Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Swansea vs Bournemouth, 01h45 ngày 27/4: Hạng nhất Anh

Thứ ba, 00:55' 26/04/2022 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Swansea vs Bournemouth diễn ra lúc 01h45 ngày 27/4 trong khuôn khổ vòng 44 giải hạng nhất Anh 2021/22.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Các cầu thủ Swansea đã kéo dài chuỗi trận bất bại của họ tại Championship lên 8 trận liên tiếp vào thứ Bảy tuần trước, khi họ hòa 1-1 với Middlesbrough. "Thiên nga đen" hiện đã hòa 3 trận gần nhất của họ trước Barnsley, Reading và Middlesbrough. Với tổng cộng 60 điểm sau 43 trận, đội chủ nhà đang đứng ở vị trí thứ 14 trên bảng cùng khoảng cách 9 điểm kém Sheffield United, đội đang đứng thứ 6, vị trí cuối cùng dự vòng play-off thăng hạng.

Có thể thấy, về lý thuyết Swansea vẫn vẫn còn cơ hội cạnh tranh tấm vé dự vòng play-off, nhưng thực tế đó sẽ là nhiệm vụ bất khả thi dành cho đội chủ sân Liberty. Thách thức dành cho Swansea đến ở vòng đấu này, khi họ được trở về sân nhà để tiếp đón Bournemouth, đội bóng đang coi mỗi trận đấu là một trận chung kết để bảo vệ vị trí nhì bảng cùng tấm vé thăng hạng trực tiếp.

Kể từ đầu mùa giải, Swansea chỉ giành được 34 điểm sau 21 trận đấu tại tổ ấm Liberty và họ sẽ tiếp đón một Bournemouth có thành tích sân khách tốt thứ hai tại Championship mùa giải này, khi thu về 38 điểm từ 21 trận đấu. Chưa kể, Swansea đã không thể thắng được Bournemouth trong bất kỳ trận đấu nào nào kể từ tháng 10/2007, thời điểm hai đội còn thi đấu tại tại League One, và họ đã phải chịu thất bại 0-4 trong trận lượt đi với Cherries vào tháng 11.

Bên phần sân đối diện, việc có trận hòa 1-1 với đội đầu bảng Fulham cuối tuần trước giúp Bournemouth vẫn nuôi hy vọng cạnh tranh chức vô địch khi kém đội ngôi đầu 9 điểm và vẫn còn một trận chưa đá. Ngoài ra, Bournmouth cũng chỉ hơn đội xếp thứ ba là Huddersfield 2 điểm và thi đấu ít hơn 2 trận.

Một chiến thắng trước đối thủ đã hết động lực thi đấu như Swansea sẽ là mục tiêu mà Bournemouth phải thực hiện được để củng cố vị trí nhì bảng, đồng thời nuôi chút hy vọng mong manh cạnh tranh ngôi đầu bảng. Cơ sở để Bournemouth ca khúc khải hoàn càng được củng cố khi sàn giao dịch châu Á ở trận đấu này ghi nhận mức kèo mà họ rất có duyên (1/2:0) khi đối đầu với Swansea. Cụ thể, 4 trận đối đầu gần nhất chấp kèo tương tự, Bournemouth đều đánh bại đội bóng xứ Wales.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Swansea vs Bournemouth, 01h45 ngày 27/4: Hạng nhất Anh

Phân tích kèo tài xỉu

Những trận đấu có sự xuất hiện của Bournmouth thời gian gần đây đang diễn ra tương đối nghèo nàn, khi 4/5 trận đã đấu đều có nhiều nhất 2 bàn thắng được ghi, trong đó các chân sút tịt ngòi 3/5 trận đấu đó. Với Swansea, 2/3 trận đã qua của đội chủ nhà cũng có không quá 2 bàn thắng. Chưa kể, Swansea không thể chọc thủng lưới Bournemouth 7 trận đối đầu gần nhất.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Swansea hòa 3 trận, thua 7 trận

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Swansea: Fisher; Cabango, Naughton, Latibeaudiere; C Christie, Grimes, Downes, Manning; Piroe, Obafemi, Wolf
Bournemouth: Travers; Laird, Phillips, Kelly, Smith; R Christie, Cook, Lerma, Anthony; Solanke, Lowe

Lựa chọn tốt nhất: Bournemouth -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-2

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: MINH KHANG

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Bút tính: Minh Khang từng làm chuyên viên CSKH của Mansion, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực phát triển bóng đá cộng đồng tại Singapore. Điểm mạnh của anh là ở khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Swansea vs Bournemouth, 01h45 ngày 27/4: Hạng nhất Anh trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan