Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Valladolid vs Huesca, 01h00 ngày 30/5: Hạng 2 Tây Ban Nha

Chủ nhật, 06:25' 29/05/2022 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Valladolid vs Huesca diễn ra lúc 01h00 ngày 30/5 trong khuôn khổ giải Hạng 2 Tây Ban Nha.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Valladolid hiện xếp vi trí thứ 3 với 78 điểm có được, kém 2 điểm so với 2 đội đầu bảng là Almeria và Eibar. Vì vậy, thầy trò HLV Juan José Rojo Martín không có quyền tự quyết trong cuộc cạnh tranh tấm vé trực tiếp thăng hạng La Liga mùa tới.

Nhưng hy vọng vẫn còn và muốn phép màu xảy ra, đó là kịch bản Almeria hoặc Eibar sảy chân, nhiệm vụ của Valladolid là phải giành trọn vẹn 3 điểm trước Huesca đêm nay. Nhiệm vụ này không hề quá tầm nếu nhìn vào phong độ hiện tại và khát khao của thầy trò HLV Rojo Martin.

Valladolid đã chơi đầy nỗ lực khi toàn thắng ở cả 3 vòng đấu gần nhất để tiếp tục bám đuổi 2 đội đầu bảng. Trong chuỗi trận phong độ cao này phải kể đến việc đoàn quân của HLV Pacheta đánh bại được đội nhì bảng Eibar để rút ngắn phần nào điểm số.

Bên kia chiến tuyến, Huesca vừa giành được chiến thắng nhưng là trước một Real Sociedad B đang nằm ở nhóm cuối bảng. Sự buông xuôi phần nào được các cầu thủ Huesca thể hiện ở chuỗi 5 trận liên tiếp chỉ toàn hòa và thua trước đó. Huesca cũng đã trắng tay ở cả 2 trận sân khách gần nhất.

Trên sàn giao dịch châu Á, Valladolid được niêm yết cửa trên với tỷ lệ chấp lên tới 1 1/2, cho thấy giới đầu tư rất tin vào chiến thắng của đội chủ nhà.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích kèo tài xỉu

4 cuộc chạm trán gần nhất giữa hai đội đều bùng nổ bàn thắng, với trên 3,5 bàn thắng được ghi mỗi trận. Ở thời điểm hiện tại, Valladolid khát điểm và cần một trận thắng đậm để có thể hy vọng cạnh tranh hiệu số bàn thắng bại, nhiều khả năng trận đấu đêm nay sẽ bùng nổ bàn thắng.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Trong 10 trận đấu đầu gần nhất, Valladolid đang tỏ ra lép vế với chỉ 3 chiến thắng, 1 trận hòa và nhận tới 6 thất bại trước Huesca.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Valladolid: Masip, Perez Maqueda – Fernanades – El Yamiq – Nacho, Sanchez – Mesa – Aguado Mendez, Plata – Weissman – Villa.

Huesca: Fernanadez, Miguel – Timor – Miquel – Ratiu, Mosquera Parada – Rico, Mateu – Seoane – Munoz, Gaich.

Lựa chọn tốt nhất: Valladolid -1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Valladolid vs Huesca, 01h00 ngày 30/5: Hạng 2 Tây Ban Nha trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan