Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Valencia vs Bilbao, 03h00 ngày 12/2: VĐQG Tây Ban Nha

Thứ bảy, 07:55' 11/02/2023 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Valencia vs Bilbao diễn ra lúc 03h00 ngày 12/2 trong khuôn khổ giải VĐQG Tây Ban Nha.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Sau trận thua Valladolid hôm 29/1, Valencia đã quyết định chia tay HLV Gattuso, trợ lý Voro tạm quyền dẫn dắt “Bầy dơi” cho đến khi tìm được thuyền trưởng mới. Tuy nhiên, Valencia vẫn tiếp tục lún sâu vào khủng hoảng.

2 vòng đấu gần nhất, Valencia tiếp tục thua trận trước Real Madrid và mới nhất là Girona. Với 5 thất bại ở 6 vòng gần nhất, Los Che đã bị đẩy xuống thứ 17 trên bảng xếp hạng, với chỉ 20 điểm sau 20 vòng đấu, hơn nhóm nguy hiểm đúng 1 điểm.

Bên kia sân, Bilbao xếp thứ 8 với 29 điểm sau số trận tương tự. Phong độ của Bilbao cũng không tốt khi thua 4, hòa 1 trong 5 trận gần nhất tại La Liga. Tuy nhiên, đội bóng xứ Basque đã tìm lại được cảm giác chiến thắng khi đánh bại Cadiz 4-1 ở vòng đấu trước.

Lần gần nhất làm khách tại Mestalla, kèo châu Á ở mốc 0:0 và Bilbao đánh bại Valencia với tỷ số 3-1. Ở lần gặp nhau sắp tới, Bilbao chấp kèo Valencia 1/4 trái dù phải thi đấu trên sân đối phương cho thấy đội khách nhận được tin tưởng nhiều hơn.

Valencia cũng chơi không tốt trên sân nhà Mestalla khi chỉ thắng 1 và thua 3 ở 5 lần tiếp khách gần nhất trong khuôn khổ La Liga. Trong khi đó, Bilbao thắng 2, hoà 2 và thua 1 trong 5 lần gần nhất đá sân khách ở giải đấu hạng cao nhất Tây Ban Nha.

Lần gần nhất được chấp 1/4 trái, Valencia nhận thất bại 0-1 trước Girona và Los Che được đánh giá không phải là kênh đầu tư sáng nước.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích kèo tài xỉu

3 trận gần nhất, hàng công của Valencia không ghi nổi bàn thắng nào và cả 3 trận đều về Xỉu. Bên kia sân, 3/5 trận đấu vừa qua của Bilbao cũng có nhiều nhất 2 pha làm bàn. 6/7 trận đối đầu gần nhất giữa 3 đội cũng khan hiếm bàn thắng. Chọn Xỉu

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Valencia thắng 2, hòa 5 và thua 3 trong 10 lần gần nhất chạm trán Bilbao.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Valencia: J. Kluivert, Correia, Guillamon, Gonzalez, Domenech chấn thương. Paulista bị treo giò.

Bilbao: Williams, Martinez chấn thương. Yuri bị treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Valencia: Mamardashvili; Foulquier, Comert, Diakhaby, Gaya; Musah, Guillamon, Almeida; Lino, Cavani, Duro

Bilbao: Simon; De Marcos, Vivian, Yeray, Lekue; N Williams, Sancet, Vesga, Muniain, Berenguer; R Garcia

Lựa chọn tốt nhất: Bilbao -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Valencia vs Bilbao, 03h00 ngày 12/2: VĐQG Tây Ban Nha trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan