Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Servette vs Basel, 01h30 ngày 26/5: VĐQG Thụy Sĩ

Thứ năm, 00:40' 25/05/2023 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Servette vs Basel diễn ra lúc 01h30 ngày 26/5 trong khuôn khổ giải VĐQG Thụy Sĩ.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Young Boys đã lên ngôi vô địch từ cách đây vài vòng, nên giải VĐQG Thụy Sĩ mùa này chỉ còn hấp dẫn ở các cuộc đua giành vé dự Cúp châu Âu và cuộc chiến tránh xuống hạng.

Sau 35 vòng đấu, Servette giành được 54 điểm, hiện đứng vị trí thứ 2 và cần đảm bảo vị trí này để có suất dự Champions League mùa sau. Bên kia sân, Basel có 43 điểm, xếp thứ 5 và sẽ có vé dự Europa Conference League nếu giữ được thứ hạng này.

Phong độ của Servette đang rất ấn tượng với chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp, giành trọn vẹn 9 điểm. Trong cùng khoảng thời gian, Basel chỉ có 1 điểm với 1 trận hòa và 2 thất bại. Phong độ lên cao lại được chơi trên sân nhà, Servette được đánh giá cao hơn Basel cũng là điều hợp lý.

Trong gần 2 thập kỷ trở lại đây, Servette thường ở cửa dưới so với Basel và nếu có chấp đối thủ thì cũng không quá 1/2. Nhưng ở lần gặp sắp tới, Severtte chấp Basel tới 3/4 trái, cho thấy vị thế của họ đã được nâng lên đáng kể.

Chỉ có điều, Basel lại là đối thủ kỵ giơ với Servette. Trong 8 lần gặp nhau gần nhất, Basel bất bại trước Servette với 3 chiến thắng và 5 trận hòa nên hứa hẹn sẽ giành được một kết quả có lợi ở chuyến làm khách sân Stade de Geneve.

Servette toàn thắng 3 trận vừa qua thuộc giải VĐQG Thụy Sĩ và thu về 9 điểm tối đa. Trong cùng khoảng thời gian thì Basel chỉ giành được 1 điểm: hòa 1, thua 2.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích kèo tài xỉu

2/3 trận sân nhà vừa qua thuộc giải VĐQG Thụy Sĩ của Servette chứng kiến không dưới 4 bàn thắng. Hai trận sân khách gần nhất thuộc giải VĐQG Thụy Sĩ của Basel cũng xuất hiện từ 5 pha lập công trở lên. Chọn: Tài.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Servette thắng 1, hòa 5, thua 4 trong 10 lần gần nhất chạm trán Basel.

Lựa chọn tốt nhất: Basel +3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-2

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Servette vs Basel, 01h30 ngày 26/5: VĐQG Thụy Sĩ trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan