Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá SBV Excelsior vs Volendam, 02h00 ngày 21/1: VĐQG Hà Lan

Thứ sáu, 08:30' 20/01/2023 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo SBV Excelsior vs Volendam diễn ra lúc 02h00 ngày 21/1 trong khuôn khổ giải VĐQG Hà Lan.

Nhận định tỷ lệ châu Á

SBV Excelsior hiện đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng với 16 điểm sau 16 vòng đấu. Bên kia sân, Volendam chỉ có 12 điểm, đứng thứ 17 – vị trí áp chót trên bảng xếp hạng, chỉ hơn đội bét bảng SC Cambuur khoảng cách 3 điểm.

Cùng nằm trong nhóm đua trụ hạng, cuộc chiến giữa SBV Excelsior và Volendam đêm nay sẽ có ý nghĩa rất quan trọng. Với vị trí tốt hơn trên bảng xếp hạng và có lợi thế sân nhà, SBV Excelsior được đánh giá cao hơn một chút với kèo chấp Volendam 1/4 trái.

Tuy nhiên, khả năng chiến thắng của SBV Excelsior đang bị đặt dấu hỏi. Phong độ hiện tại của SBV Excelsior rất tệ khi chỉ thắng 2, hòa 1 và thua tới 8 trong 11 trận vừa qua. 8 trận gần nhất có áp kèo châu Á, SBV Excelsior chỉ thắng được 1.

Trong khi đó, Volendam đang cho thấy những tín hiệu khởi sắc. 3/4 lần ra sân gần nhất, Volendam giành chiến thắng theo cả chuyên môn và tỷ lệ châu Á. 3 vòng đấu sân khách gần nhất và 4/5 chuyến hành quân xa vừa qua tại giải VĐQG Hà Lan, Volendam cũng mang đến niềm vui cho các nhà đầu tư châu Á.

Thêm cơ sở để tin rằng Volendam ít nhất sẽ từ hòa đến thắng ở trận cầu sắp tới khi bất bại trong 3 lần gần nhất làm khách SBV Excelsior, giành 2 chiến thắng và 1 trận hòa.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích kèo tài xỉu

Những cuộc chạm trán giữa SVB Excelsior và Volendam luôn ngập tràn bàn thắng. 8/10 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội từ năm 2010 đến này đều có từ 3 bàn trở lên mỗi trận. 6/9 lần ra sân chính thức liên tiếp vừa qua của Excelsior nổ tài, trong khi 9/11 trận gần nhất của Volendam cũng có kịch bản tương tự. Chọn: Tài.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

SBV Excelsior thắng 4, hòa 2 và thua 4 trong 10 lần gần nhất chạm trán Volendam.

Đội hình dự kiến:

SBV Excelsior: Van Gassel; Horemans, Nieuwpoort, El Yaakoubi, Tjoe; Fein, Baas; Azarkan, Goudmijn, Driouech; Kharchouch

Volendam: Stankovic; Mbuyamba, Benamar, Mirani; Buur, Eiting, Da Silva, Murkin; B. Ould-Chikh, Oristanio; Muhren

Lựa chọn tốt nhất: Volendam +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-3

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá SBV Excelsior vs Volendam, 02h00 ngày 21/1: VĐQG Hà Lan trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan