Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Scotland vs Đan Mạch, 02h45 ngày 16/11: Vòng loại World Cup 2022

Thứ hai, 00:20' 15/11/2021 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Scotland vs Đan Mạch diễn ra lúc 02h45 ngày 16/11 trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Cuối tuần trước, Nathan Patterson và Che Adams đã trở thành người hùng của ĐT Scotland với những bàn thắng vào lưới Moldova để giúp đội bóng này có được suất dự vòng play-off. Thực tế, việc Scotland chắc chắn có vị trí nhì bảng cũng cần tới sự trở giúp của ĐT Áo, những người đã đè bẹp Israel (4-2) - đối thủ cạnh tranh với Scotland.

Tính đến thời điểm hiện tại, đoàn quân HLV Steve Clarke đã có một chiến dịch vòng loại tại bảng F rất ấn tượng, giành chiến thắng 6 trận, hòa 2 trận vàchỉ thua duy nhất 1 trận trước đội đầu bảng Đan Mạch. Sau 9 vòng đấu, Scotland thu về 20 điểm, và họ hoàn toàn có thể đứng đầu bảng ở một bảng đấu khác, khi bảng đấu này các cầu thủ Đan Mạch đã thể hiện phong độ đáng kinh ngạc như vậy.

Chiến thắng trước đối thủ yếu Faroe (3-1) cuối tuần trước đã giúp Đan Mạch duy trì mạch 10 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường với 9 chiến thắng. Nếu tính tại vòng loại World Cup 2022, Đan Mạch đang là đội duy nhất toàn thắng từ đầu chiến dịch và các học trò của HLV Kasper Hjulmand chắc chắn rất muốn hướng đến kỷ lục lần đầu tiên trong lịch sử toàn thắng 10 trận ở một kỳ vòng loại World Cup hoặc EURO.

Thế nhưng đây sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản, bởi đêm nay các cầu thủ Đan Mạch sẽ có chuyến làm khách tới sân của Scotland – đội bóng cũng đang thi đấu rất ấn tượng. Sau thất bại trên sân của Đan Mạch ở lượt đi hồi đầu tháng 9, các cầu thủ Scotland duy trì mạch 5 trận liên tiếp gần đây toàn thắng.

Sàn giao dịch châu Á ở trận đấu này ghi nhận mức kèo Đan Mạch ở thế cửa trên với mức chấp 0:1/4. Tuy nhiên, cần nhấn mạnh rằng ở chuyến làm khách gần nhất tới sân của Scotland và chấp kèo tương tự, Đan Mạch đã nhận thất bại tối thiểu. Kịch bản này khó tái diễn, nhưng cũng sẽ không dễ để đội đầu bảng ca khúc khải hoàn.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Scotland vs Đan Mạch, 02h45 ngày 16/11: Vòng loại World Cup 2022

Phân tích kèo tài xỉu

Hàng phòng ngự Scotland đang đảm bảo được sự chắc chắn cần thiết, khi giữ sạch lưới ở 4/5 trận đấu gần đây. Với Đan Mạch, việc bị Đảo Faroe chọc thủng lưới ở lượt trận áp chót mới là lần đầu tiên thủ thành Kasper Schmeichel phải vào lưới nhặt bóng. Chưa kể, 4/5 trận đối đầu trong lịch sử cũng đều có nhiều nhất 2 bàn thắng được ghi.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

5 trận đối đầu trong lịch sử, Scotland thắng 2 trận (đều trên sân nhà), thua 3 trận

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Scotland: Gordon; Hendry, Cooper, Tierney; O'Donnell, Gilmour, McGregor, McGinn, Robertson; Adams, Dykes
Đan Mạch: Schmeichel; Vestergaard, Kjaer, Christensen; Wass, Delaney, Lindstrom, Maehle; S Olsen, Poulsen, B Larsen

Lựa chọn tốt nhất: Scotland +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: QUANG MINH

Tham gia AEGOAL: 17/05/2015

Bút tính: Chuyên gia nội soi lực lượng, thông tin lực lượng các cặp đấu, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Scotland vs Đan Mạch, 02h45 ngày 16/11: Vòng loại World Cup 2022 trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan