Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Wolfsburg vs Bremen, 20h30 ngày 6/8: VĐQG Đức

Thứ bảy, 00:35' 06/08/2022 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Wolfsburg vs Bremen diễn ra lúc 20h30 ngày 6/8 trong khuôn khổ giải VĐQG Đức.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Chỉ sau một mùa giải xuống hạng, Bremen đã trở lại Bundesliga với vị trí Á quân tại giải Hạng 2 Đức mùa trước. Nhưng việc rớt hạng mùa trước cũng khiến Bremen không thể giữ chân được các ngôi sao trong đội hình và mùa này, Nhạc công thành Bremen cũng không có sự bổ sung nhân sự nào đáng chú ý.

Bremen đã có trận đấu chính thức đầu tiên ở mùa này bằng chiến thắng 2-1 trước Cottbus ở Cúp Quốc gia Đức. Tuy nhiên, đó mới chỉ là chiến thắng thứ 2 của Bremen sau 5 trận ra sân từ đầu hè 2022. Việc phải làm khách Wolfsburg ở ngày mở màn Bundesliga 2022/23 mang đến quá nhiều thách thức với Bremen.

Việc chỉ đứng thứ 12/18 đội ở mùa trước có thể xem là thất bại với Wolfsburg, hệ quả là Bầy sói đã có sự thay đổi ở thượng tầng với việc bổ nhiệm HLV Niko Kovac, cựu tiền vệ Croatia gần như gắn trọn vẹn nghiệp cầu thủ tại Bundesliga nên rất hiểu các đội bóng ở giải đấu hạng cao nhất nước Đức.

Ở trận ra quân chính thức ở mùa giải này, Wolfsburg cũng nhẹ nhàng vượt qua đội bóng kém tên tuổi Jena ở vòng loại Cúp Quốc gia Đức. Trước đó, trong 5 trận giao hữu hè, thầy trò HLV Niko Kovac cũng duy trì được sự ổn định cao khi chỉ thất bại duy nhất 1 trận hòa 1 và thắng 3 trận còn lại.

Trên sàn giao dịch châu Á, Wolfsburg chấp Bremen 1/2 bàn, mức kèo không cao so với tương quan lực lượng hai bên. Đáng lưu ý, 3 lần đụng độ trước đó bất kể trên sân nhà hay sân khách, Wolfsburg cũng chấp Bremen mức kèo tương tự và kết quả toàn thắng.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích kèo tài xỉu

3/4 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội đều có từ 3 bàn thắng trở lên mỗi trận. 3/4 trận đấu gần đây của Wolfsburg và 4/5 trận đấu vừa qua của Werder Bremen cũng có nhiều hơn 2 bàn/trận. Chọn: Tài.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Trong 10 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội, Wolfsburg có phần lép vế khi chỉ giành được 3 chiến thắng, 2 hòa và nhận 5 thất bại trước Bremen

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Wolfsburg: Gerhardt và Otavio chấn thương.

Bremen: Mbom và Salifou chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Wolfsburg: Casteels - Baku, Bornauw, Lacroix, van de Ven - Svanberg, Arnold (c) - Wimmer, Kruse, Marmoush - L. Nmecha

Bremen: Pavlenka - Pieper, Veljkovic, Friedl (c) - Weiser, Schmid, Groß, Bittencourt, Jung - Füllkrug, Ducksch

Lựa chọn tốt nhất: Wolfsburg -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Wolfsburg vs Bremen, 20h30 ngày 6/8: VĐQG Đức trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan