Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Trabzonspor vs Gaziantep, 0h00 ngày 23/11: VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ hai, 00:15' 22/11/2021 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Trabzonspor vs Gaziantep diễn ra lúc 0h00 ngày 23/11 trong khuôn khổ vòng 13 giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Trước khi bước vào giai đoạn nghỉ 2 tuần nhường chỗ cho sân chơi quốc tế, các cầu thủ Trabzonspor đã xuất sắc đánh bại ĐKVĐ Besiktas ngay trên sân khách với tỷ số 2-1. Đáng chú ý, thời điểm phút 90+3 Trabzonspor chỉ còn 10 người trên sân sau chiếc thẻ đỏ của Ugurcan Cakir, nhưng đến phút 90+6, Andreas Cornelius đã có bàn ấn định tỷ số 2-1. Trước đó, Trabzonspor cũng có bàn mở tỷ số ở phút... 45+4.

Thắng lợi trước Besiktas là trận thắng thứ 5 liên tiếp của Trabzonspor tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ và là trận bất bất bại thứ 12 liên tiếp từ đầu mùa, trong đó có 9 chiến thắng và 3 trận hòa. Với 30 điểm đang có sau 12 vòng đấu, Trabzonspor vươn lên độc chiếm ngôi đầu bảng, tạo ra khoảng cách 4 điểm nhiều hơn hai đội bám đuổi phía sau.

Cơ hội để Trabzonspor tiếp tục kéo dài mạch trận thăng hoa đến ở vòng đấu này, khi họ được trở về sân nhà để tiếp đón Gaziantep, đội bóng đang thi đấu rất kém cỏi từ đầu mùa giải. Dù được đánh giá là ứng cử viên có thể cạnh tranh suất dự cúp châu Âu mùa tới, nhưng đến lúc này các cầu thủ khách đang rơi xuống thứ 12 trên BXH với 15 điểm.

Phong độ của Gaziantep, đặc biệt là ở những chuyến làm khách đang thực sự khiến NHM cảm thấy lo lắng. Cụ thể, 6 chuyến xa nhà từ đầu mùa giải các cầu thủ Gaziantep chưa biết đến mùi chiến thắng, trong đó nhận 5 thất bại. Với màn trình diễn nghèo nàn này, Gaziantep khó có thể nghĩ tới việc giành điểm trước Trabzonspor, đội bóng đã đánh bại họ ở 3/4 lần gần nhất tiếp đón, trong đó từng có chiến thắng tưng bừng 4-1 khi cũng chấp kèo châu Á 0:1 như trận đấu này.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Trabzonspor vs Gaziantep, 0h00 ngày 23/11: VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Phân tích kèo tài xỉu

Trabzonspor đang sở hữu hàng công thi đấu bùng nổ nhất giải đấu với 24 bàn thắng. Trong khi đó, hàng thủ Gaziantep lại cho thấy sự hớ hênh ở những chuyến làm khách với 14 bàn thua, nhiều nhất giải. Chính vì thế, dù lịch sử 3 trận đối đầu gần nhất đều về xỉu, màn thư hùng đêm nay khả năng sẽ nổ tài.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

6 trận đối đầu trong quá khứ, Trabzonspor thắng 3 trận, hòa 3 trận

Lựa chọn tốt nhất: Trabzonspor -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: MINH KHANG

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Bút tính: Minh Khang từng làm chuyên viên CSKH của Mansion, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực phát triển bóng đá cộng đồng tại Singapore. Điểm mạnh của anh là ở khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Trabzonspor vs Gaziantep, 0h00 ngày 23/11: VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan