Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá West Ham vs Leeds United, 21h00 ngày 16/1: Ngoại hạng Anh

Chủ nhật, 01:15' 16/01/2022 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận West Ham vs Leeds United diễn ra lúc 21h00 ngày 16/1 trong khuôn khổ vòng 22 giải Ngoại hạng Anh 2021/22.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Quãng thời gian từ cuối tháng 11/2021 đến cuối tháng 12/2022 chứng kiến màn trình diễn nghèo nàn của các cầu thủ West Ham, khi họ chỉ thắng 1/7 trận đấu tại giải Ngoại hạng Anh. Chính điều này khiến đoàn quân HLV David Moyes bị đánh bật khỏi Top 4 và thất thế ở cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.

Tuy nhiên, đội bóng của David Moyes đã có sự trở lại kịp lúc từ trận cầu chia tay năm 2021 cho đến những ngày đầu năm mới 2022, khi giành chiến thắng trong cả ba trận gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh trước Watford, Crystal Palace và Norwich City để vươn lên vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng.

Xen kẽ giữa những chiến thắng này, West Ham mới đây cũng có chiến thắng dễ dàng 2-0 trước chính Leeds United ở vòng 3 FA Cup. Tính ra The Hammers đang sở hữu mạch 4 trận liên tiếp gần đây toàn thắng theo cả chuyên môn và kèo châu Á. Đà hưng phấn này của West Ham có lẽ sẽ chưa dừng lại.

Nói thế là bởi đối thủ của West Ham đêm nay là Leeds United đang thi đấu rất kém cỏi. Các cầu thủ Leeds United để thua 4/5 trận đấu gần đây trên mọi đấu trường. Trên sân khách, thầy trò HLV Marcelo Bielsa cũng sở hữu thành tích không thắng 5 trận liên tiếp gần đây với 4 chiến thắng. Chưa kể, mức kèo được chấp 0:3/4 chưa bao giờ là điềm lành với Leeds United, bởi họ toàn thua cả 3 trận gần nhất xuất hiện (thua Tottenham, Arsenal và Liverpool).

Không chỉ có phong độ ổn định thời gian qua và ưu thế được chơi trên sân nhà, lịch sử cũng đang ủng hộ các cầu thủ West Ham, khi họ toàn thắng cả 4 lần gần nhất đối đầu với Leeds United.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá West Ham vs Leeds United, 21h00 ngày 16/1: Ngoại hạng Anh

Phân tích kèo tài xỉu

Những trận đấu có sự xuất hiện của West Ham đang thi đấu tương đối cởi mở và hấp dẫn, khi 4/6 trận đấu gần đây đều xuất hiện ít nhất 3 bàn thắng. Bên phần sân đối diện, 5/6 trận đã qua của các cầu thủ khách Leeds United cũng có từ 3 bàn thắng trở lên. Kịch bản về một trận cầu bùng nổ là hoàn toàn khả thi.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

9 trận đối đầu gần nhất, West Ham thắng 4 trận, hòa 3 và để thua 2 trận

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

West Ham: Kurt Zouma, Ryan Fredericks và Angelo Ogbonna chấn thương. Benrahma tham dự CAN 2021. Tomas Soucek dương tính với Covid-19
Leeds United: Liam Cooper, Kalvin Phillips, Tyler Roberts, Joe Gelhardt, Jamie Shackleton và Charlie Cresswell chấn thương. Diego Llorenten nhận án treo giò

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

West Ham: Fabianski; Coufal, Dawson, Diop, Cresswell; Cơm, Soucek; Lanzini, Fornals, Bowen; Antonio
Leeds United: Meslier; Dallas, Ayling, Koch, Firpo; Forshaw, Klich; Raphinha, James, Harrison; Bamford

Lựa chọn tốt nhất: West Ham -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: MINH KHANG

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Bút tính: Minh Khang từng làm chuyên viên CSKH của Mansion, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực phát triển bóng đá cộng đồng tại Singapore. Điểm mạnh của anh là ở khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá West Ham vs Leeds United, 21h00 ngày 16/1: Ngoại hạng Anh trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan