Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Verona vs AS Roma, 01h45 ngày 27/8: VĐQG Italia

Thứ bảy, 08:15' 26/08/2023 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Verona vs AS Roma diễn ra lúc 01h45 ngày 27/8 trong khuôn khổ giải VĐQG Italia.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Verona khởi đầu mùa giải này bằng chiến thắng 3-1 trước Ascoli ở Cúp Quốc gia Italia. Tiếp đó, trong trận ra quân tại Serie A 2023/23, Verona xuất sắc đánh bại Empoli 1-0 ngay trên sân của đối phương.

Ở vòng 2, Verona được chơi trên sân nhà tiếp đón AS Roma, một đối thủ được đánh giá cao hơn. Nhưng không vì thế mà Verona không đặt mục tiêu giành điểm, thậm chí là chiến thắng trước AS Roma. Nên nhớ, Verona thắng 2/3 lần gần nhất tiếp đón AS Roma.

Bên kia sân, AS Roma đang gặp vấn đề trong giai đoạn khởi đầu mùa giải. Trong ngày khai màn Serie A 2023/24, AS Roma không thể đánh bại đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Salernitana và chỉ có được kết quả hòa 2-2.

Trước khi mùa giải này khởi tranh, HLV Mourinho từng yêu cầu được tăng cường thêm một chân sút chất lượng nhưng không được lãnh đạo AS Roma hồi đáp. Trong bối cảnh thiếu mũi công sắc bén, phong độ trồi sút, AS Roma có thể phải nhận kết quả không như ý trên sân của Verona.

Theo tỷ lệ châu Á, Verona thắng kèo 5/7 trận đấu vừa rồi tiếp đón AS Roma trên sân nhà. Verona cũng thắng kèo 4/6 trận đấu gần nhất, trong khi AS Roma không phải là địa chỉ uy tín với chỉ 1 lần thắng kèo ở 7 trận gần nhất có áp tỷ lê cược.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích kèo tài xỉu

7/8 trận đối đầu vừa qua giữa Verona và AS Roma có ít nhất 3 bàn/trận. 6/7 trận đấu mới nhất của Verona và 4 trận đấu gần đây của AS Roma có tỷ số tài 2 1/4. Chọn: Tài

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Verona thắng 2, hòa 1, thua 7 trong 10 lần gần nhất chạm trán AS Roma.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Verona: Kumbulla và Abraham chấn thương.

AS Roma: Henry, Hrustic và Lazovic chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Verona: Montipò; Coppola, Magnani, Dawidowicz; Terracciano, M. Hongla, Duda, Doig; Ngonge, Mboula; Folorunsho

AS Roma: Rui Patrício; Mancini, Smalling, Llorente; Kristensen, Bove, Cristante, Aouar, Spinazzola; Belotti, El Shaarawy

Lựa chọn tốt nhất: Verona +1/2 cả trận

Tài/Xỉu: Chọn Tài 2 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ: 2-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Verona vs AS Roma, 01h45 ngày 27/8: VĐQG Italia trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan