Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Utrecht vs Feyenoord, 18h15 ngày 8/1: VĐQG Hà Lan

Chủ nhật, 00:00' 08/01/2023 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo Utrecht vs Feyenoord diễn ra lúc 18h00 ngày 8/1 trong khuôn khổ giải VĐQG Hà Lan.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Giải VĐQG Hà Lan sẽ tái khởi động sau World Cup 2022 vào cuối tuần này và vòng 15, Utrecht sẽ tiếp đón Feyenoord. Trên bảng xếp hạng Utrecht hiện đứng thứ 7 với 24 điểm và có phong độ cao trước khi giải đấu tạm nghỉ với chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp.

Tuy nhiên, trước mắt Utrecht là đối thủ còn có phong độ cao hơn nhiều. Trong 3 lần gần nhất tiếp đón Feyenoord thì Utrecht luôn ở thế ngang cơ hoặc chấp kèo đối thủ. Nhưng ở lần gặp nhau sắp tới, Feyenoord được đánh giá ở cửa trên khi chấp Utrecht tới 1/2 trái.

Hoàn toàn có cơ sở khi giới chuyên môn đặt niềm tin vào Feyenoord khi họ đang bất ngờ vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Hàng công không phải mạnh nhất (ghi 35 bàn) khi so sánh với Ajax (44 bàn) hay PSV (42 bàn), hàng thủ cũng xếp sau Twente về độ chắc chắn, nhưng Feyenoord lại đang chơi ổn định và hiệu quả nhất với chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường kể từ đầu tháng 11.

Theo kèo châu Á, Utrecht không phải lựa chọn đáng tin khi thua kèo tới 9 và thắng có 5 kèo ở 17 trận đấu gần nhất có áp cược. Trong khi đó, Feyenoord đem tới cảm giác an toàn khi thắng kèo 5/6 trận vừa rồi có tỷ lệ châu Á.

Cũng cần nhấn mạnh thêm, Utrecht thua tới 4 và chỉ có được 1 trận thắng trong số 6 trận đối đầu vừa rồi trước Feyenoord.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích kèo tài xỉu

2 trận đối đầu gần nhất giữa Feyenoord và Utrecht có ít nhất 3 bàn thắng được ghi mỗi trận. 8/9 trận đấu gần nhất của Utrecht và 2 trận đấu mới đây của Feyenoord cũng khép lại với ít nhất 3 bàn thắng được ghi mỗi trận. Chọn Tài.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Utrecht thắng 2, hòa 2 và thua tới 6 trong 10 lần gần nhất chạm trán Feyenoord.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Utrecht: St. Jago, Hendriks, Warmerdam, Mahi và Viergever chấn thương.

Feyenoord: Tein Troost, Trauner và Quinten Timber chấn thương. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Utrecht: Barkas; Van der Maarel, Sagnan, Van der Hoorn, Klaiber; Toornstra, Booth, Brouwers, Van de Streek; Dost, Redan

Feyenoord: Bijlow; Hartman, Hancko, Rasmussen, Geertruida; Szymanski, Timber; Walemark, Kokcu, Dilrosun; Paixao

Lựa chọn tốt nhất: Feyenoord -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-3

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Utrecht vs Feyenoord, 18h15 ngày 8/1: VĐQG Hà Lan trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan