Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Utsiktens BK vs Skovde, 0h00 ngày 31/5: Hạng 2 Thụy Điển

Thứ hai, 00:20' 30/05/2022 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Utsiktens BK vs Skovde diễn ra lúc 0h00 ngày 31/5 trong khuôn khổ vòng 10 giải hạng 2 Thụy Điển 2022.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Các cầu thủ Utsiktens BK mới giành tấm vé thăng hạng từ giải hạng 3 Thụy Điển đầu mùa giải này. Việc không sở hữu đội hình có chiều sâu nên mục tiêu mà Utsiktens BK đưa ra khi mùa giải mới khởi tranh chỉ là nỗ lực trụ hạng. Quyết tâm này đang được đội chủ nhà thực hiện rất tốt, ít nhất là đến thời điểm hiện tại của mùa giải.

Cụ thể, 9 vòng đấu đã qua các cầu thủ Utsiktens BK có 5 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ nhận 3 thất bại sau 9 lượt trận. Với 16 điểm hiện có, Utsiktens BK lúc này đang vươn lên thứ 7 trên BXH, chỉ kém đội đứng thứ 3 khoảng cách 2 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Nếu như giành chiến thắng ở trận đấu muộn đêm nay, Utsiktens BK sẽ vươn lên thứ 3, đồng thời áp sát đội nhì bảng với 2 điểm ít hơn.

Bên phần sân đối diện, Skovde cũng là tân binh của giải hạng 2 Thụy Điển. Nếu như Utsiktens BK thăng hạng trực tiếp thì các cầu thủ Skovde phải trải qua hai trận đấu tại vòng play-off mới giành được vé. Tuy chỉ là đội bóng mới chân ướt chân ráo thăng hạng nhưng đến lúc này Skovde cũng đang có màn trình diễn xuất sắc, khi cũng có 5 chiến thắng, 2 trận hòa và 2 thất bại, đứng ngay phía trên Utsiktens BK với 1 điểm nhiều hơn.

Bước vào trận đấu đêm nay, sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo chủ nhà Utsiktens BK chấp 0:1/2. Ở trận đối đầu gần nhất trên sân nhà và chấp kèo tương tự, Utsiktens BK đã bị Skovde cầm hòa. Với phong độ ổn định mà đội khách đang thể hiện từ đầu mùa giải, nhiều khả năng chủ nhà Utsiktens BK sẽ một lần nữa để mất điểm.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Utsiktens BK vs Skovde, 0h00 ngày 31/5: Hạng 2 Thụy Điển

Phân tích kèo tài xỉu

Những trận đấu có sự góp mặt của Utsiktens BK thường diễn ra với thế trận rất cởi mở, khi 3/4 trận đấu gần đây của đội chủ nhà đều có từ 3 bàn thắng trở lên. Bên phần sân đối diện, 3/5 trận đã qua của Skovde cũng có kít nhất 3 bàn thắng được ghi. Kịch bàn này cũng xảy ra ở 4/5 trận đối đầu gần nhất.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Utsiktens BK thắng 3 trận, hòa 4 và để thua 3 trận

Lựa chọn tốt nhất: Skovde +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-2

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: QUANG MINH

Tham gia AEGOAL: 17/05/2015

Bút tính: Chuyên gia nội soi lực lượng, thông tin lực lượng các cặp đấu, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Utsiktens BK vs Skovde, 0h00 ngày 31/5: Hạng 2 Thụy Điển trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan