Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Villarreal vs Real Madrid, 3h00 ngày 20/1: Cúp Nhà vua Tây Ban Nha

Thứ năm, 07:25' 19/01/2023 - bởi AEGOAL

Villarreal tiếp tục được tin tưởng vào khả năng khiến Real Madrid ôm hận trên sân El Madrigal.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Hôm 7/1 vừa qua, khi tiếp đón Real Madrid trên sân nhà trong khuôn khổ La Liga, Villarreal đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Đó cũng là lần thứ 3 liên tiếp Kền kền trắng không thể thắng Tàu ngầm vàng (thua 1, hòa 2 về mặt tỷ số và thua 2, hòa 1 theo kèo châu Á).

Tính riêng theo kèo châu Á, đã 7 trận liên tiếp Real Madrid không thể đánh bại Villarreal, trong đó bao gồm 4 thất bại và 3 kết quả hòa. 11 lần làm khách trên sân của Villarreal trong 10 năm qua, Real Madrid chỉ thắng kèo được đúng 1 trận (thua 7, hòa 3).

Đáng chú ý, ở màn tiếp đón Real Madrid gần nhất trên sân nhà, Villarreal được chấp +1/2 theo handicap. Lần tái đấu sắp tới trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Real Madrid vẫn được đánh giá cao hơn nhưng chỉ chấp -1/4 theo chỉ số tương tự. Đã vậy, điểm ăn cửa trên còn có xu hướng biến động tăng từ sáng 18/1, ngược lại là xu hướng giảm điểm cửa Villarreal.

Villarreal xứng đáng nhận được sự tin tưởng nhờ thành tích đối đầu tốt như đã thông tin ở phía trên và phong độ ổn định giai đoạn gần đây. 8 lần xuất quân vừa qua ở mọi đấu trường, Tàu ngầm vàng bất bại với 6 chiến thắng và 2 trận hòa. Trên sân nhà 7 trận trước đó, Villarreal thắng 6, hòa 1, thắng 6 lần theo kèo châu Á.

Trong khi đó phía đối diện, Real Madrid đang cho thấy dấu hiệu sa sút, các trụ cột xuống phong độ vì liên tục phải cày ải. Hôm 12/1 và 16/1 vừa qua, Luka Madric và các đồng đội phải căng sức đá Siêu Cúp Tây Ban Nha. Kết quả hòa sau 120 phút ở bán kết gặp Valencia và thất bại 1-3 trước Barcelona ở chúng kết cho thấy Real Madrid thực sự khó hứa hẹn hồi sinh trong tương lai gần.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Villarreal vs Real Madrid, 3h00 ngày 20/1: Cúp Nhà vua Tây Ban Nha

Phân tích kèo tài xỉu

Trước một Real Madrid đang khủng hoảng, Villarreal được dự đoán sẽ tự tin chơi tấn công trên sân nhà để hướng về chiến thắng. Trong vòng 8 lần tiếp khách gần đây của Villarreal, 7 trận khép lại với kịch bản có từ 3 pha lập công trở lên. 9/12 trận sân khách trước đó của Real Madrid xuất hiện kịch bản tương tự.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Villarreal thắng 5, hòa 16, thua 19 trong tổng số 40 trận đối đầu Real Madrid từ năm 2002.

- Real Madrid không thắng kèo châu Á 8 trận liên tiếp gần đây trên sân của Villarreal.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Villarreal: Reina; Cuenca, Albiol, Torres, A. Moreno; Capoue, Morlanes, Parejo; Chukwueze, Moreno, Pino

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Militao, Nacho, Mendy; Kroos, Camavinga, Ceballos; Rodrygo, Benzema, Vinicius Jr

Lựa chọn tốt nhất: Villarreal +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: Đức Hưởng

Tham gia AEGOAL: 28/12/2018

Bút tính: Kinh nghiệm chơi bóng gần 20 năm giúp Đức Hưởng luôn biết cách về bờ đúng lúc, ít khi thất bại ở những trận cầu lớn. Lựa chọn của anh nhiều khi bị nghi ngờ nhưng tỷ lệ win luôn rất cao.

Thống kê: Thắng 11, hòa 5, thua 7

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Villarreal vs Real Madrid, 3h00 ngày 20/1: Cúp Nhà vua Tây Ban Nha trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan