Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Timor-Leste vs Thái Lan, 16h30 ngày 5/12: AFF Suzuki Cup

Chủ nhật, 00:20' 05/12/2021 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Timor-Leste vs Thái Lan diễn ra lúc 16h30 ngày 5/12 trong khuôn khổ vòng bảng AFF Suzuki Cup 2021.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Sau thất bại tại AFF Cup 2018, Thái Lan đang cho thấy tham vọng cùng quyết tâm lớn sẽ đòi lại ngôi vương Đông Nam Á từ tay ĐT Việt Nam. Khác với giải đấu cách đây 3 năm, ở giải đấu năm nay HLV Alexander Polking đã triệu tập những cầu thủ tốt nhất cho hành trình tại AFF Cup 2020, trong đó có hai ngôi sao xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại là Chanathip Songkrasin và Theerathon Bunmathan.

Thái Lan sẽ khởi đầu hành trình chinh phục ngôi vương Đông Nam Á bằng cuộc chạm trán với Timor Leste. Xét toàn cục, Timor Leste gần như không có bất cứ cơ hội nào để có thể tạo ra bất ngờ trước Thái Lan. Cần biết rằng, các cầu thủ Timor Leste chỉ được tham dự sân chơi AFF Cup 2020 là nhờ Brunei xin không tham gia.

"Giết gà không cần dùng dao mổ trâu" Tuy nhiên, HLV Polking và các học trò hiểu rằng họ cần một chiến thắng, càng đậm càng tốt để tạo cú hích tinh thần cần thiết. Bởi thế, những ngôi sao hàng đầu của đội bóng xứ Chùa vàng rất có thể sẽ có mặt ở đội hình chính nhằm giúp đội nhà sớm tạo thế trận áp đảo.

Trong quá khứ, Timor Leste từng 2 lần chạm trán với Thái Lan ở AFF Cup. Và trong cả 2 lần đó, đội bóng nhược tiểu này đều để thua Thái Lan với tỷ số đậm 0-8 (AFF Cup 2004) và 0-7 (AFF Cup 2018). Với đẳng cấp vượt trội, Thái Lan chắc chắn sẽ tiếp tục lại tạo ra thế trận áp đảo và có chiến thắng đậm ở trận mở màn sắp tới.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Timor-Leste vs Thái Lan, 16h30 ngày 5/12: AFF Suzuki Cup

Phân tích kèo tài xỉu

Timor Leste luôn là cái rổ đựng bóng ở bất cứ giải đấu mà đội bóng này tham dự. Theo thống kê, 3 trận gần nhất Timor Leste đã để thủng lưới tới 18 bàn. Chưa kể, 2 trận đối đầu trong quá khứ với Thái Lan, họ cũng nhận tới 15 bàn thua. Trước sức mạnh vượt trội tới từ Thái Lan, kịch bản về một trận thua tan nát nữa hoàn toàn có thể xảy ra với Timor Leste.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

2 trận đối đầu trong quá khứ, Thái Lan toàn thắng

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Timor Leste:
Fernandes, Araujo, Belo, Candido, Costa, Frangcyatma, Freitas, Gumario, Sarmento, Soares, Walter.
Thái Lan: Kawin Thammasatchanan, Phansa, Manuel Bihr, Tristan Do, Peerapat Notchaiya, Thanawat Suengchitthawon, Supachok Sarachat, Sarach Yooyen, Thitipan Puangchan, Siwakorn Tiatrakul, Supachai Jaided.

Lựa chọn tốt nhất: Thái Lan cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-8

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: QUANG MINH

Tham gia AEGOAL: 17/05/2015

Bút tính: Chuyên gia nội soi lực lượng, thông tin lực lượng các cặp đấu, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Timor-Leste vs Thái Lan, 16h30 ngày 5/12: AFF Suzuki Cup trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan