Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Boulogne vs Rodez, 02h30 ngày 23/11: Hạng 3 Pháp

Thứ năm, 00:15' 22/11/2018 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Boulogne vs Rodez trong khuôn khổ vòng 14 giải hạng 2 Pháp.

(Nhận định bóng đá) Boulogne từng là cái tên khá quen thuộc với NHM bóng đá Pháp khi từng chinh chiến tại sân chơi Ligue 1 cùng như Ligue 2. Tuy nhiên, theo đà sa sút các cầu thủ chủ nhà đã đánh mất mình vài năm trở lại đây và hiện tại đang lẹt đẹt ở giải hạng 3 của Pháp.

Ở mùa giải này, Boulogne khởi đầu khá tốt với những chiến thắng như chẻ tre giai đoạn đầu mùa. Tuy nhiên, sự ổn định không được các cầu thủ chủ nhà duy trì, khi 4 vòng đấu gần nhất họ không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có 3 trận hòa và 1 thất bại. Điểm tích cực mà NHM đội bóng có thể yên tâm là việc Boulogne vẫn đang chơi khá ổn định tại tổ ấm của mình với mạch trận bất bại từ đầu mùa. Xa hơn, Boulogne không thua 19 trận liên tiếp trên sân nhà với 10 chiến thắng.

Đối thủ của Boulogne ngày hôm nay là Rodez cũng đang chơi khá ổn định với việc chỉ để thua 1/9 trận gần nhất, trong đó có 6 chiến thắng. Màn trình diễn quả thực khiến NHM đội chủ nhà có lý do để lo lắng, bởi 5 chuyến làm khách gần nhất, Rodez duy trì thành tích bất bại với 4 chiến thắng.

Mức kèo châu Á ở trận này được nhà cái áp trên sàn giao dịch là 0:1/4 với Boulogne là đội cửa trên. Mức kèo nhỉnh hơn chỉ là bởi Boulogne có đôi chút lợi thế sân bãi, còn lại thực lực và phong độ họ thậm chí không cao hơn được đối thủ. Cũng cần phải nhấn mạnh rằng, 3/5 trận sân nhà gần nhất chấp kèo đối thủ 0:1/4, Boulogne chỉ có được kết quả hòa và nhiều khả năng kịch bản này sẽ tái diễn đêm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định Boulogne vs Rodez 02h30 ngày 23/11: Hạng 3 Pháp

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

2 trận đối đầu trong quá khứ, Boulogne thắng 1, hòa 1.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Rodez +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: QUANG MINH

Tham gia AEGOAL: 17/05/2015

Bút tính: Chuyên gia nội soi lực lượng, thông tin lực lượng các cặp đấu, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Boulogne vs Rodez, 02h30 ngày 23/11: Hạng 3 Pháp trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan