Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Sporting Lisbon vs Juventus, 02h00 ngày 21/4: Europa League

Thứ năm, 07:50' 20/04/2023 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Sporting Lisbon vs Juventus diễn ra lúc 02h00 ngày 21/4 trong khuôn khổ Europa League.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Trận tứ kết lượt đi trên đất Italia cách đây ít ngày, Sporting Lisbon đã chơi một trận đấu rất hay trước Juventus. Tuy nhiên, đại diện Bồ Đào Nha đã thất bại 0-1 bởi pha lập công duy nhất của hậu vệ Federico Gatti bên phía Juventus ở phút thứ 73.

Nhiệm vụ của Sporting Lisbon là phải chiến thắng cách biệt trước Juventus ở lượt về, hoặc ít nhất cũng phải thắng 1-0 để đưa trận đấu về vạch xuất phát. Trên sân nhà, Sporting Lisbon bất bại 6 trận gần nhất với 3 thắng, 3 hòa và 3 chiến thắng đều cách biệt từ 2 bàn trở lên.

Tuy nhiên, khả năng lật ngược thế cờ của Sporting Lisbon có lẽ là không cao. Cần biết rằng, đại diện Bồ Đào Nha lúc này đang không có phong độ cao khi chỉ thắng 1, hòa 2 và thua 1 ở 4 trận gần nhất. Đáng chú ý, Sporting Lisbon toàn thua kèo châu Á ở cả 4 trận đấu nói trên.

Trong khi đó, Juventus có thành tương đối tốt thời gian gần đây. 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Juventus hòa 1, thua 2 và giành tới 6 chiến thắng. Lịch sử hào hùng cùng kinh nghiệm dạn dày ở đấu trường Cúp châu Âu cũng là điểm cộng của Juventus ở những trận đấu knock-out.

Cần biết rằng, Juventus gần như hết cơ hội cạnh tranh vé dự Cúp châu Âu mùa sau bởi án phạt nặng tại Serie A và vô địch Europa League là con đường duy nhất giúp Bà đầm có vé Champions League, nên thầy trò Allegri sẽ bằng mọi giá bảo vệ được thành quả có được ở lượt đi.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích kèo tài xỉu

Hai cuộc chạm trán gần nhất giữa Sporting Lisbon và Juventus có không quá 2 bàn thắng/trận. 4/6 trận đấu gần nhất của Sporting Lisbon và 6/7 trận đấu mới đây của Juventus cũng về xỉu 2 1/4. Chọn: Xỉu.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Sporting Lisbon thắng 1, hòa 1, thua 2 trong 4 lần chạm trán Juventus trước đây.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Sporting Lisbon: Braganca, Paulinho, Cabral chấn thương. Edwards để ngỏ khả năng ra sân.

Juventus: Szczesny vắng mặt. De Sciglio, Moise Kean chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Sporting Lisbon: Adan; Reis, Coates, Diomandel; Santos, Pote, Ugarte, Bellerin; Edwards, Trincao; Chermiti.

Juventus: Perin; Gatti, Bremer, Danilo; Cuadrado, Fagioli, Paredes, Rabiot, Kostic; Di Maria, Vlahovic.

Lựa chọn tốt nhất: Juventus -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Sporting Lisbon vs Juventus, 02h00 ngày 21/4: Europa League trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan