngoài top 4 Premier League, đó là đấu trường mà NHM CLB kỳ vọng nhất. Còn với MU, thất bại 0-2 ngay tại Old Trafford gần như là dấu chấm hết cho cuộc phiêu lưu của họ tại Champions League.

Sở dĩ người viết nói vậy bởi trong 34 lần gần nhất đội chủ nhà thua 0-2 ở vòng knock-out Champions League thì không đội nào ngược dòng thành công. Bởi vậy, Cúp FA có thể là cứu cánh cho cả mùa giải của Chelsea và đặc biệt là MU (Chelsea đã vào tới chung kết League Cup). Trở lại với cuộc đụng độ ngày hôm nay, đôi bên đều gặp những khó khăn nhất định, với Chelsea là vấn đề trong phòng thay đồ, còn với MU là tinh thần và lực lượng.

Người ta từng chờ đợi rất nhiều vào việc Sarri sẽ cải tổ một Chelsea rệu rã sau khi kết thúc mùa giải trước. Phần đầu thì cựu chiến lược gia của Napoli đã thành công nhưng sau đó ông dường như lại đi vào vết xe đổ của người tiền nhiệm Conte. Chelsea là một tập thể nhiều ngôi sao và có nhiều cá tính, nhưng Sarri chưa thể làm cho tập thể đó trở nên đoàn kết và vững mạnh. Nói thẳng ra cách HLV này “o bế” và xây dựng lối chơi quanh Jorginho là một sai lầm bởi hiệu quả mà cầu thủ này mang lại rất thấp.

Thảm bại trước Man City là minh chứng rõ nhất cho sự bất lực của Sarri khi cầu thủ trên sân mạnh ai nấy đá. Dù vậy thì khác với MU, Chelsea đã kịp xốc lại tinh thần bằng chiến thắng 2-1 trong trận lượt đi Europa League trên sân của Malmo. Trận thắng đó chưa nói lên nhiều điều về chuyên môn, nhưng ít nhất nó cũng làm dịu sức nóng trong phòng thay đồ của The Blues. Chelsea có thể đang bất ổn nhưng nên nhớ tại Stamford Bridge họ đang sở hữu mạch 5 trận toàn thắng.

Bên phía MU, chuỗi 11 trận bất bại trong đó có 10 chiến thắng dưới sự dẫn dắt của Solskjaer đã bị chặn lại bởi PSG. Cay đắng hơn, thua trắng 0-2 ngay tại Old Trafford khiến cánh cửa đi tiếp với MU ở Champions League gần như đã đóng sập lại. Đúng là  MU hơi thiếu may mắn khi Martial và Lingard sớm rời sân vì chấn thương ở trận đó nhưng không thể phủ nhận rằng Quỷ đỏ hoàn toàn lép vế so với PSG, từ lối chơi cho đến con người.

Trận thua đó chắc chắn ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần của Quỷ đỏ. Quan trọng hơn là nó khiến họ tiếp tục tổn thất nặng về lực lượng khi Martial vs Lingard chắc chắn vắng mặt tại Stamford Bridge ngày hôm nay. Việc được chấp hòa trong trận này cho thấy nhà cái đánh giá thấp MU. Lần gần nhất 2 đội đụng độ trên sân Stamford Bridge cũng tại Cúp FA, MU được chấp hòa và họ đã gục ngã 0-1. Đừng quên cả 3 lần gần nhất đôi bên chạm trán tại FA Cup thì MU đều thất bại. 

THÔNG TIN TỶ LỆ

Nhận định bóng đá Chelsea vs MU, 02h30 ngày 19/02: Cúp FA Anh

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Tính tổng cộng thì 2 đội đã gặp nhau 181 lần ở các giải đấu chính thức trong quá khứ , Chelsea thắng 54 trận còn MU thắng 77 trận.
* 10 lần đụng độ gần đây thì Chelsea thắng 5, hòa 3 và thua 2 trận.
* Trên sân nhà, Chelsea thắng 6 và  chỉ thua duy nhất 1 trận trong 10 lần đón tiếp MU mới nhất.
* Cả 3 lần gặp gỡ gần đây của đôi bên trong khuôn khổ Cúp FA thì Chelsea đều đánh bại Quỷ đỏ.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Chelsea: Loftus-Cheek, Gary Cahill và Drinkwater bỏ ngỏ khả năng ra sân.
* MU: Darmian, Lingard, Martial và Valencia chấn thương trong khi Rojo và Alexis Sanchez không hoàn toàn sung sức.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định bóng đá Chelsea vs MU, 02h30 ngày 19/02: Cúp FA Anh

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Chelsea (-1/2) cả trận
DỰ ĐOÁN: 2-1
THAM KHẢO: Tài cả trận

 

 

Xem thêm nhận định bóng đá để có dự đoán kèo chuẩn xác cho các trận thuộc giải Cúp FA tại đây

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THIÊN MINH1

Tham gia AEGOAL: 23/07/2005

Bút tính: Chuyên gia phân tích, dự đoán bóng đá, đã có kinh nghiệm trên 10 năm. Các bài viết của Thiên Minh đa góc độ, có nhiều khía cạnh sâu sắc. Thiên Minh từng cộng tác với nhiều site nổi tiếng như soccerwidow, prediksibola10.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Chelsea vs MU, 02h30 ngày 19/02: Cúp FA Anh trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan