Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Sociedad vs Barcelona, 02h30 ngày 22/04: VĐQG Tây Ban Nha

Thứ năm, 00:40' 21/04/2022 - bởi AEGOAL

Thiên Minh nhận định, dự đoán bóng đá trận Sociedad vs Barcelona diễn ra lúc 02h30 ngày 22/04/2022 trong khuôn khổ giải VĐQG Tây Ban Nha.

* Nhận định tỷ lệ châu Á

Sociedad vẫn còn nguyên hy vọng cạnh tranh top 4, khi đang xếp thứ 6 và kém Sevilla (thứ 4) 5 điểm. Vẫn còn 6 trận trước mắt để Sociedad có thể hiện thực hóa mục tiêu chen chân vào nhóm dự Champions League. Trong khi đó, Barcelona dẫu đang xếp thứ 3 nhưng vẫn phải nỗ lực vì thực tế họ chỉ hơn Betis – đội đang đứng thứ 5 khoảng cách bằng một chiến thắng.

Đôi bên đều khát khao điểm số ở trận này, và cả 2 cũng có những khó khăn riêng. Sociedad gặp phải vấn đề về lực lượng khi David Silva vắng mặt do án treo giò, còn 4 trụ cột khác không thể tham dự trận này vì chấn thương, đặc biệt là trường hợp của Oyarzabal. Bên kia chiến tuyến, Barca cũng mất Pedri vì lý do tương tự nhưng họ chào đón sự trở lại của Pique hay Araujo.

Vấn đề của CLB xứ Catalan là họ vừa thất bại 2 trận liên tiếp ngay tại Camp Nou, bị Eintracht Frankfurt loại khỏi đấu trường Europa League. Nếu tính xa hơn thì Barca của Xavi đã thua kèo châu Á 5 trận liên tiếp. Cộng với tỷ lệ chấp có phần hơi thấp trận này thì nhiều người sẽ nghĩ đến kết cục không mấy khả quan cho Blaugrana. Trên sàn châu Á, Barca chỉ chấp có 1/4, tỷ lệ thấp hơn hẳn so với những lần họ làm khách trước Sociedad trong quá khứ.

Tuy vậy thì người viết lại tin vào các học trò của Xavi ở cuộc chiến này. Vì kèo chấp như thế trước đối thủ đang xếp thứ 6 và bất bại 5 trận liên tiếp vừa qua cũng chưa hẳn là quá tồi. Barca có thể thua liền 2 trận tại Camp Nou, nhưng đừng quên rằng họ đã thắng tới 6 và hòa 1 trong 7 chuyến hành quân xa nhà gần nhất. Rõ ràng, khi sức ép trên các khán đài không còn quá lớn, Barca lại chơi hay hơn.

Thêm nữa, lịch sử đối đầu thời gian gần đây cho thấy sân của Sociedad không còn là điểm đến đáng lo ngại với Barca. Minh chứng là 5 lần ghé thăm Reale Arena mới nhất thì Barcelona bất bại với 4 chiến thắng cùng 1 trận hòa. Vì thế, tôi tin rằng thầy trò Xavi sẽ kịp đứng dậy ở cuộc chiến ngày hôm nay!

* THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Sociedad vs Barcelona, 02h30 ngày 22/04: VĐQG Tây Ban Nha

* Phân tích kèo tài xỉu

Theo thống kê thì 4/5 trận gần đây của Sociedad cùng 2/3 vòng vừa qua của Barca đều xuất hiện không quá 2 lần lưới rung, điều đó khiến nhiều người nghĩ đến cửa xỉu ở cuộc chiến này. Tuy vậy, đôi bên đều khát điểm và khả năng sẽ không chơi phòng ngự số đông. Trên thực tế, những lần đối đầu gần đây của đôi bên ở La Liga tương đối cởi mở và minh chứng là 6/7 cuộc gặp gỡ mới nhất giữa đôi bên tại giải VĐQG đều có ít nhất 3 bàn.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trong 10 lần đụng độ gần nhất, Sociedad chỉ có 2 trận hòa, còn lại toàn thua.
- 10 lần tiếp Barca trên sân nhà mới đây, Sociedad thắng 3, hòa 3, thua 4.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Sociedad: David Silva vắng mặt vì án treo giò; Monreal, Oyarzabal, Barrenetxea và Carlos Fernandez chấn thương.
- Barcelona: Pedri, Sergi Roberto và Ansu Fati vẫn vắng mặt vì chấn thương.

* ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

- Sociedad (4-3-3): Remiro; Zaldua, Zubeldia, Le Normand, Rico; Merino, Zubimendi, Rafinha; Portu, Sorloth, Isak.
- Barcelona (4-3-3): Ter Stegen; Alves, Pique, Araujo, Alba; Frenkie de Jong, Busquets, Gavi; Dembele, Aubameyang, Torres.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Barcelona (-1/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-2

--------
Link dự phòng https://AEGoal.com nếu gặp khó khăn truy cập lần sau.
--------
Tải ứng dụng để xem Tip tiện lợi nhất dành cho Android:
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tipbongda.aegoal
--------
Tải ứng dụng để xem Tip tiện lợi nhất dành cho iPhone:
https://apps.apple.com/vn/app/aegoal-football-tips/id1438374029?l=vi#?platform=iphone

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THIÊN MINH1

Tham gia AEGOAL: 23/07/2005

Bút tính: Chuyên gia phân tích, dự đoán bóng đá, đã có kinh nghiệm trên 10 năm. Các bài viết của Thiên Minh đa góc độ, có nhiều khía cạnh sâu sắc. Thiên Minh từng cộng tác với nhiều site nổi tiếng như soccerwidow, prediksibola10.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Sociedad vs Barcelona, 02h30 ngày 22/04: VĐQG Tây Ban Nha trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan